Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết một bài văn ngắn, bằng tiếng anh nói về nhà xe di động

viết một bài văn ngắn, bằng tiếng anh nói về nhà xe di động

6 trả lời
Hỏi chi tiết
953
3
0
Nguyễn Minh Thạch
01/07/2020 16:24:39
+5đ tặng
In the future, I will live in a hi-tech house. It might be by the sea and it's will be surrounded by the blue sea. There are twenty rooms in my house. My house will has a big garage so that I can store my super cars. My future house will have wind and solar energy. I will use hi-tech and automatic machines such as a smart clock, modern fridge, and so on. There is a super smart TV in my house. I might surf the internet, watch my favourite TV programme from space or contact friends on other planets on this TV. I might also join online classes on TV and not have to go to school. I love my house very much.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
3
0
Nguyễn Minh Thạch
01/07/2020 16:24:53
+4đ tặng

I'd like to have a hi-tech house by the sea because I want to see the beach. I love beautiful scenes at the beach and enjoy the atmosphere there. There will be a lot of trees and flowers surrounding my house. In my house, there will be 5 rooms: two bedrooms, a living room, a kitchen, and a bathroom. The appliances in my house will be modern. I will have a smart TV to surf the Internet and watch interesting programmes, a smart car to move around, a hi-tech robot to help me do my housework and a smartphone to phone and exchange emails with my friends.

Dịch

Tôi muốn có một ngôi nhà công nghệ cao bên bờ biển vì tôi muốn nhìn thấy bãi biển. Tôi yêu những cảnh đẹp ở bãi biển và tận hưởng không khí ở đó. Sẽ có rất nhiều cây và hoa xung quanh nhà tôi. Trong nhà tôi, sẽ có 5 phòng: hai phòng ngủ, một phòng khách, một nhà bếp và một phòng tắm. Các thiết bị trong nhà tôi sẽ rất hiện đại. Tôi sẽ có một chiếc TV thông minh để lướt Internet và xem các chương trình thú vị, một chiếc xe thông minh để di chuyển, một robot công nghệ cao giúp tôi làm việc nhà và điện thoại thông minh để gọi điện thoại và trao đổi email với bạn bè.

3
0
Nguyễn Minh Thạch
01/07/2020 16:25:08
+3đ tặng

My house in the future will be a candy house. It is a big house with syrup and fruit juice covering my house. In front of the house there will be a robot made of cakes, and welcome me very intimately when I return home. The house is decorated with 2 big candy trees. On top of the house there are chimneys and my house is surrounded by big trees. In my house there are 4 rooms: 1 living room, 2 bedrooms and a kitchen. My robots will do all the housework to help me. In the living room, there will be a table and many sofas. It will have a hi-tech TV, I can watch many different programmes. In the kitchen, there will be a stove, a fridge, a microwave. In each bedroom, there will be a king-size bed, an air-conditioner, some pillows, some blankets. I love my future house and I wish it will come true someday.

Dịch

Ngôi nhà trong tương lai của tôi sẽ là một ngôi nhà kẹo. Đó là một ngôi nhà lớn với xi-rô và nước ép trái cây bao phủ. Trước nhà sẽ có một con robot làm bằng bánh và chào đón tôi rất thân mật khi tôi trở về nhà. Ngôi nhà được trang trí bởi hai cây kẹo lớn. Trên đỉnh nhà có ống khói và nhà tôi được bao quanh bởi những cây lớn. Trong nhà tôi có 4 phòng: 1 phòng khách, 2 phòng ngủ và một bếp. Những chú robot sẽ làm tất cả việc nhà để giúp tôi. Trong phòng khách, sẽ có một cái bàn và nhiều ghế sofa. Tôi sẽ có một TV công nghệ cao, tôi có thể xem được nhiều chương trình khác nhau. Trong bếp, sẽ có bếp, tủ lạnh, lò vi sóng. Mỗi phòng ngủ, sẽ có một chiếc giường lớn, máy lạnh, vài chiếc gối, vài chiếc chăn. Tôi yêu ngôi nhà tương lai của tôi và tôi ước nó sẽ trở thành sự thật vào một ngày nào đó.

3
1
Nguyễn Minh Thạch
01/07/2020 16:25:18
+2đ tặng

My dream house is hi-tech house by the sea with many sands and water surroundings. There will have 10 large rooms and it will have many green trees, flowers and have big swimming pool in the garden. In each rooms, it will have a super smart TV, a super smart car, high-tech robot: the super smart TV will help me surf the Internet, send and receive my email, order food from the supermarket and contact my friends on other planets. High-tech robot will clean the floors, cook the meals, wash the clothes, water the flowers and feed the dogs and cats.

Dịch:

Ngôi nhà mơ ước của tôi là một ngôi nhà công nghệ cao bên bờ biển với nhiều cát và có nhiều nước biển bao quanh. Sẽ có 10 phòng lớn và xung quanh nó sẽ trồng nhiều cây xanh, hoa và đặc biệt là sẽ có một hồ bơi lớn trong vườn. Trong mỗi phòng, sẽ có một TV siêu thông minh, siêu xe thông minh, robot công nghệ cao: TV siêu thông minh sẽ giúp tôi lướt Internet, gửi và nhận email, đặt hàng thức ăn từ siêu thị và liên lạc với bạn bè của tôi ở những hành tinh khác. Robot công nghệ cao sẽ lau chùi sàn nhà, nấu các bữa ăn, giặt quần áo, tưới hoa và cho chó và mèo ăn.

3
0
Nguyễn Minh Thạch
01/07/2020 16:25:31
+1đ tặng
My dream house is a large villa. It is near the coast, surrounded by rows of coconut trees and the blue sea. There are sixteen rooms in my house and half of them for relaxation and entertainment. It has a big garage so that I can store my super cars there. My house has wind power or solar energy. I use hi-tech and automatic machines such as a smart clock, modern fridge, automatic dishwasher and washing machine. They can be controlled by voice and help me tell the time, forecast weather, preserve food and wash dishes and clothes. There is a super smart TV in my house. I might surf the internet, watch my favourite TV programmes from space or contact friends on other planets by this fantastic TV. I might also join online classes on TV and not have to go to school.
0
0
Mai
01/07/2020 16:27:40
For those who have the luxury of space but do not have a kick ass looking car park or garage, can probably take up this idea.It provides solid cover for your vehicle from the harsh weather conditions while at the same time, becoming a nicely designed structure.Brilliantly designed to open from the sides to allow shade against the sun as well as forming a solid shelter by closing down the entire unit. In addition, there is a remote which allows the structure to open, simulating a traditional garage unit. Apart from their amazing built, it also helps owners to protect their cars while having mobility. The structure is easy to fix and concrete by nature.

Dịch:
Đối với những người có không gian sang trọng nhưng không có bãi đậu xe hoặc nhà để xe, có lẽ có thể đưa ra ý tưởng này.Nó cung cấp vỏ bọc vững chắc cho chiếc xe của bạn khỏi các điều kiện thời tiết khắc nghiệt đồng thời, trở thành một cấu trúc được thiết kế độc đáo.Được thiết kế rực rỡ để mở từ hai bên để cho phép bóng râm chống lại mặt trời cũng như tạo thành một nơi trú ẩn vững chắc bằng cách đóng cửa toàn bộ đơn vị. Ngoài ra, có một điều khiển từ xa cho phép cấu trúc mở, mô phỏng một đơn vị gara truyền thống. Ngoài việc được xây dựng tuyệt vời, nó cũng giúp chủ sở hữu để bảo vệ chiếc xe của họ trong khi có khả năng di chuyển. Cấu trúc dễ dàng để sửa chữa và bê tông tự nhiên.
Chia sẻ cái này:

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo