Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Cho câu chủ đề sau: Thúy Kiều là người tình chung thủy, sắc son. Hãy viết đoạn văn diễn dịch ( 8-10 câu ) triển khai câu chủ đề trên ( trong đó có sử dụng ít nhất 1 phép thế ), gạch chân phép thế đó?

cho câu chủ đề sau:

Thúy Kiều là người tình chung thủy ,sắc son. Hãy viết ddoankj văn diễn dịch (8-10 câu)triển khai câu chủ đề trên(trg đó có sử dụng ít nhất 1 phép thế)gạch chân phép thế đó

1 trả lời
Hỏi chi tiết
861
2
0
Tran Huu Hai Hai
05/09/2020 20:33:38
+5đ tặng
  THUÝ Kiều là người tình thủy chung, là người con rất mực hiếu thảo. Thật vậy, trước hết ta thấy Thúy Kiều là một người tình chúng thủy hết mực. Vì phải cứu cha và em nên Kiều phải bán mình, tuy nhiên lúc nào nàng cũng không nguôi nhớ về Kim Trọng. Nàng nhớ những phút giây mình và chàng Kim hẹn ước dưới ánh trăng, trao nhau những tín vật. Dù đã chọn cắt đứt nhưng lòng nàng đã định chỉ có Kim Trọng mới là người chồng thực sự của mình. Và nàng nghĩ có lẽ giờ này chàng Kim cũng đang kiếm tìm tin tức của nàng. Nàng cảm thấy có lỗi, cảm thấy mình đã phản bội chàng. Trong trái tim của Thúy Kiều lúc nào cũng không nguôi nhớ về Kim Trọng. Bên cạnh đó ta thấy Thúy Kiều còn là một người con hiếu thảo. Vì cứu cha và em nàng sẵn sàng hi sinh hạnh phúc của mình. Ở nơi phương xa nàng còn lo lắng không biết giờ này nơi quê nhà ai sẽ là người chăm sóc cho cha mẹ. Trước đây nàng luôn ủ ấm giường vào mỗi đêm đông giúp cha mẹ, là người xua tan đi nỗi nóng bức khi hết về giúp mẹ cha. Giờ đây nàng rời xa gia đình không biết ai làm việc đó thay nàng. Ở đây ta thấy Thúy Kiều vừa là một người con có hiếu vừa là một người phụ nữ thủy chung.
Phép thế:; Nàng thế cho Thúy Kiều 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo