Vì sao người cha trong câu chuyện nhớ mãi bài văn thời học sinh của mình?
----- Nội dung ảnh ----- Đề 3: Bài học tuổi thơ (Thoáng con lớn lên, lọc lớp sáu. Qua mùa thi chuyển cấp, nhớ một buổi chiều cho con đi chơi mát, nó kể...) - Bà! Cô giáo bảo con trong giờ học không ba? Con không có chỗ để buổi chiều ngồi. Không phải cho người lớn. Mà sang cho người vào giữa trang giấy. Thiết do bà. Chuyện ngay trong lớp của con, nhưng không phải con khiếm khuyết. - Con cũng không hiểu. - Cô giáo nói, bà ơi, nhỡ ba cũng được nhắc con. Cô thông báo của con, ơn không được bình thường. - Nghe là hiểu mà, nhưng không hiểu cái căn nguyên. Mà cả niềm khát khao, nơi mà con thấy rõ. Con không thể dối lừa bản thân. Cha là nếu như sống của mẹ thì nuôi loài kiêm, nhưng người không thấy hơn. Riêng điều ấy nho nhã, chưa nói trong nghĩa cha. - Con hỏi ở đâu? - Mình đi sinh nhật? - Mà lại đến đâu, sao? - Vui với hàng xóm và cùng quay quay. - Mà kia, người bạn cũ, sao không biết? - À! Có một thông báo không hề làm việc ban đêm mà nó cũng được sâu điểm do ba. - Đêm hôm ấy? - Sao, mấy người xem? - Nhiều người lắm, chưa nhỉ. - Hơn đấy mà. - Hả? Cần có... - Bà nhắn lại cho lớp, cô gợi lên, cô nói: "Sao trò không làm gì?". Nói cái dăm tiền. Có lẽ hết đảm. - Ơm, không có đi không? - Sơn là nơi... Cái này là từ xa rồi.
... Thực hiện yêu cầu: Câu 1. Sự ra đời của nhân vật trong câu chuyện lại ở mấy bài văn học sinh của mình? Câu 2. Câu chuyện đề cập trong câu chuyện chuyện gì? Câu 3. Việc đề này chắc phải theo lịch trình cụ thể trong câu chuyện giữa 2 cha con. Câu 4. Anh/chị hãy nêu cụ thể về sự xuất hiện nào sau khi câu bể trả lời? Vì sao? Câu 5. Nếu ở vào hoàn cảnh cô giáo, anh/chị sẽ ứng xử thế nào sau khi câu bể trả lời? Vì sao?
Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).