Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Cảm nhận của em về cặp đôi dương dương và trịnh sảng

cam nhan cua em ve cap doi duong duong va trinh sang
1 trả lời
Hỏi chi tiết
130
2
0
Cún ♥
24/11/2019 19:43:31
Cặp đôi chính Dương Dương và Trịnh Sảng đều chưa đáp ứng được mong đợi của người hâm mộ.

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên là dự án phim ngôn tình chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Cố Mạn. Bộ phim gây chú ý không chỉ bởi nguyên tác ăn khách mà còn vì 2 cái tên được hâm mộ là Trịnh Sảng và Dương Dương. Tuy vậy, 2 tập vừa lên sóng lại nhận được khá nhiều bình luận trái chiều về thần thái, trang phục và diễn xuất của cặp đôi chính. Trịnh Sảng và Dương Dương tuy có ngoại hình đẹp nhưng vẫn chưa có sự thể hiện khiến khán giả hài lòng.

1. Diễn xuất đơ

Như mọi tác phẩm trước đây Trịnh Sảng tham gia, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên vẫn bị ném đá vì diễn xuất thiếu tự nhiên của nữ diễn viên. Một số fan của Trịnh Sảng lên tiếng bảo vệ thần tượng và khẳng định cô nàng đã có sự tiến bộ rõ rệt trong biểu cảm so với các bộ phim trước. Tuy nhiên fan của nguyên tác tiểu thuyết vẫn không tìm thấy thần thái của nhân vật Bối Vi Vi ở Trịnh Sảng. Nữ diễn viên còn bị đem ra so sánh khá nhiều với Angelababy - người thủ vai Vi Vi trong bản điện ảnh ra mắt đầu tháng 8. 

Điều ngạc nhiên là không chỉ Trịnh Sảng mà cả mỹ nam Dương Dương cũng bị chỉ trích nhiều về diễn xuất. Không chỉ có khuôn mặt thiếu biểu cảm, Dương Dương còn bị nhận xét là cử động cứng, đánh võ không đẹp mắt. 

2. Dương Dương không 'chuẩn' nhân vật như kỳ vọng

Trước khi lên sóng, Dương Dương được xem là "cây hút fan" của Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Không ít khán giả khẳng định nam diễn viên trẻ chính là Tiêu Nại đại thần từ trong truyện bước ra. Thế nhưng khi lên phim, hình ảnh Dương Dương không được hoàn hảo như mong đợi. Nhan sắc chàng mỹ nam bị "dìm" ít nhiều bởi trang phục đơn giản, quê mùa và kiểu tóc vuốt ngược kém thẩm mỹ. 

Không chỉ vậy, khán giả còn nhận xét Dương Dương trông quá mong manh, không toát lên được sự uy dũng của đại hiệp số 1 Nhất Tiếu Nại Hà. Hầu hết trong các phân cảnh xuất hiện, anh chàng phải gồng mình để tỏ ra oai phong và ngầu. 

3. Trịnh Sảng gầy 'như que củi'

Khi mới nhận vai Bối Vi Vi, Trịnh Sảng đã bị phản đối vì thân hình quá gầy gò, hoàn toàn trái ngược với vẻ đẹp bốc lửa, vòng 1 khủng của nhân vật trong nguyên tác. Tuy vậy phải đến khi lên phim sự gầy gò của Trịnh Sảng mới khiến người xem "hết hồn". Trong những phân cảnh quay cận mặt, Trịnh Sảng lộ phần xương má hóp vào, mặt quắt lại. Nữ diễn viên còn đeo kính áp tròng và tô son môi đỏ đậm khiến cho tổng thể khuôn mặt mất cân đối, khá đáng sợ. 

Xem những phân đoạn đánh nhau với quái vật mà khán giả thấy "xót" thay cho Vi Vi, thân hình mỏng như tờ giấy, cánh tay nhỏ xíu cảm tưởng thổi là bay của Trịnh Sảng không hề hợp với món vũ khí lớn và bộ giáp chiến mạnh mẽ. 

4. Trang phục quê mùa, lòe loẹt

Ngoài lối trang điểm quá đậm trong game, nữ hiệp Lô Vĩ Vi Vi còn bị chê y phục quê mùa, cứng nhắc. Kiểu áo cổ trang nhiều lớp may bằng phi bóng và voan dễ nhăn tạo cảm giác kém sang và không hiện đại, trong khi đây là một nhân vật game. Y phục của Nhất Tiếu Nại Hà cũng không hoành tráng như mong muốn. Tạo hình bản truyền hình này còn bị đem ra so sánh với bản điện ảnh của Angelababy và Tỉnh 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 9 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo