LH Quảng cáo: lazijsc@gmail.com

Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Em hãy nêu các bước để lưu văn bản trong Microsoft Word.

Em hãy nêu các bước để lưu văn bản trong Microsoft Word.

3 trả lời
Hỏi chi tiết
14
0
0

Bước 1. Nháy chuột vào lệnh Save (hoặc gõ tổ hợp phím Ctrl + S)

Bước 2. Nháy chuột vào lệnh Browse.

Bước 3. Mở thư mục lưu văn bản.

Bước 4. Gõ tên tệp vào ô File name.

Bước 5. Nháy chuột vào nút lệnh Save để hoàn tất.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Little Wolf
hôm qua
+4đ tặng
  1. Nhấn F12 hoặc bấm Tệp > Lưu Bản sao.
  2. Theo mặc định, Office sẽ lưu bản sao trong cùng một vị trí với bản gốc. Nếu bạn muốn lưu bản sao mới ở một vị trí khác thì hãy chọn ở bước này. ...
  3. Đặt tên cho bản sao mới và bấm vào Lưu.
Little Wolf
Cậu ơi , cậu có thể chấm điểm giúp tớ đc khum ạ >w<
1
0
Amelinda
hôm qua
+3đ tặng
Cách 1: Sử dụng lệnh Save
 * Mở file Word: Đầu tiên, hãy mở file Word mà bạn muốn lưu.
 * Nhấp vào biểu tượng "Save": Tại góc trên bên trái của màn hình, bạn sẽ thấy một biểu tượng hình chiếc đĩa mềm (hoặc biểu tượng "Save" tùy theo phiên bản Word). Nhấp vào biểu tượng này.
 * Word sẽ tự động lưu file: File của bạn sẽ được lưu vào vị trí mặc định (thường là thư mục "Documents"). Nếu muốn thay đổi vị trí lưu, bạn có thể chọn "Browse" để tìm đến thư mục mong muốn.
Cách 2: Sử dụng tổ hợp phím tắt Ctrl+S
 * Nhấn tổ hợp phím Ctrl+S: Đây là cách nhanh nhất để lưu file Word. Bất cứ khi nào bạn muốn lưu lại nội dung đang làm việc, chỉ cần nhấn đồng thời hai phím Ctrl và S trên bàn phím.
Cách 3: Sử dụng menu File
 * Vào menu File: Nhấp vào tab "File" ở góc trên bên trái màn hình.
 * Chọn "Save": Trong menu thả xuống, chọn tùy chọn "Save".
 * Hoặc chọn "Save As": Nếu muốn lưu file với tên khác hoặc vào vị trí khác, hãy chọn "Save As".
1
0
+2đ tặng
1.Lưu bản sao dưới dạng tệp mới
Nhấn F12 hoặc bấm Tệp > Lưu Bản sao.
2.Theo mặc định, Office sẽ lưu bản sao trong cùng một vị trí với bản gốc. Nếu bạn muốn lưu bản sao mới ở một vị trí khác thì hãy chọn ở bước này. ...
3.Đặt tên cho bản sao mới và bấm vào Lưu.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Tin học Lớp 4 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo
×
Gia sư Lazi Gia sư