Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Em hãy chia sẻ và làm rõ ý kiến của mình trong 5 đến 7 câu văn

Theo em ,người phụ nữ hiện đại ngày nay có cần phải trải qua những nỗi khổ sở ,đáng thương như người chinh phụ trong đoạn trích "Tình cảnh lẻ loi của người chinh phụ" không. Em hãy chia sẻ và làm rõ ý kiến của mình trong 5 đến 7 câu văn
1 trả lời
Hỏi chi tiết
17
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Theo em, người phụ nữ hiện đại không nhất thiết phải trải qua những nỗi khổ sở như người chinh phụ trong đoạn trích "Tình cảnh lẻ loi của người chinh phụ". Ngày nay, với sự phát triển của xã hội, phụ nữ có nhiều cơ hội hơn trong việc xây dựng sự nghiệp, tạo lập cuộc sống riêng và thể hiện bản thân. Tuy nhiên, áp lực từ gia đình, công việc và xã hội vẫn có thể gây ra những khó khăn và thử thách cho họ. Do đó, mặc dù không còn phải chịu đựng những nỗi khổ giống như trong quá khứ, nhưng người phụ nữ hiện đại vẫn có thể đối mặt với những nỗi cô đơn và áp lực riêng. Việc tìm kiếm hạnh phúc và sự bình yên trong cuộc sống vẫn là một hành trình không dễ dàng. Tuy nhiên, với nền tảng giáo dục và sự hỗ trợ từ xã hội, họ có khả năng vượt qua những khó khăn này và tự xây dựng cho mình một cuộc sống tốt đẹp hơn.
1
0
Đặng Mỹ Duyên
24/09 20:47:29
+5đ tặng
Theo em, người phụ nữ hiện đại ngày nay không nhất thiết phải trải qua những nỗi khổ sở, đáng thương như người chinh phụ trong đoạn trích "Tình cảnh lẻ loi của người chinh phụ". Ngày nay, xã hội đã thay đổi với nhiều tiến bộ về quyền bình đẳng giới, cơ hội nghề nghiệp và tiếng nói của phụ nữ trong gia đình và xã hội được nâng cao. Người phụ nữ hiện đại có quyền lựa chọn cuộc sống của mình, có thể tự lập về tài chính và có sự hỗ trợ từ xã hội, gia đình, cộng đồng. Tuy nhiên, những khó khăn trong tình cảm, áp lực xã hội hay vai trò trong gia đình vẫn tồn tại, nhưng phụ nữ ngày nay có nhiều công cụ hơn để đối phó, giải quyết và vươn lên trong cuộc sống. Vì vậy, dù có thể vẫn còn những khó khăn, nhưng người phụ nữ hiện đại không phải chịu đựng sự cô đơn và đau khổ như người chinh phụ xưa.
Chấm nhé ❤️ 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo