PHẦN II. Câu trắc nghiệm đúng sai. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 2. Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai
Trong nhiệm vụ "Phân tích kết quả học tập của từng học sinh" (KQ1), chương trình yêu cầu thiết kế một hàm có chức năng phân tích dãy điểm số của từng học sinh. Nội dung cần thực hiện bao gồm:
a) Tính điểm trung bình của từng học sinh.
b) Xác định điểm cao nhất và điểm thấp nhất của từng học sinh.
c) Đếm số lượng điểm của học sinh thuộc các mức "Tốt", "Khá", "Đạt", "Chưa đạt".
d) Lưu kết quả phân tích của từng học sinh vào tệp văn bản "phantich_theoHS.txt".
Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
a) Đúng. Đây là một trong các yêu cầu quan trọng của hàm để đánh giá trung bình học lực của học sinh.
b) Đúng. Việc xác định điểm cao nhất và thấp nhất giúp làm rõ khả năng học tập nổi bật hoặc các môn cần cải thiện của học sinh.
c) Đúng. Số lượng điểm theo các mức học lực là một tiêu chí phân loại quan trọng trong phân tích kết quả học tập.
d) Đúng. Ghi lưu kết quả vào tệp văn bản là bước cuối cùng trong quy trình phân tích để phục vụ báo cáo và tra cứu sau này.
Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |