Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Em hãy viết 1 đoạn văn ngắn nói về thành phố mà em thich

em hãy viết 1 đoạn văn ngắn nói về thành phố mà em thich

5 trả lời
Hỏi chi tiết
4.604
3
0
Chi
21/06/2020 20:19:56
+5đ tặng
Hanoi is a dreamy city has been infatuated human heart. Besides the noise and busyness, that is the poetic and peaceful beauty. From long time ago, Hanoi was famous for thirty-six streets… Each street is a village, has unique characteristics unique. In general, people here are very elegant, open-minded and friendly. They are very willing to give directions to tourists and even invite them home. Besides, they are also very hardworking people, always try their best in life. Most of their time they spend on working and raising their children. Coming to Hanoi, we can not ignore the tourist attractions such as Bat Trang pottery village, the Temple of Literature, President Ho Chi Minh mausoleum, one pillar pagoda, ... They are associated with the existence and development of Hanoi, also Vietnam. Here, we will be attracted by the special dishes such as Vong Rice, Trang Tien ice cream, Ho Tay shrimp cake ... They are very delicious and are special characteristic of Hanoi, not similar to anywhere. For me, Hanoi is a beautiful and poetic city. Hope that one day, I will meet the dream of a travel to Bat Trang pottery.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
5
6
TuanAnh
21/06/2020 20:19:59
+4đ tặng
Đầu xuân vừa rồi cả nhà em về quê ngoại ở Bắc Cạn. Phong cảnh nơi đây đẹp lắm. Núi liền núi dang tay chơi trò rồng rắn. Núi chạy dọc theo hai bên đường. Những ngôi nhà sàn nhấp nhô dưới chân núi. Đàn bò dung dăng gặm cỏ vàng cả sườn đồi. Những vườn cam hoa nở trắng xóa. Những vườn đào hoa hồng rực trong nắng xuân. Những ô ruộng bậc thang đang chơi trò xếp hình khéo léo.Trên đường, em gặp bao nhiêu cô bác đi chợ xuân. Họ vui vẻ nói cười. Em thích nhất được đi chợ cùng mẹ. Chợ nhộn nhịp, náo nhiệt. Em được mua bao nhiêu là quà. Em còn được chơi ném còn cùng các bạn nhỏ nơi đây. Em bảo mẹ: " Mẹ ơi, năm sau , mẹ lại cho con về thăm ngoại mẹ nhé!"
10
2
Chi
21/06/2020 20:21:01
+3đ tặng
Hà Nội mộng mơ từ lâu đã say đắm trái tim bao con người. Bên cạnh sự ồn ào tấp nập, đó chính là vẻ đẹp nên thơ, thanh bình. Từ xưa, nơi đây đã nổi tiếng với ba mươi sáu phố phường. Mỗi phố là một làng nghề, có những đặc điểm riêng biệt độc đáo. Nhìn chung con người nơi đây rất thanh lịch, cởi mở và thân thiện. Họ rất sẵn lòng chỉ đường cho khách du lịch và thậm chí mời về chơi nhà. Bên cạnh đó, họ cũng là những con người vô cùng cần cù chăm chỉ, luôn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Phần lớn thời gian của họ dành để làm việc mưu sinh và nuôi nấng con cái. Đến với Hà Nội, ta không thể bỏ qua những điểm du lịch hấp dẫn như làng gốm Bát Tràng, văn miếu Quốc tử giám, lăng chủ tịch Hồ Chí Minh, chùa một cột,... Chúng gắn liền với sự tồn tại và phát triển của Hà Nôi cũng như Việt Nam. Tại đây, chúng ta sẽ bị thu hút bởi các món ăn đặc sản như cốm Vòng, kem Tràng Tiền, bánh tôm Hồ Tây,... Chúng rất thơm ngon và là những nét rất riêng của Hà Nội, không lẫn với bất kì làng quê nào khác. Đối với tôi, Hà Nội là một thành phố xinh đẹp, nên thơ, mong rằng một ngày nào đó, thôi sẽ thỏa được ước mơ làm gốm Bát Tràng.
3
2
TuanAnh
21/06/2020 20:21:18
+2đ tặng
My mother had a business trip to Da Nang last weekend, and I had a chance to visit this beautiful city with her. She worked for one morning, and the rest of the time she took me outside to visit some famous places. The first spot was the Hoi An ancient town, which was a completely different world from the busy roads out there. I took many pictures with the lanterns, the old corners, and enjoyed some of the very delicious food. In the evening, we took a short trip to Dragon Bridge - a symbol of Da Nang City. Since it was Saturday night, we had chance to witness the Dragon head blowing fire and water. It was such a wonderful view, and I was really impressed by that. Next we went around the city to enjoy the nightlife here, and Da Nang was very different from Ho Chi Minh City. Next morning, we woke up pretty early to go to My Khe beach - which is also known as one of the six most beautiful beaches of the world. The sand was white, the water was crystal clear, and the ranges of coconut made the atmosphere seemed so poetic. In the afternoon, we visited the Asian Park - Sun World Da Nang Wonder so I could play some interesting games. In the evening, we went to two other famous bridges - the Han River and the Love bridges. Both of them were so beautiful, and it was a pity that we did not have more time to actually enjoy the view. I left Da Nang in regret that night, and I had to admit that Da Nang was such a worthy city to live.
Mẹ tôi đã có một chuyến đi công tác đến Đà Nẵng vào cuối tuần trước, và tôi đã có cơ hội đến thăm thành phố xinh đẹp này với mẹ. Mẹ tôi làm việc trong một buổi sáng, và phần còn lại của thời gian mẹ đưa tôi ra ngoài để thăm một số điểm đến nổi tiếng. Điểm đầu tiên là phố cổ Hội An, nó là một thế giới hoàn toàn khác với những con đường đông đúc ở ngoài kia. Tôi chụp rất nhiều ảnh với những chiếc đèn lồng, những góc đường cũ kỹ và thưởng thức một số món ăn rất ngon. Buổi tối, chúng tôi đi một chuyến ngắn đến cầu Rồng - biểu tượng của thành phố Đà Nẵng. Vì đó là đêm thứ bảy, chúng tôi đã có cơ hội chứng kiến đầu Rồng phun lửa và nước. Đó là một khung cảnh tuyệt vời, và tôi đã thực sự rất ấn tượng. Tiếp theo chúng tôi đi quanh thành phố để tận hưởng cuộc sống về đêm ở đây, và Đà Nẵng rất khác với Thành phố Hồ Chí Minh. Sáng hôm sau, chúng tôi thức dậy khá sớm để đến bãi biển Mỹ Khê - nơi được biết đến như một trong sáu bãi biển đẹp nhất thế giới. Bãi cát trắng, làn nước trong vắt, và những hàng dừa làm cho bầu không khí trở nên thơ mộng. Buổi chiều, chúng tôi đến thăm công viên Châu Á - Sun World Đà Nẵng Wonder để tôi có thể chơi một số trò chơi thú vị. Vào buổi tối, chúng tôi đã đi đến hai cây cầu nổi tiếng khác - cầu sông Hàn và cầu Tình Yêu. Cả hai đều rất đẹp, và thật đáng tiếc là chúng tôi không có nhiều thời gian hơn để thưởng thức khung cảnh. Tôi đã rời Đà Nẵng đêm đó trong sự hối tiếc, và tôi phải thừa nhận rằng Đà Nẵng là một thành phố đáng để sống.
2
1
Buồn
21/06/2020 20:22:59
+1đ tặng

I was born and raised in Minh Duc, Tu Ky, Hai Duong. Here is the place where I love the best. It is a peaceful place. The air is fresh. The space is quiet. We can enjoy healthy natural conditions without worrying much about environmental pollution. As for social security, my village is a safer place than a city. Morever, people here are friendly and ready to help each other. Most of them live on agriculture and breeding cattle as well as poultry. So the food there are always fresh and tasty. Although I go anywhere, I still think of my village, Minh Duc.

Tạm dịch:

Tôi sinh ra và lớn lên ở Minh Đức, Tứ Kỳ, Hải Dương. Đây là nơi mà tôi yêu thích nhất. Đó là một nơi yên bình. Không khí trong lành. Không gian yên tĩnh. Chúng tôi có thể thưởng thức các điều kiện tự nhiên mà không lo lắng nhiều về ô nhiễm môi trường. Đối với an ninh xã hội, làng tôi là một nơi an toàn hơn so với một thành phố. Hơn thế nữa, người dân ở đây rất thân thiện và sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau. Hầu hết trong số họ sống bằng nghề nông và chăn nuôi gia súc cũng như gia cầm. Vì vậy, thực phẩm luôn luôn tươi và ngon. Mặc dù tôi đi bất cứ nơi nào, tôi vẫn còn nghĩ về làng tôi, Minh Đức.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo