Để thêm một cột mới vào bảng dữ liệu trong Power Query cần phải làm gì?
A. Chọn Filter Column.
B. Chọn Add Column.
C. Chọn Custom Sort.
D. Chọn Advanced Edit.
Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
Đáp án: B. Đây là lựa chọn đúng để thêm một cột mới trong Power Query. Khi bạn chọn tùy chọn này, Power Query sẽ cho phép bạn thêm các cột tính toán, cột điều kiện, hoặc các cột dựa trên công thức tùy chỉnh.
Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |