Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Khi các chủ thể đặt ra những kế hoạch và mục tiêu cụ thể sẽ đạt được khi tiến hành kinh doanh là đã thực hiện nội dung nào dưới đây của lập kế hoạch kinh doanh?

Câu 35: Khi các chủ thể đặt ra những kế hoạch và mục tiêu cụ thể sẽ đạt được khi tiến hành kinh doanh là đã thực hiện nội dung nào dưới đây của lập kế hoạch kinh doanh?

A. Xác định điều kiện thực hiện.                                 B. Xác định ý tưởng kinh doanh.

C. Xác định chiến lược kinh doanh.                            D. Xác định mục tiêu kinh doanh.

Câu 36: Bước khởi đầu trong việc lập kế hoạch kinh doanh là các chủ thể phải xác định được

A. ý tưởng kinh doanh.                                                 B. chiến lược kinh doanh.

C. các rủi ro gặp phải.                                                  D. mục tiêu kinh doanh.

Câu 37: Lập kế hoạch kinh doanh giúp các chủ thể kinh doanh xác định được

A. số thuế có thể gian lận.                                            B. chiến lược kinh doanh.

C. thủ đoạn khách hàng.                                               D. đối tác cần loại bỏ.

Câu 38: Kế hoạch kinh doanh là bản phác thảo quá trình kinh doanh trong một khoảng thời gian

A. không xác định.               B. chưa xác định.            C. mãi mãi.                                      D. nhất định.

Câu 39: Lập kế hoạch kinh doanh giúp các chủ thể kinh doanh xác định được

A. lợi nhuận thực tế.                                                     B. thời điểm thất bại.

C. thời gian thành công.                                               D. mục tiêu hướng tới.

Câu 40: Trong quá trình lập kế hoạch kinh doanh, một trong những điều kiện mà chủ thể cần phân tích là yếu tố

A. Nhà nước.                        B. Quốc tế.                      C. Thị trường.                                 D. Lợi nhuận.

Câu 41: Ý tưởng kinh doanh là những suy nghĩ, hành động sáng tạo, có tính khả thi, có thể đem lại lợi nhuận trong

A. nghệ thuật.                      B. công tác.                     C. học tập.                                       D. kinh doanh.

Câu 42: Khi phân tích yếu tố về khách hàng để lập kế hoạch kinh doanh, các chủ thể không cần quan tâm đến nội dung nào dưới đây?

A. Hành vi tiêu dùng.                                                   B. Nguồn gốc xuất thân.

C. Nhu cầu khách hàng.                                               D. Độ tuổi khách hàng.

Câu 43: Khi xác định mục tiêu kinh doanh, các chủ thể không cần chú ý tới tiêu chí nào dưới đây?

A. Tính có thể đo lường.                                              B. Tính khả thi.

C. Tính vô thời hạn.                                                     D. Tính cụ thể.

Câu 44: Khi phân tích sản phẩm của mình dự kiến sẽ tiến hành kinh doanh, các chủ thể không cần quan tâm đến yếu tố nào dưới đây?

A. Chủ thể tạo ra sản phẩm.                                         B. Điểm yếu của sản phẩm.

C. Tính năng sản phẩm.                                               D. Điểm mạnh của sản phẩm.

Câu 45: Nội dung nào dưới đây không thể hiện việc xác định ý tưởng kinh doanh khi lập kế hoạch kinh doanh?

A. Kinh doanh mặt hàng gì.                                         B. Đối tượng khách hàng là ai.

C. Tỷ suất lợi nhuận thu được.                                     D. Kinh doanh bằng cách nào.

Câu 46: Bản tóm tắt kế hoạch kinh doanh không bao gồm nội dung nào dưới đây?

A. Thuận lợi và khó khăn.                                            B. Ý tưởng kinh doanh.

C. Tên kế hoạch kinh doanh.                                        D. Thời điểm thành công.

Câu 47: Yếu tố nào dưới đây không phải là tiêu chí để đánh giá một ý tưởng kinh doanh tốt?

A. Không có tính khả thi.                                             B. Có tính mới mẻ, độc đáo.

C. Có ưu thế vượt trội.                                                 D. Có lợi thế cạnh tranh.

Câu 48: Nội dung nào dưới đây không thể hiện mục đích của việc lập kế hoạch kinh doanh?

A. Xác định phương thức thực hiện.                            B. Thống nhất cá nhân làm chủ.

C. Dự báo khó khăn, vướng mắc.                                D. Huy động nguồn lực tham gia.                                                                

Câu 49: Khi phân tích yếu tố tài chính để thực hiện ý tưởng kinh doanh, chủ thể cần phải phân tích nội dung nào dưới đây?

A. Số vốn hiện có.               B. Số vốn lợi nhuận.        C. Số vốn chưa có.                                        D. Lợi nhuận sẽ có.

0 Xem trả lời
Hỏi chi tiết
11
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
**Câu 35:** D. Xác định mục tiêu kinh doanh.
Khi các chủ thể đặt ra những kế hoạch và mục tiêu cụ thể sẽ đạt được khi tiến hành kinh doanh, họ đang thực hiện việc xác định mục tiêu kinh doanh.

**Câu 36:** A. ý tưởng kinh doanh.
Bước khởi đầu trong việc lập kế hoạch kinh doanh là xác định ý tưởng kinh doanh.

**Câu 37:** B. chiến lược kinh doanh.
Lập kế hoạch kinh doanh giúp các chủ thể kinh doanh xác định được chiến lược kinh doanh.

**Câu 38:** D. nhất định.
Kế hoạch kinh doanh là bản phác thảo quá trình kinh doanh trong một khoảng thời gian nhất định.

**Câu 39:** D. mục tiêu hướng tới.
Lập kế hoạch kinh doanh giúp các chủ thể kinh doanh xác định được mục tiêu hướng tới.

**Câu 40:** C. Thị trường.
Trong quá trình lập kế hoạch kinh doanh, một trong những điều kiện mà chủ thể cần phân tích là yếu tố thị trường.

**Câu 41:** D. kinh doanh.
Ý tưởng kinh doanh là những suy nghĩ, hành động sáng tạo, có tính khả thi, có thể đem lại lợi nhuận trong lĩnh vực kinh doanh.

**Câu 42:** B. Nguồn gốc xuất thân.
Khi phân tích yếu tố về khách hàng để lập kế hoạch kinh doanh, các chủ thể không cần quan tâm đến nguồn gốc xuất thân.

**Câu 43:** C. Tính vô thời hạn.
Khi xác định mục tiêu kinh doanh, các chủ thể không cần chú ý tới tiêu chí tính vô thời hạn.

**Câu 44:** A. Chủ thể tạo ra sản phẩm.
Khi phân tích sản phẩm của mình dự kiến sẽ tiến hành kinh doanh, các chủ thể không cần quan tâm đến chủ thể tạo ra sản phẩm.

**Câu 45:** C. Tỷ suất lợi nhuận thu được.
Nội dung tỷ suất lợi nhuận thu được không thể hiện việc xác định ý tưởng kinh doanh khi lập kế hoạch kinh doanh.

**Câu 46:** D. Thời điểm thành công.
Bản tóm tắt kế hoạch kinh doanh không bao gồm thời điểm thành công.

**Câu 47:** A. Không có tính khả thi.
Yếu tố không có tính khả thi không phải là tiêu chí để đánh giá một ý tưởng kinh doanh tốt.

**Câu 48:** D. Huy động nguồn lực tham gia.
Nội dung huy động nguồn lực tham gia không thể hiện mục đích của việc lập kế hoạch kinh doanh.

**Câu 49:** A. Số vốn hiện có.
Khi phân tích yếu tố tài chính để thực hiện ý tưởng kinh doanh, chủ thể cần phải phân tích số vốn hiện có.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo
×
Đấu trường tri thức | Lazi Quiz Challenge +500k
Gửi câu hỏi
×