Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tại sao tương lai của chúng phải được hình thành trong sự hòa hợp và tương trợ?

"Tất cả trẻ em trên thế giới đều trong trắng, dễ bị tổn thương và còn phụ thuộc. Đồng thời chúng hiểu biết, ham hoạt đông và đầy ước vọng. Tuổi chúng phải được sống trong vui tươi, thanh bình, được chơi, được học và phát triển. Tương lai của chúng phải được hình thành trong sự hòa hợp và tương trợ. Chúng phải được trưởng thành khi được mở rộng tầm nhìn, thu nhận thêm những kinh nghiệm mới".
Câu 1: Tại sao tương lai của chúng phải được hình thành trong sự hòa hợp và tương trợ?
Câu 2: Trong thực tế hiện nay, trẻ em đang đứng trước những nguy cơ nào?

2 trả lời
Hỏi chi tiết
2.358
1
1
My Sunshine
24/09/2020 22:18:57
+5đ tặng
Câu 2 (0,5 điểm): "Tất cả trẻ em trên thế giới đều trong trắng, dễ bị tổn thương và còn phụ thuộc. Đồng thời chúng hiểu biết, ham hoạt động và đầy ước vọng". Từ ngữ được sử dụng để nối hai câu đã dẫn: "Đồng thời".

Câu 3 (1,0 điểm):
• Tình cảm của "Chúng tôi"- những nhà lãnh đạo chính trị - trong câu văn: Yêu thương trẻ em, quan tâm đến quyền được bảo vệ và phát triển của trẻ em.
• Thái độ của "Chúng tôi"- những nhà lãnh đạo chính trị - trong câu văn: cứng rắn, kiên quyết để cùng nhau cam kết và ra lời kêu gọi khẩn thiết với toàn nhân loại: Hãy đảm bảo cho tất cả trẻ em một tương lai tốt đẹp hơn.

Câu 4 (1,0 điểm): So với thời thơ ấu của nhiều trẻ em trên thế giới được nêu trong bản tuyên bố, tuổi thơ của em như thế nào? Hãy viết về điều đó khoảng 3 đến 5 câu.
Học sinh có thể trình bày theo nhiều cách khác nhau nhưng phải bám sát yêu cầu của đề ra, sau đây là một số gợi ý: Tuổi thơ của em được sống trong gia đình ấm áp tình yêu thương; được học hành đầy đủ; được tham gia các hoạt động văn nghệ thể dục thể thao...
 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
1
Tú Uyên
24/09/2020 22:34:30
+4đ tặng

1. Trích trong văn bản "Tuyên bố thế giới về sự sống còn, quyền được bảo vệ và phát triển của trẻ em"

2. Phương thức biểu đạt: nghị luận

3. Nội dung: tâm hồn và quyền được sống, được phát triển của trẻ em

4. Trẻ em hiện nay được hưởng một cuộc sống sung sướng và hạnh phúc. Thật vậy, các em thời nay được cha mẹ nâng niu yêu thương từ khi mới lọt lòng. Các em được bố mẹ và thầy cô giáo dục bằng những phương pháp mới để các em dễ dàng tiếp cận với sự phát triển của thế giới. Những em nhỏ ngày nay được ăn uống lành mạnh, đầy đủ, được vu chơi, được học tập bình đẳng. Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn những trẻ em phải chịu cảnh đời bất hạnh. Các em không được đến trường hoặc không được hưởng tình yêu thương của cha mẹ. Hoặc có những em bị mọi người ruồng bỏ nên đã lâm vào những tệ nạn xã hội trở thành người xấu. Vì vậy, chúng ta hãy cùng nhau bảo vệ quyền lợi và hạnh phúc của trẻ thơ để các em được hưởng cuộc sống hạnh phúc đúng với lứa tuổi.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo