Bước đầu tiên để tạo bảng tổng hợp dữ liệu bằng PivotTable trong Excel là gì?
A. Chọn New Worksheet sau khi chọn Insert → PivotTable.
B. In bảng dữ liệu.
C. Chọn trang tính có dữ liệu cần tổng hợp (ví dụ, trang chứa dữ liệu đã qua bước xử lí trong Power Query).
D. Gửi dữ liệu qua thư điện tử.
Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
Đáp án: C. Đây là bước đầu tiên và cần thiết. Để tạo PivotTable, bạn phải xác định và chọn trang tính chứa dữ liệu mà bạn muốn tổng hợp. Dữ liệu này có thể đã được xử lý hoặc không xử lý từ Power Query hoặc các nguồn khác. Khi đã chọn được dữ liệu, bạn mới tiếp tục các bước khác để tạo PivotTable.
Tham gia Cộng đồng Lazi trên các mạng xã hội | |
Fanpage: | https://www.fb.com/lazi.vn |
Group: | https://www.fb.com/groups/lazi.vn |
Kênh FB: | https://m.me/j/AbY8WMG2VhCvgIcB |
LaziGo: | https://go.lazi.vn/join/lazigo |
Discord: | https://discord.gg/4vkBe6wJuU |
Youtube: | https://www.youtube.com/@lazi-vn |
Tiktok: | https://www.tiktok.com/@lazi.vn |
Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |