Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Hãy nêu mối quan hệ giữa Việt Nam và Liên Hợp Quốc

Hãy nêu mối quan hệ giữa Việt Nam và Liên Hợp Quốc
 

2 trả lời
Hỏi chi tiết
3.830
3
0
rastar
05/01/2021 21:20:54
+5đ tặng
hệ thống phát triển của Liên hợp quốc vẫn tiếp tục hỗ trợ Việt Nam trên nhiều lĩnh vực cấp thiếp trong thời kì đổi mới, công nghiệp hoá, hiện đại hoá như: đảm bảo phát triển bền vững và tăng cường khả năng hội nhập quốc tế của Việt Nam, giúp nâng cao năng lực, thể chế luật pháp, cải cách hành chính, xoá đói giảm nghèo, bảo vệ môi trường,...cũng như đối phó với nhiều vấn đề xã hội phức tạp khác như: phòng chống ma tuý, HIV/AIDS, dịch bệnh, thiên tai,...

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
7
1
Phonggg
05/01/2021 21:21:36
+4đ tặng

Thành tựu của Việt Nam là thành công của mối quan hệ giữa LHQ với một đối tác thành viên, góp phần khẳng định vai trò quan trọng của LHQ, nhất là trong bối cảnh thế giới, khu vực diễn biến ngày càng phức tạp.

Việt Nam là một nước không lớn, không giàu, nhưng đã hợp tác hiệu quả, có những đóng góp quan trọng, là tấm gương thúc đẩy nỗ lực của những nước đang phát triển trong tham gia cộng đồng quốc tế, các tiến trình vì hòa bình, an ninh, hợp tác và phát triển.

Nền tảng thành công của đối ngoại, hợp tác quốc tế là đường lối đối ngoại độc lập, tự chủ, đa phương hóa, đa dạng hóa quan hệ quốc tế; nắm bắt và tận dụng cơ hội, giữ vững nguyên tắc và linh hoạt trong xử trí; hài hòa lợi ích quốc gia, dân tộc với lợi ích chung, trên cơ sở Hiến chương LHQ và các nguyên tắc cơ bản của luật pháp quốc tế; minh bạch và giữ vững cam kết.

Thành công đó còn là kết quả của văn hóa, phong cách ngoại giao Hồ Chí Minh, phong cách ngoại giao Việt Nam, “biết mình, biết người”, luôn thành tâm, thiện chí, nỗ lực và kết nối cộng đồng.

Trải qua 43 năm là thành viên LHQ, chúng ta từng bước tạo dựng “Thương hiệu Việt Nam”. Tiếp tục xây dựng, củng cố “Thương hiệu”, định vị vững chắc Việt Nam trong thế giới, khu vực là trách nhiệm của thế hệ hôm nay và là mong muốn của bạn bè quốc tế.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Lịch sử Lớp 9 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo