Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tả về bạn thân dùng từ láy, ghép, biện pháp tu từ

tả về bạn thân dùng từ láy ,ghép ,biện pháp tu từ
1 trả lời
Hỏi chi tiết
17
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Bạn thân của mình tên là Minh, là một cô gái xinh xắn, thông minh và rất vui vẻ. Bất cứ khi nào ở bên cạnh, mình luôn cảm thấy ấm áp, gần gũi như một cái ôm thật chặt. Minh có mái tóc dài lòa xòa, mềm mượt như làn sóng biển, và đôi mắt to tròn, sáng như hai viên ngọc quý.

Minh rất thích đọc sách, những buổi chiều bên cạnh nhau, chúng mình thường ngồi dưới gốc cây xanh, vừa đọc sách, vừa trò chuyện râm ran về những câu chuyện vui. Giọng nói của Minh nhẹ nhàng, trong trẻo như tiếng chim hót, mang lại cảm giác thư thái cho mọi người xung quanh.

Không chỉ vậy, Minh còn rất sáng tạo và khéo léo. Những bức tranh mà bạn vẽ luôn sống động, đa sắc màu như bầu trời mùa hè rực rỡ. Mỗi lần mình thấy tác phẩm của Minh là mỗi lần thấy lòng thổn thức như được đắm chìm trong một thế giới cổ tích đầy sắc màu.

Dù có lúc hay cãi nhau, nhưng tình bạn của chúng mình luôn bền chặt, như sợi dây tơ hồng không bao giờ đứt gãy. Minh không chỉ là bạn thân, mà còn là người tri kỷ, luôn đồng hành trong những lúc khó khăn, sẻ chia với nhau mọi buồn vui trong cuộc sống.

Với mình, Minh thực sự là một món quà quý giá mà cuộc sống đã ban tặng, và mình biết rằng tình bạn này sẽ mãi mãi rực rỡ như ánh sáng của những vì tinh tú trên bầu trời đêm.
1
0
Duy Phúc
2 giờ trước
+5đ tặng

   TẢ BANH THÂN
Bạn thân của tôi tên là người bạn một cô bé xinh xắn với nụ cười tỏa nắng như ánh mặt trời. Cô ấy có mái tóc dài, mềm mại như tơ trời, luôn buông lơi và bay bổng trong gió. Đôi mắt đen láy như viên ngọc trai, sâu thẳm và đầy ắp những giấc mơ.....không chỉ xinh đẹp mà còn rất thông minh, học giỏi và luôn đạt điểm cao trong lớp.

..... có tính cách dịu dàng, nhẹ nhàng như dòng suối mát rượi giữa mùa hè oi ả. Mỗi khi tôi buồn, cô ấy luôn biết cách an ủi, vỗ về, khiến tôi cảm thấy ấm áp và yên lòng. ... là một người bạn chân thành, luôn sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn với tôi.

Ngoài ra,... rất yêu thích thiên nhiên. Cô ấy thường cùng tôi đi dạo trong công viên, hít thở không khí trong lành, và ngắm nhìn những bông hoa khoe sắc. Giọng nói của .... nhẹ nhàng như tiếng chim hót, khiến tôi cảm thấy dễ chịu và thư thái.

Tình bạn của chúng tôi thật đẹp và đáng quý, như những cánh hoa tươi thắm nở rộ trong khu vườn đầy màu sắc. Tôi luôn cảm thấy may mắn khi có ... bên cạnh, người bạn thân thiết luôn sẵn sàng đồng hành cùng tôi trên mọi nẻo đường.
         .....là người bạn nhé!!!

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo