Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Hãy viết một đoạn văn ngắn từ 5 đến 8 câu trình bày suy nghĩ của em về một nhân vật trong truyện cổ tích mà em yêu thích nhất

3 trả lời
Hỏi chi tiết
478
1
1
Sakurai Mizuki
05/01/2021 15:06:05
+5đ tặng
Thạch Sanh - nhân vật chính của câu chuyện cổ tích cùng tên. Anh sinh ra với một trái tim tràn đầy tình yêu thương con người. Luôn sẵn sàng chiến đấu, cứu giúp người khác mà không chút nghĩ đến bản thân. Chỉ bằng sức của mình, Thạch Sanh đã tiêu diệt được chằn tinh ăn thịt biết bao người. Giết được đại bàng giải cứu công chúa. Lại còn cứu được con trai vua Thủy Tề bị nhốt trong lồng. Chàng làm nhiều việc tốt như vậy, nhưng chẳng đòi hỏi và cũng chẳng nhận bất cứ đồng tiền nào cả. Chính điều đó, khiến hình ảnh chàng Thạch Sanh cao lớn, vĩ đại đến kỳ lạ trong lòng em.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
1
Châu Duệ
05/01/2021 17:25:55
+4đ tặng
Thạch Sanh-nhân vật chính trong câu chuyện cùng tên .Cậu sinh ra trong một gia đình nghèo khó.Sự ra đời khác thường của cậu đã báo hiệu 1 điều gì đó có thể là phi thường,kì lạ trong cuộc đời của Thạch Sanh,quả nhiên là vậy.Thạch Sanh là người có tấm lòng nhân hậu,độ lượng,bao dung.Cậu đã giết chằn tinh,đại bàng.Cứu công chúa và con trai vua Thủy Tề và chiến thắng quân 18 nước chư hầu.Lên ngôi vua là cái kết xứng đáng cho chàng.
1
1
Sena Nguyễn
05/01/2021 18:37:14
+3đ tặng
Em đã từng được đọc nhiều câu chuyện cổ tích hay, về nhiều nhân vật tài năng, tốt bụng. Trong đó, em ấn tượng nhất là nhân vật Thạch Sanh. Em yêu thích Thạch Sanh vì anh rất tài giỏi, tinh thông nhiều môn võ thuật và cả phép lạ. Nhưng hơn hết, chính là lòng nghĩa hiệp, thương người của anh. Những lần thấy người bị nguy nan (công chúa, con trai vua Thủy Tề) anh liền không ngần ngại giúp đỡ. Chính vì vừa có tài năng, vừa có tấm lòng nhân hậu như vậy, nên Thạch Sanh đã trở thành hình mẫu người anh hùng lý tưởng trong lòng em.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo