Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Bước đầu tiên để tạo bảng tổng hợp dữ liệu bằng PivotTable trong Excel là gì? A. Chọn New Worksheet sau khi chọn Insert → PivotTable. B. In bảng dữ liệu. C. Chọn trang tính có dữ liệu cần tổng hợp (ví dụ, trang chứa dữ liệu đã qua bước xử lí trong Power Query). D. Gửi dữ liệu qua thư điện tử.

Bước đầu tiên để tạo bảng tổng hợp dữ liệu bằng PivotTable trong Excel là gì?

A. Chọn New Worksheet sau khi chọn Insert → PivotTable.

B. In bảng dữ liệu.

C. Chọn trang tính có dữ liệu cần tổng hợp (ví dụ, trang chứa dữ liệu đã qua bước xử lí trong Power Query).

D. Gửi dữ liệu qua thư điện tử.

1 trả lời
Hỏi chi tiết
14
0
0
Phạm Văn Phú
22/10 22:54:25

Đáp án: C. Đây là bước đầu tiên và cần thiết. Để tạo PivotTable, bạn phải xác định và chọn trang tính chứa dữ liệu mà bạn muốn tổng hợp. Dữ liệu này có thể đã được xử lý hoặc không xử lý từ Power Query hoặc các nguồn khác. Khi đã chọn được dữ liệu, bạn mới tiếp tục các bước khác để tạo PivotTable.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Tin học Lớp 12 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo
×
Đấu trường tri thức | Lazi Quiz Challenge +500k