Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Nói về hoạt động chơi piano trong thời gian rảnh càng tốt

nói về hoạt động chơi piano trong thời gian rảnh càng tốt, hơi ngắn ngắn giùm mik

1 trả lời
Hỏi chi tiết
332
1
0
Thời Phan Diễm Vi
17/12/2020 19:38:15
+5đ tặng

Chơi một nhạc cụ là một sở thích tuyệt vời. Tôi bắt đầu chơi piano khi tôi lên năm tuổi và vẫn thực sự thích thú với nó bây giờ.

Đó là một cách hoàn hảo để thư giãn và cổ vũ tôi khi tôi cảm thấy buồn chán. Khi tôi đang học hoặc viết một bài luận, tôi nghỉ ngơi một lát để chơi một bản nhạc đầy năng lượng. Nó thực sự giúp giảm bớt sự chán nản của tôi! Khi tôi còn cảm thấy nhớ nhà, chơi những bài nhạc mà tôi học được trên cây đàn piano cũ của tôi làm cho tôi cảm thấy tốt hơn. Khi tôi ở một mình, một số tác phẩm âm nhạc cổ điển làm cho tôi cảm thấy thoải mái.

Trong số tất cả các loại âm nhạc, tôi thích chơi nhạc cổ điển bởi vì họ đã quen thuộc với tôi, vì tôi đã luyện tập chúng trong một thời gian dài. Những nhà soạn nhạc yêu thích của tôi là Beethoven và Chopin. Một số bài nhạc piano tôi có thể chơi thành thạo là Canon in D, Bella’s lullaby và Fur Elise.

Trong thời thơ ấu của tôi, chơi đàn piano chỉ là một bổn phận đối với tôi. Tôi đã phải chơi piano 1 giờ một ngày dưới sự giám sát của cha mẹ tôi. Chơi đàn piano chỉ bao gồm những giờ thực hành nhàm chán, và chuẩn bị cho kỳ thi căng thẳng sắp tới. Tuy nhiên, khi tôi lớn lên, tôi thấy chơi piano thực sự vui vẻ. Tôi bắt đầu tận hưởng tất cả các thể loại âm nhạc. Sau đó, nó là thú vị khi tôi chơi những bài nhạc tôi thích: cảm giác khác so với nghe nhạc đơn thuần.

Các nốt trở nên khó hơn khi bạn càng chơi. Ngoài ra, bạn thực sự phải tập trung và luyện tập để giữ vững phong độ. Để chơi piano thành thạo không phải là dễ dàng, đặc biệt là việc thả hồn vào âm nhạc. Vì vậy, sau khi tôi lắng nghe bản nhạc, tôi thực sự muốn ngồi xuống và lướt tay trên phím đàn piano.

Tôi từng tham gia một số khóa học piano, nhưng cuối cùng tôi đã nghỉ bởi vì tôi không có nhiều thời gian để theo học. Tôi chỉ học piano trong thời gian rảnh rỗi ở nhà.

Khi thích làm một cái gì đó, tôi luôn cố gắng hết mình để đạt được nó. Một ngày nào đó, tôi sẽ già đi, tôi không muốn phải hối tiếc vì tốn bất cứ khoảng thời gian nào trong cuộc đời. Tôi sẽ tiếp tục luyện tập chơi piano và tôi hy vọng tôi sẽ chơi được nhiều bản nhạc hơn nữa trong tương lai.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo