Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Hãy tưởng tượng một ngày em được gặp một người nổi tiếng một nhân chứng lịch sử

Hãy  tưởng tượng  một  ngày em được gặp  môt người  nổi tiếng môt nhân chứng  địch  sử  hoặc  môt người  đã từng  gắn  bó với  em .... em ccùng người  đó đi những  đâu nnói những  câu chuyện Gì cuộc  gặp gỡ  đó đã để đại cho em nhưng ấn tượng  và  suy nghĩ. Gì  hãy viết một bài van tự sự  kkể lại  cuộc  gặp gỡ  đó trong  vài  biết    có  sử dụng  yếu tố  miêu tả  nổi tâm  và  nghị luận 

1 trả lời
Hỏi chi tiết
318
1
0
Phạm Mai Anh
03/01/2021 10:59:06
+5đ tặng

Hôm nay tôi lại được trở về quê nội, được bước chân trần trên cát trắng, được ngắm biển khơi mênh mông. Tôi đang được thưởng thức những giây phút diệu kì. Ngắm biển đêm xa xăm mờ ảo, chợt tôi nhận ra có một người con gái nằm trên bãi biển, đó là một nàng tiên cá xinh đẹp.

Cùng với những tiếng sóng biển dạt dào, nàng tiên cá dần dần hiện ra và trườn lên hẳn bờ cách chỗ tôi đứng không xa. Nàng rất thân thiện và tự nhiên chú không sợ sệt e dè như những nàng tiên cá mà tôi đã đọc trong những câu chuyện cổ tích. Nàng tiên của biển cả với dáng vẻ thật lạ lùng, đôi chân ấy lướt đi trên cát, nhẹ nhàng, nhẹ nhàng đến bên tôi trước đôi mắt ngạc nhiên xoe tròn của tôi.

– Sao nhìn chị giống như người cá vậy? Tôi ngơ ngác hỏi.

– Chị là nàng tiên cá.

Tôi có một phút lạnh cả sống lưng, không tin vào mắt mình. Bởi tôi đã đọc và xem nhiều câu chuyện, nhiều bộ phim về nàng tiên cá nhưng tôi không tin có nàng tiên cá tồn tại thật. Thật hay mơ, ảo tưởng hay hiện thực? Đầu óc tôi chợt bối rối, phân vân rồi tôi cảm thấy vui và hạnh phúc. Nàng tiên cá mà tôi hay gặp trong giấc mơ, người trong câu chuyện đã gắn bó cùng tôi suốt những năm tháng ấu thơ… giờ đây đang ở trước mặt tôi, thật đẹp và gần gũi. Mái tóc vàng óng như một dòng suối mềm mại ấy tôi mới chỉ tưởng tượng mà chưa thật nhìn thấy, cả đến vuốt nhẹ cũng ngoài sức tưởng tượng của tôi, ôi êm dịu mát lạnh và thân thương đến lạ.

Lúc đầu nhìn thấy tôi có chút hoang mang, nghĩ mình gặp phải quái vật, nhưng sau khi thấy thái độ của chị, tôi thấy nàng tiên cá cũng như con người, không có gì đáng sợ. Hai chi em ngồi cạnh nhau, tôi hỏi chị dủ mọi chuyện về cuộc sống của những người cá. 

 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo