Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Em hãy tả một cảnh đẹp em thấy khi đi du lịch

giúp mình làm bài này với, gấp lắm ạ, mình cảm ơn rất nhiều.
Em hãy tả một cảnh đẹp em thấy khi đi du lịch.
2 trả lời
Hỏi chi tiết
36
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Khi đi du lịch, một trong những cảnh đẹp mà em đã thấy và không thể nào quên đó chính là bãi biển Nha Trang. Đó là một ngày hè nắng vàng rực rỡ, khi em cùng gia đình đặt chân đến đây.

Ngoài kia, biển xanh như ngọc, gợn sóng nhẹ nhàng vỗ về bờ cát trắng mịn. Những chiếc thuyền đánh cá nhấp nhô trên mặt nước, tạo nên bức tranh sinh động và thanh bình. Trên bầu trời, những đám mây trắng bồng bềnh trôi lững lờ, hòa quyện với sắc xanh của biển cả.

Em đi dạo trên bãi cát, cảm nhận vị mặn của biển thấm vào da, và từng làn gió nhẹ hương vị muối biển thổi qua, mang theo âm thanh của sóng vỗ rì rào. Xung quanh em, du khách vui vẻ chơi đùa, trẻ nhỏ tắm biển, người lớn thư giãn dưới những chiếc ô đầy sắc màu. Mọi người cười nói rộn rã, tạo nên một không gian ấm áp và vui vẻ.

Em chợt nhìn về phía xa, nơi những dãy núi hùng vĩ vươn cao, phủ đầy cây xanh. Điểm xuyết trong khung cảnh là những cây dừa nghiêng mình theo gió, tạo nên một vẻ đẹp tự nhiên đầy lôi cuốn. Ánh nắng chiếu xuống, làm cho mặt nước biển lấp lánh như hàng triệu viên kim cương.

Cảm giác lúc đó thật tuyệt vời, như mọi ưu phiền trong cuộc sống bỗng chốc tan biến, chỉ còn lại sự bình yên và hòa mình vào vẻ đẹp tuyệt diệu của thiên nhiên. Đó thực sự là một kỷ niệm đẹp trong chuyến đi của em.

Em sẽ không bao giờ quên được cảnh đẹp này và những cảm xúc tuyệt vời mà nó mang lại. Bãi biển Nha Trang, với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và lung linh, đã để lại trong lòng em một ấn tượng sâu sắc.
4
1
+5đ tặng

Một năm học đã kết thúc. Thành tích học tập của tôi rất tốt. Nghỉ hè năm nay, tôi được đi du lịch ở Sầm Sơn. Bãi biển Sầm Sơn thật đẹp. Bầu trời cao, trong xanh và không một gợn mây. Ông mặt trời tỏa ánh nắng chói chang xuống khắp nơi. Bãi cát vàng trong nắng càng trở nên lấp lánh. Nước biển xanh và trong. Từng đợt sóng đánh vào bờ, tung bọt trắng xóa. Tiếng sóng vỗ rì rào nghe thật vui tai. Phía chân trời, bầu trời và biển như hòa vào làm một. Gió biển thổi lồng lộng. Hàng dừa xanh đung đưa trong gió. Núi Trường Lệ đứng sừng sững chạy dài theo mép nước. Khung cảnh thiên nhiên thật đẹp đẽ. Tôi rất yêu thích nơi này.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
0
_ღĐức Phátღ_
19/10 09:16:07
+4đ tặng

Trong kì nghỉ hè vừa qua, em đã được bố mẹ thưởng cho một chuyến thăm quan tại thị trấn xinh đẹp Sa Pa. Em nghe mọi người kể rằng ở đây có đỉnh Phan-xi-păng cao nhất Việt Nam và Đông Dương.

Qua cửa xe, em say sưa ngắm nhìn những tràn ruộng bậc thang trên sườn núi và những ngôi nhà nhỏ xinh xắn của đồng bào dân tộc. Sau hai tiếng, gia đình em đã tới thị trấn Sa Pa. Ở nơi đây, nhà gạch san sát. Khách sạn Sa Pa nằm cạnh chợ. Trên đồi thấy rải rác dấu vết di tích của những biệt thự xưa kia rất xinh xắn, xây dựng từ sau năm 1922 trở đi và đã bị tàn phá trong chiến tranh. Thay vào đó là những biệt thự, khách sạn mới được xây dựng từ sau ngày hoà bình chờ đón du khách khắp nơi đến thăm.

Tới Sa Pa, em được đi thăm thác Bạc. Nước ở trên cao đổ xuống theo sườn núi tựa như một dải lụa trắng. Bố và em đi đúng vào mùa mưa. Sau một trận mưa lớn, trên đường từ Sa Pa tới đèo Ô Quy Hồ, em được chiêm ngưỡng vô số những thác bạc chảy nhất thời, đổ nước từ trên sườn núi cao xuống thấp. Đi qua một chút nữa là cầu Mây, một chiếc cầu treo bắc qua thung lũng sông, cầu bắc chênh vênh, đi qua thấy đu đưa bồng bềnh khiến em không quen thấy sợ

Thị trấn Sa Pa vui nhất vào ngày phiên chợ cuối tuần. Chợ họp ngay giữa phố. Chợ bán nhiều sản vật địa phương, như rau, quả, măng, nấm tươi, mộc nhĩ, các vị thuốc. Sa Pa là một thị trấn nghỉ mát lý tưởng. Khí hậu mùa hạ mát mẻ, ngay giữa mùa hè mà cũng không thấy nóng bức. Còn tối đến thì có vẻ như lại rét hơn vì vậy khi tới đây thì mọi người hãy mang thêm áo khoác của mình đi nhé. Lên nghỉ mát ở Sa Pa, bố cho em đi chơi suốt ngày vẫn không thấy mệt.

Em rất yêu quý thị trấn tươi đẹp này và hy vọng có thể quay lại đây thăm quan vào một ngày gần nhất.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo