Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 6
13/05/2020 20:35:59

Nêu cảm nhận của em về nhân vật Kiều Phương bằng đoạn văn

Kiều phương là một cô bé có năng khiếu hội họa.Mặc dù đc nhìu ngừ khen nhưng cô vẫn hồn nhiên trong sáng ko kiêu căng.Vui vẻ trong những tình huống như bị anh trai gọi là mèo nhưng ko tức giận hờn dỗi, còn dùng để xưng hô với bạn bè. Làm cho anh trai yêu thương mình bằng tài năng và tấm lòng. Khi bức tranh mèo vẽ đoạt giải nhất, lúc đó anh trai tỏ ra vẻ lạnh nhạt nhưng mèo đầu bỏ qa để mời anh trai mình cùng đi nhận giải.Em cảm thấy cô bé Kiều Phương - mèo là một kiểu người đọ lượng và nhân hậu. 

2 trả lời
Hỏi chi tiết
262
0
0
Doãn
13/05/2020 20:37:16
Trong văn bản:"Bức trang của em gái tôi" của tác giả Tạ Duy Anh em thích nhất là nhân vật Kiều Phương.Kiều Phương là một cô bé hồn nhiên,hiếu động,thích tìm tòi,khám phá.Kiều Phương rất thích vẽ.Sau khi biết được tài năng hội họa của Kiều Phương,chú Tiến Lên-đồng nghiệp của bố đã tặng cho Kiều Phương một hoppj màu ngoại xịn.Người anh càng trở nên xa lánh,lạnh lùng và hay quát Kiều Phương.Nhưng cô em gái không hề giận người anh trai của mình.Trong cuộc thi vẽ quốc tế,bức tranh của Kiều Phương đã đạt giải Nhất.Trong bức tranh cô em gái Kiều Phương đã vẽ người anh trai của mình và Kiều Phương đã chứng tỏ rằng người anh trai là người gần gũi nhất với mình .Qua bức tranh của Kiều Phương đã giúp người anh trai nhận ra phần hạn chế ở chính  mình.Em thấy Kiều Phương là một cô em gái có tấm lòng nhân hậu,hồn nhiên và rất yêu quý người anh trai của mình.Em rất thích nhân vật Kiều Phương.
 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
1
Lucy Vũ
13/05/2020 21:56:08
"Chúc bạn học tốt"
Kiều Phương là một cô bé hồn nhiên, năng động, thích tìm tòi, khám phá. Kiều Phương rất thích vẽ. Sau khi biết được tài năng hội họa của Kiều Phương, chú Tiến Lê - đồng nghiệp của bố đã tặng cho Kiều Phương một hộp màu ngoại xịn. Người anh càng trở nên xa lánh Kiều Phương. Nhưng cô em gái không hề tức giận anh trai mình.Trong cuộc thi vẽ quốc tế, bức tranh của Kiều Phương đã đạt giải Nhất.Trong bức tranh cô em gái Kiều Phương vẽ anh trai mình, Kiều Phương đã chứng tỏ rằng anh trai là người gần gũi nhất với mình. Qua bức tranh của Kiều Phương, người anh trai nhận ra tội lỗi của mình. Em thấy Kiều Phương là một người em gái có tấm lòng nhân hậu, hồn nhiên và rất yêu quý anh trai mình nên em rất thích nhân vật Kiều Phương.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo