Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giải bài có thưởng!

Viết đoạn văn 8-10 câu miêu tả vẻ đẹp của 1 mùa trong năm, trong đó có sử dụng ít nhất 2 từ tượng hình, 2 từ tượng thanh (gạch chân)

viết đoạn văn 8-10 câu miêu tả vẻ đẹp của 1 mùa trong năm, trong đó có sử dụngvits nhất 2 từ tượng hình, 2 từ tượng thanh (gạch chân)
0 trả lời
Hỏi chi tiết
26
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Mùa thu, khi những chiếc lá chuyển màu từ xanh mướt sang vàng ươm và đỏ rực, tạo nên một bức tranh thiên nhiên đầy màu sắc. Không khí se lạnh thổi qua từng con đường, mang lại cảm giác dễ chịu và tươi mới. Tiếng lá xào xạc _rì rào_ dưới chân mỗi bước đi khiến ta cảm nhận rõ vẻ đẹp giản dị của mùa này. Những cơn gió nhẹ nhàng _thổi vi vu_, mang theo hương thơm của hoa cúc, hoa nhài, tạo nên một bản nhạc du dương cho tâm hồn. Ánh nắng vàng ấm áp len lỏi qua các tán cây, phủ lên mặt đất một lớp ánh sáng lung linh như dát vàng. Mùa thu cũng là lúc mọi người cùng nhau tổ chức những buổi dã ngoại, hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp. Những buổi hoàng hôn ánh cam rực rỡ trên bầu trời khiến lòng người nhẹ nhàng hơn, mang đến cảm giác bình yên và thư thái. Mùa thu thật sự là một khoảnh khắc tuyệt vời, nơi ta có thể cảm nhận hết vẻ đẹp của cuộc sống.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 8 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo