Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 7
21/10/2020 19:24:14

Viết đoạn văn 7-10 câu về tình bạn trong cuộc sống, có sử dụng cặp quan hệ từ

Viết đoạn văn 7-10 câu về tình bạn trong cuộc sống ,có sử dụng cặp quan hệ từ
 

3 trả lời
Hỏi chi tiết
176
0
0
Phạm Minh Thắng
21/10/2020 19:26:33
+5đ tặng
Tình bạn của con người là thứ tình cảm thật trong sáng và cao cả. Tình bạn đồng hành với chúng ta ngay từ khi chúng ta mới bước chân vào ngôi trường mầm non, rồi nó lại đồng hành với chúng ta trong suốt cả cuộc đời. Tình bạn luôn là tình cảm vững chắc, nơi ta có thể tin tưởng chia sẻ những niềm vui hay nỗi buồn trong cuộc sống. Tuy đôi lúc gặp phải cảnh ngộ đắng cay nhưng những người bạn thực sự sẽ không bao giờ bỏ rơi chúng ta. Có những lúc ta cảm thấy buồn vì tình bạn không suôn sẻ, rồi có giận hờn nhau nhưng đó là những thử thách giúp tình bạn của chúng ta trở nên vững chắc hơn.Một tình bạn thực sự đẹp khi nó được xuất phát từ tận trái tim mỗi người.Xin hãy trân trọng những tình bạn trong sáng mà mỗi người đag giữ, hãy biết quan tâm, chia sẻ với nhau và hãy làm những điều chưa làm được cho bạn bè ngay bây giờ để có được những kỉ niệm đẹp trong tuổi học trò của mình.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Phạm Minh Thắng
21/10/2020 19:27:19
+4đ tặng

Thời gian được coi là thước đo của tình bạn. Những năm tháng chúng tôi ở bên nhau không còn lâu nữa. Chỉ còn có 2 tháng nữa thôi, chúng tôi sẽ phải tạm biệt mái trường, thầy cô và bạn bè. Mặc dù thời gian bên nhau chỉ có 4 năm nhưng những kỉ niệm đẹp nhất chúng tôi xin khắc sâu vào trong tim. Tuy sau này mỗi đứa học một trường nhưng tôi cũng hi vọng sẽ được gặp lại một phần của cả lớp trên đường đi của mình.

Quan Hệ Từ: mặc dù.........nhưng và tuy.........nhưng

0
0
Ejio Nguyễn
21/10/2020 19:29:25
+3đ tặng
Các bạn ai ai cũng đều có ít một người bạn chứ?Trên đời này ai chả có bạn, nhưng để có một người bạn tốt và hiểu mình thì thật là khó. Ôi! Có tình bạn chỉ là thoáng qua, nhưng cũng có tình bạn lâu bền gắn bó với nhau suốt đời. Tình bạn đẹp khi những người bạn hiểu nhau và ta luôn hiện diện trong lòng họ. Tình bạn mang nhiều vẻ đẹp, đặc biệt là về tinh thần. Tình bạn cho ta một sức mạnh thần kì. Khó có thể dùng lời để diễn tả cái sự thần kì đó, nhưng nói chung, tình bạn đã giúp đỡ ta rất nhiều rất nhiều...Tình bạn cũng giống như một mầm non, nếu ta biết nâng niu, trân trọng trong từng khoảnh khắc thì nó sẽ luôn lớn mãi và phát triển bền vững. Nhưng nếu ta để nó úa tàn thì sẽ không thể níu kéo được nữa. Tình bạn quý giá như vậy đấy, hãy giữ lấy và đừng để tuột mất tình cảm thiêng liêng này.
 

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Ngữ văn mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo