Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Hãy kể một câu chuyện khiến em suy nghĩ đến (chủ đề COVID 19)

hãy kể một câu chuyện khiến em suy nghĩ đến ( chủ đề COVID 19 ) và nếu như phải chọn lấy một động từ thì hãy chọn động từ yêu thương

 

1 trả lời
Hỏi chi tiết
330
0
0
Nguyễn tuấn anh
31/10/2020 21:01:25
+5đ tặng

Dịch COVID-19 đang trở thành chủ đề bàn luận của tất cả mọi người. Thông tin về loại vi-rút này và cách phòng tránh xuất hiện ở khắp mọi nơi. Nắm bắt thông tin xác thực là chìa khóa giúp bạn chuẩn bị đúng cách cũng như bảo vệ bản thân và những người thân yêu. Tuy nhiên, thực trạng đáng buồn là hiện nay tin giả tràn lan. Trong bối cảnh khủng hoảng y tế, thông tin sai lệch có thể khiến người dân phòng ngừa không hiệu quả và dễ bị tổn thương trước dịch bệnh, đồng thời lan truyền tâm lý sợ hãi và kì thị.

Hãy chủ động theo dõi những nguồn tin chính thống như UNICEF hay Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). UNICEF đang phối hợp 24/7 với các chuyên gia y tế trên toàn cầu để cung cấp cho người dân thông tin chính xác. Những thông tin đáng tin cậy cần dựa trên cơ sở bằng chứng khoa học mới nhất. Chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến thông tin cập nhật về dịch bệnh, giải thích cho phụ huynh và giáo viên, tư liệu cho báo chí truyền thông khi có tin tức mới. Bởi vậy, hãy thường xuyên theo dõi website của UNICEF để cập nhật những biện pháp tốt nhất để bảo vệ bản thân và gia đình.

Hãy giúp chúng tôi chống lại tin giả về COVID-19, và đừng quên chia sẻ nội dung bài viết này với gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp của mình để đảm bảo họ cũng nắm bắt thông tin xác thực về COVID-19 và bảo vệ sức khỏe của bản thân.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo