Em hãy lựa chọn các phương án phù hợp dưới đây để hoàn thành sơ đồ sau về cách thức quản lí thời gian hiệu quả:
1. Xác định mục tiểu công việc
2. Xây dựng kế hoạch thực hiện công việc
3. Thực hiện kế hoạch
A. Xác định các công việc cần hoàn thành.
B. Phân bổ thời gian cụ thể để hoàn thành công việc theo thứ tự thời gian.
C. Xác định thời hạn của mỗi công việc.
D. Xác định cách thức hoàn thành công việc phù hợp với bản thân.
E. Khắc phục khó khăn, quyết tâm thực hiện mục tiêu đã đề ra.
F. Điều chỉnh kế hoạch trong trường hợp cần thiết.
G. Xác định các công việc theo thứ tự ưu tiên.
H. Tuân thủ công việc theo kế hoạch đã xây dựng, không làm quá nhiều công việc cùng một lúc.
Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
1. Xác định mục tiêu công việc:
- Xác định các công việc cần hoàn thành.
- Xác định thời hạn của mỗi công việc.
- Xác định các công việc theo thứ tự ưu tiên.
2. Xây dựng kế hoạch thực hiện công việc
- Phân bổ thời gian cụ thể để hoàn thành công việc.
- Xác định cách thức hoàn thành công việc phù hợp với bản thân.
3. Thực hiện kế hoạch
- Tuân thủ công việc theo kế hoạch đã xây dựng.
- Khắc phục khó khăn, quyết tâm thực hiện mục tiêu.
- Điều chỉnh kế hoạch trong trường hợp cần thiết.
Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |