Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn bằng Tiếng Anh về sở thích của mình

Viết đoạn bằng Tiếng Anh về sở thích của mình.

8 trả lời
Hỏi chi tiết
343
2
0
Bill Gates
19/02/2020 14:13:37
  1. Viết về sở thích đọc sách bằng tiếng Anh

I have many hobbies, but I like reading most. Books are always a good friend to me. It is a good way to improve my vocabulary by exposing many new words. By reading, I get better at concentration because it requires me to focus on what I am reading for long periods of time. It also opens up the knowledge door for me. Reading books tells me about the world’s history, let me see the structure of the human body, or bring me a story of Sherlock Holmes. I think reading is one of the most interesting indoors activities.

Bài dịch

Tôi có khá nhiều sở thích nhưng đọc sách là một trong những việc mà tôi yêu thích nhất. Sách luôn là người bạn thân thiết đồng hành cùng tôi. Đọc sách giúp tôi nâng cao vốn từ vựng bởi nó chứa đựng rất nhiều từ mới. Khi đọc tôi nhận được sự tập trung cao độ bởi nó đòi hỏi tôi phải tập trung và những gì tôi đọc trong thơi gian dài. Đọc sách cũng mở ra rất nhiều tri thức mới như tìm hiểu về lịch sử thế giới, tìm hiểu cấu trúc của cơ thể người hay biết được câu chuyện về Sherlock Holmes. Tôi nghĩ rằng đọc sách là một hoạt động trong nhà thú vị nhất.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
0
Bill Gates
19/02/2020 14:14:12
  1. Viết về sở thích xem phim bằng tiếng Anh

I like watching movies, especially horror and action movies. I find myself a stronger person when I watch these films. There is another hobby that I really enjoy – gathering with my friends for chatting. I like the Thailand and Chinese cuisines because they are tasty and spicy. Moreover, I enjoy myself by swimming and reading books when I am alone.

Bài dịch

Tôi thích xem phim, đặc biệt là phim hành động và phim kinh dị. Khi xem những phim thuộc thể loại này tôi cảm thấy mình trở nên mạnh mẽ hơn. Còn một thú vui nữa đó là được tụ tập bạn bè để tán gẫu. Tôi thích nền văn hóa ẩm thực của Thái Lan và Trung Hoa bởi vì tôi cảm thấy những món đó có vị cay và đậm đà. Ngoài ra, tôi còn thích bơi lội và đọc sách khi ở một mình.

2
0
Bill Gates
19/02/2020 14:14:29

My hobbies are listening to music, watching films and travelling. I love many kinds of music; especially, when I fill myself with the sorrow, I love the songs which can share my sadness. I also like watching some US sitcoms such as: How I met your mother, Once upon a time, Sabrina. Additionally, I enjoy travelling and exploring new places with plentiful cuisines and nature, especially walking along the beach in the dusk that make me comfortable and peaceful.

Bài dịch

Sở thích của tôi là nghe nhạc, xem phim và đi du lịch. Tôi thích nghe nhiều thể loại âm nhạc; đặc biệt những khi buồn tôi thường nghe những bài hát buồn. Tôi còn thích xem những bộ phim sitcom của Mỹ như How I met your mother, Once upon a time, Sabrina… Ngoài ra tôi còn thích du ngoạn, khám phá những vùng đất với thiên nhiên và ẩm thực phong phú, đặc biệt tôi thích tản bộ dọc theo đường biển vào buổi chiều, nó làm tôi cảm thấy thoải mái và bình yên.

2
0
Bill Gates
19/02/2020 14:15:04

A hobby that I enjoy is using the computer. Surfing the internet is what I usually do whenever I have free time.

No one can deny the benefits of Internet. Information resources are probably the biggest advantage that Internet offers to people. Internet is a wonderful source of information. All kind of information on any topic is available on the Internet at anytime. I love searching things on Google. It’s a very useful tool from the Internet, we can know everything with just one mouse click.

Becoming knowledgeable is also a great benefit of using Internet. I spend a lot of time on the Internet for reading news. All latest news is continuously up-to-date on the Internet on various news sites. I often visit E-newspaper websites to read hot daily news. I can know everything such as current issues that happen in this world, what happen to our country, celebrities life, recent fashion, and other news that can enhance my knowledge. I would rather using Internet for updating news because it is available everywhere at anytime.

In conclusion, people increasingly spend their leisure time using Internet because it is a helpful tool where people can learn new things and keep informed of information around the world. Internet turns the world into the speed generation. As the Internet saves us much time, we can have enough time to do other things. The internet is a marvelous creation in this generation.

Bài dịch

Một sở thích của tôi là sử dụng máy tính. Lướt internet là những gì tôi thường làm bất cứ khi nào tôi có thời gian rảnh.

Không ai có thể phủ nhận những lợi ích của Internet. Các nguồn thông tin có lẽ là lợi ích lớn nhất mà Internet mang lại cho con người. Internet là nguồn thông tin tuyệt vời. Tất cả các loại thông tin về bất kỳ chủ đề nào đều có sẵn trên Internet tại bất cứ lúc nào. Tôi thích tìm kiếm thông tin trên Google. Đó là một công cụ rất hữu ích từ Internet, chúng ta có thể biết tất cả mọi thứ chỉ với một cú click chuột.

Trở nên hiểu biết cũng là một lợi ích lớn của việc sử dụng Internet. Tôi dành nhiều thời gian trên Internet để đọc tin tức. Tất cả các tin tức mới nhất liên tục được cập nhật trên Internet ở các trang web tin tức khác nhau. Tôi thường xuyên ghé thăm các trang báo mạng để đọc tin tức nóng hàng ngày. Tôi có thể biết tất cả mọi thứ như các vấn đề hiện tại xảy ra trên thế giới, những gì xảy ra với đất nước chúng ta, cuộc sống của những người nổi tiếng, thời trang gần đây, và tin tức khác có thể nâng cao tri thức của tôi. Tôi thích sử dụng Internet để cập nhật tin tức hơn vì nó có sẵn ở khắp mọi nơi và tại bất cứ lúc nào.

Kết lại, mọi người ngày càng dành nhiều thời gian rảnh của họ để sử dụng Internet bởi vì nó là một công cụ hữu ích, nơi mọi người có thể học hỏi những điều mới và cập nhật thông tin trên toàn thế giới. Internet biến thế giới thành một thế hệ tốc độ. Vì Internet tiết kiệm nhiều thời gian cho chúng ta, chúng ta có thời gian để làm những việc khác. Internet là một sáng tạo tuyệt vời trong thời đại này.

0
0
KookMin
19/02/2020 14:18:00

My favorite hobby is playing football in spare time. After completing my home work at
home, I generally spend my lot of free time in playing football. I was so interested to play
football from my childhood however started learning to play well when I was 5 years old.
I was in one class when I was 5 years old. My father asked to my class teacher in the
PTM about my hobby of football. And my teacher told him that there is a facility of
playing sports daily in the school from class 1 so you can admit your child. Now, I really
enjoy playing football and participate in the inter-school competitions.
Bài dịch
Sở thích yêu thích của tôi là chơi đá bóng vào thời gian rảnh. Sau khi hoàn thành hết bài
tập về nhà, tôi hay dùng thời gian rảnh để chơi đá bóng. Tôi đã rất hứng thú với việc chơi
bóng từ hồi còn rất nhỏ dẫu vệ tôi bắt đầu học cách chơi bóng tử tế khi tôi 5 tuổi. Tôi đi
học khi tôi 5 tuổi. Cha tôi nói với thầy giáo ở PTM của tôi về sở thích bóng đá của tôi. Và
thầy tôi bảo ông rằng có 1 trung tâm thể thao nhỏ mở cử hàng ngày ở trường giành cho
các em lớp 1 trở lên vì vậy anh có thể cho con trai mình tham gia. Giờ đây, tôi thật sự
thích chơi bóng đá và tham gia vào các cuộc thi liên trường.
 
0
0
KookMin
19/02/2020 14:22:09
Most of my friends like to stay inside to play video games, read books or watch TV, but I have a good hobby of going outside and playing sports. I play many different sports in my free time; some of them are soccer, swimming, volleyball and basketball. Sometimes I also ride the bikes or do board skating with my cousin in the park. In my opinion, doing sport is one of the rare hobbies that actually have good impacts on me. I am taller than most of my classmates thanks to swimming and basketball lessons that I take during summer time. My muscles are even stronger than my older brother, and I can last longer than most other people in any sport competition. Sports bring me a lot of benefits, and they are also fun things to do at the same time. I love the feeling of the cool water run through my face when I am swimming, and it seems like I am flying whenever I take a dive underwater. When I play soccer, it is very exciting for me or my teammates to scorea goal even though we do not take part in any tournament. Both of my physical andmental health become better after I play sports, so it can be considered as the best thingsto do in my free time. Sports are like a part of my life besides other activities, and I willcontinue to play sports till I am too weak for them.Dịch:Hầu hết bạn bè của tôi thích ở trong nhà để chơi trò chơi điện tử, đọc sách hoặc xem TV,nhưng tôi có một sở thích tốt là đi ra ngoài và chơi thể thao. Tôi chơi rất nhiều môn thểthao khác nhau trong thời gian rảnh rỗi, một vài môn là đá bóng, bơi lội, bóng chuyền vàbóng rổ. Đôi khi tôi cũng lái xe đạp và chơi trượt ván cùng với anh họ trong công viên.Theo tôi, chơi thể thao là một trong những sở thích hiếm hoi thật sự có những tác độngtích cực với tôi. Tôi cao hơn hầu hết những bạn cùng lớp nhờ vào những khóa học bơi vàbóng rổ mà tôi tham gia trong suốt kì nghỉ hè. Cơ bắp của tôi thậm chí còn khỏe hơn củaanh tôi, và tôi có thể trụ được lâu hơn hầu hết những người khác trong những cuộc thi thểthao. Thể thao mang đến cho tôi rất nhiều lợi ích, và cùng lúc chúng cũng là những hoạtđộng thú vị khi tham gia. Tôi thích cảm giác của làn nước mát chảy qua mặt của mình khiđi bơi, và tôi có vẻ như đang bay bất cứ khi nào tôi lặn xuống phía dưới mặt nước. Khitôi chơi đá bóng, cảm giác thật sự rất phấn khích khi tôi hoặc đồng đội của mình ghi đượcbàn thắng mặc dù chúng tôi không tham gia vào bất kì giải đấu nào cả. Cả sức khỏe vật lývà tinh thần của tôi đều trở nên tốt hơn sau khi tôi chơi thể thao, vậy nên nó có thể đượcxem là thứ tốt nhất để làm trong thời gian rảnh. Thể thao giống như một phần cuộc sốngcủa tôi bên cạnh những hoạt động khác, và tôi sẽ tiếp tục chơi thể thao cho đến khi tôiquá yếu với chúng.
0
0
KookMin
19/02/2020 14:24:04

A hobby that I enjoy is using the computer. Surfing the internet is what I mostly do
whenever I have free time.
No one can deny the benefits of Internet. Information resources are probably the biggest
advantage that Internet offers to people. Internet is wonderful source of information. All
kind of information on any topic is available on the Internet at anytime. I love searching

Things on Google. It’s a very useful tool from the Internet, we can know everything with
just one mouse click.
Becoming knowledgeable is also a great benefit of using Internet. I spend a lot of time on
the Internet for reading news. All latest news is continuously up-to-date on the Internet
on various news sites. I often visit E-newspaper websites to read hot daily news. I can
know everything such as current issues that happen in this world, what happen to our
country, celebrities life, recent fashion, and other news that can enhance my knowledge. I
would rather using Internet for updating news because it is available everywhere at
anytime.
In conclusion, people increasingly spend their leisure time using Internet because it is a
helpful tool where people can learn new things and keep informed of information around
the world. Internet turns the world into the speed generation. As the Internet saves us
much time, we can have enough time to do other things. The internet is a marvelous
creation in this generation.
Bài dịch:
Một sở thích của tôi là sử dụng máy tính. Lướt internet là những gì tôi thường làm bất cứ
khi nào tôi có thời gian rảnh.
Không ai có thể phủ nhận những lợi ích của Internet. Các nguồn thông tin có lẽ là lợi ích
lớn nhất mà Internet mang lại cho con người. Internet là nguồn thông tin tuyệt vời. Tất cả
các loại thông tin về bất kỳ chủ đề nào đều có sẵn trên Internet tại bất cứ lúc nào. Tôi
thích tìm kiếm thông tin trên Google. Đó là một công cụ rất hữu ích từ Internet, chúng ta
có thể biết tất cả mọi thứ chỉ với một cú click chuột.
Trở nên hiểu biết cũng là một lợi ích lớn của việc sử dụng Internet. Tôi dành nhiều thời
gian trên Internet để đọc tin tức. Tất cả các tin tức mới nhất liên tục được cập nhật trên
Internet ở các trang web tin tức khác nhau. Tôi thường xuyên ghé thăm các trang báo
mạng để đọc tin tức nóng hàng ngày. Tôi có thể biết tất cả mọi thứ như các vấn đề hiện
tại xảy ra trên thế giới, những gì xảy ra với đất nước chúng ta, cuộc sống của những
người nổi tiếng, thời trang gần đây, và tin tức khác có thể nâng cao tri thức của tôi. Tôi
thích sử dụng Internet để cập nhật tin tức hơn vì nó có sẵn ở khắp mọi nơi và tại bất cứ
lúc nào.
Kết lại, mọi người ngày càng dành nhiều thời gian rảnh của họ để sử dụng Internet bởi vì
nó là một công cụ hữu ích, nơi mọi người có thể học hỏi những điều mới và cập nhật
thông tin trên toàn thế giới. Internet biến thế giới thành một thế hệ tốc độ. Vì Internet tiết
kiệm nhiều thời gian cho chúng ta, chúng ta có thời gian để làm những việc khác. Internet
là một sáng tạo tuyệt vời trong thời đại này.
0
0
KookMin
19/02/2020 14:57:00

What I love to do in my free time costs me a big amount of money, and it is shopping.
Since I was a kid, my mother has been taking me to the markets and supermarkets with
her, so I had many chances to pick up the goods that I liked. It has gradually become my
hobby without me realizing, and now I love to spend my free time wandering in the malls
and do the window shop. I love to observe and buy everything, not just clothes or some
certain goods. My friends usually ask me to buy them something whenever they know
that I will go to the mall, and it is the thing that I am happy to help. The beginning of the
month is my favorite time, because it is when my family goes to the supermarket to buy
necessary stuff for the whole month. I always volunteer in that activity with my mother,
and we usually spend half of a day in there. I love the feeling of going along the aisles of
countless brands of goods, choosing the best type of shampoo, or picking up the freshest
fruits. Although later the bill will sometimes hurt my heart, I still think it is worthy. I am
very aware of my financial status, and most of the time I just walking around and looking
at the shops without buying anything. My dream is to be a very rich person, so that I can
continue go shopping without worrying about my wallet.
Dịch:
Điều tôi thích làm trong thời gian rảnh rỗi tiêu tốn của tôi một khoảng tiền lớn, và đó là
sở thích mua sắm. Kể từ khi còn nhỏ, mẹ tôi đã dẫn tôi theo khi đi chợ hoặc siêu thị, vậy
nên tôi đã có cơ hội chọn những món hàng mà tôi thích. Nó dần dần trở thành sở thích
của tôi mà tôi không nhận ra, và bây giờ tôi thích dành thời gian rảnh của mình để lang
thang trong những trung tâm thương mại và ngắm nhìn những gian hàng trưng bày. Tôi
thích quan sát và mua tất cả mọi thứ, không chỉ có quần áo hay một mặt hàng cố định nào.
Bạn bè hay nhờ tôi mua giúp họ thứ gì đó bất cứ khi nào họ biết tôi sẽ đến trung tâm
Thương mại, và đó là một việc tôi rất vui vẻ khi làm giúp. Đầu tháng là khoảng thời gian
mà tôi thích nhất, bởi vì đó là khi gia đình tôi đến siêu thị để mua những thứ cần thiết cho
suốt cả tháng. Tôi luôn xung phong trong hoạt động đó với mẹ của tôi, và chúng tôi
thường dành cả nửa ngày trong đó. Tôi thích cảm giác đi dọc xuống những lối đi có vô số
nhãn hiệu hàng hóa, chọn loại dầu gội đầu tốt nhất, hoặc lấy những loại trái cây tươi ngon
nhất. Mặc dù sau đó hóa đơn thanh toán đôi khi làm tôi đau tim, nhưng tôi vẫn nghĩ điều
đó là xứng đáng. Tôi rất có nhận thức về tình hình tài chính của bản thân, và hầu hết thời
gian tôi chỉ đi lòng vòng và ngắm nhìn các cửa hàng mà không mua gì cả. Ước mơ của
tôi là trở thành một người giàu có để tôi có thể tiếp tục đi mua sắm mà không phải lo lắng
về ví tiền của mình.
 

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo