Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết một đoạn văn ngắn từ 5-7 câu nói về cảnh đẹp của đất nước ta


 

3 trả lời
Hỏi chi tiết
230
0
0
Ngô Hà Phương An
31/12/2020 10:12:57
+5đ tặng
Cảnh vật của Đà Lạt thật đẹp, không khí mát mẻ, trong lành và có những cơn mưa phùn bay lất phất. Buổi chiều tối tiết trời se lạnh. Đà Lạt có rất nhiều hoa đẹp và những hồ nước trong xanh. Những thảm cỏ bát ngát với hàng thông xanh rì rào. Những con đường uốn lượn quanh co. Mọi người nói Đà Lạt là xứ sở của ngàn hoa, hai bên đường hoa đua nhau khoe sắc. Em rất thích cảnh quang Đà Lạt, nó hiền hòa, êm đềm như một bức tranh. Mỗi lần đến với nơi đây, em cảm thấy mình thật thoải mái, dễ chịu hẳn lên.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
+4đ tặng
Quê hương tôi ngoài bãi đá bờ đê dòng sông bên lở bên bùi thì còn cánh đồng lúa thẳng cánh cò bay là thắng cảnh đẹp. Cánh đồng lúa quê tôi mang một màu xanh hòa bình êm dịu bất cứ ai cũng yêu mến khi ngắm nhìn nó. Một hình ảnh quá đỗi quen thuộc của làng quê khiến cho những ai sinh ra ở đây thì sẽ không thể quên được nó. Cánh đồng lúa quê tôi được chia thành những ô nhỏ, những bờ ruộng vuông vắn với bờ cao được những người nông dân đắp cao để ngăn không cho nước chảy ra khỏi ruộng. Những cây lúa cứ thế không lo hết nước sinh trưởng và phát triển tốt.
0
0
Họ gì ko biết ?
01/03/2021 17:26:01
+3đ tặng
Từ xưa tới nay, đất nước Việt Nam ta luôn được du khách và bạn bè quốc tế biết đến bởi cảnh đẹp núi non hùng vĩ. Có thể nói Việt Nam như một thảm xanh hình chữ S điểm thêm nhiều màu sắc sống động. Màu vàng của những cánh đồng lúa. Màu xanh trong veo của sông hồ. Hay những vườn cây xanh làm xóa tan cái nắng nóng oi bức của mùa hè. Đối với mỗi người con, khung cảnh Việt Nam sẽ mãi là niền tự hào bất diệt trong tim mỗi người

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo