Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tiếng Anh - Lớp 7
06/01/2021 21:37:00

Tả một bài văn về bảo vệ môi trường

Tả một bài văn về bảo vệ môi trường 
 

3 trả lời
Hỏi chi tiết
163
0
0
Thiên sơn tuyết liên
06/01/2021 21:39:04
+5đ tặng

Human and animal lead a healthy life depends on living environment. Environment indicates things around us including nature, air, water, atmosphere and living organism. The present situation of global environment is at risk, especially in developed countries. Generally, the earth becomes hotter, pollution is increasing, lacking of available space for people. The environment is being seriously destroyed by the rapidly changing of human. For instance, a large number of factories directly give off harmful chemical, raw wastewater in to nature. It leads to the decrease of natural creature living in forests and the extinction of endangered species. Pollution also causes many sophisticated diseases in human. Government should enforce law on protecting and preserving environment so that citizens are aware of their behavior. There are several effective ways to keep our living fresh. People can join hands to maintain a clean environment by planting more trees, not dropping litter as well as protecting nature. Beside, companies related to heavy industry should take their garbage under control. In fact, environment supplies several benefits as it brings good and material for people and habitant for wild animal. Protecting the ecosystem is not only individual’s duty, it is the key factor for developing society. Finally, natural world plays a crucial role in human life, it worth to be preserved. 
Bản dịch 
Lòai người và động vật có một cuộc sống khoẻ mạnh phụ thuộc vào môi trường sống. Môi trường là tất cả những gì bao quanh chúng ta bao gồm tự nhiên, không khí, nước và sinh vật sống. Hiện trạng môi trường đang bị nguy hiểm đặc biệt là ở những nước phát triển. Nói chung, trái đất dần nóng lên, ô nhiễm gia tăng, thiếu đất cho con người. Môi trường đang bị huỷ hoại nghiêm trọng bởi sự thay đổi mau lẹ của con người. Ví dụ như ngày càng nhiều nhà máy thải hoá chất độc hại , nước thải thô trực tiếp ra môi trường. Điều này dẫn tới sự suy giảm các cá thể sống trong rừng tự nhiên và sự tuyệt chủng của những động vật quý hiếm. Ô nhiễm còn gây ra những bênh phức tạp ở người. Chính phủ nên ban hành những luật nghiêm khắc về bảo vệ và gìn giữ môi trường để toàn dân ý thức về hành động của mình. Có rất nhiều cách hữu hiệu để giữ môi trường trong sạch. Con người chung tay gìn giữ môi trường bằng cách trồng cây, không xả rác bừa bãi và bảo tồn thiên nhiên. Ngoài ra, các công ty lien quan đến ngành công nghiệp nặng nên xử lý đúng rác thải của họ. Thực tế, môi trường mang đến rất nhiều lợi ích bởi nó cung cấp thức ăn và vạt liệu cho con người và chỗ ở cho động vật. Bảo vệ hệ sinh thái không là trách nhiệm của riêng ai, đó là yếu tố cơ bản cho một xã hội phát triển. Cuối cùng, thế giới tự nhiên đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống con người, nó đáng được bảo vệ.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Nguyễn Anh Minh
06/01/2021 21:44:02
+4đ tặng

Nhà em thường có thói quen xem thời sự và lúc 19h tối, hằng ngày em thấy ti vi liên tục nói đến vấn đề ô nhiễm môi trường và những mối nguy hại xung quanh nó, điều ấy khiến cả nhà em đều không khỏi lo lắng. Thế nên trong một buổi trường phân công làm tình nguyện, em đã đề xuất việc thu gom rác thải ở con đường dẫn vào trường học

Hôm ấy là ngày thứ bảy, không khí của mùa thu thật dễ chịu, trời xanh mây trắng, ánh nắng ấm áp chứ không hề quá nóng. Điều ấy khiến chúng em ai nấy đều cảm thấy vui vẻ và hứng khởi với công việc sắp tới. Theo sự phân công của lớp trưởng lớp chúng em chia làm bốn nhóm, mỗi nhóm mười người, tự phân chia nhau đem theo chổi, bao đựng rác và đồ hốt rác, với tinh thần hăng hái bạn nào cũng tự giác mang theo dụng cụ đầy đủ. Đồng thời chúng em cũng chú ý đội mũ, mang khẩu trang và mặc quần áo dài để công việc diễn ra được thuận lợi. Lớp chúng em lần lượt đi dọc con đường nhựa dẫn vào trường để thu gom những chai lọ, túi ni lông, giấy rác,... rồi bỏ gọn vào vào túi đựng rác, sau đó đem tập kết vào chỗ có thùng đựng rác. Những bạn mang chổi thì nhận nhiệm vụ quét dọn những loại rác nhỏ không thể nhặt bằng tay rồi dùng xúc rác hốt sạch sẽ cho vào túi. Vì làm việc tích cực và hiệu quả thế nên chúng em đã dọn sạch con đường chỉ trong vòng một tiếng rưỡi, khiến các thầy cô vô cùng vui vẻ, khen ngợi chúng em hết lời, rồi dẫn chúng em đi uống nước, coi như là phần thưởng vì sự cố gắng trong lao động và ý thức bảo vệ môi trường.

Đó là một ngày vô cùng có ý nghĩa với em, dẫu phải nhặt những loại rác bẩn, nhưng nhờ phần công sức này mà môi trường sống, môi trường học tập xung quanh em đã trở nên sạch đẹp hơn rất nhiều. Thế nên dẫu có mệt, nhưng em luôn tự hào vì mình đã làm được một việc có ích.

0
0
trần linh
06/01/2021 21:48:41
+3đ tặng

Ngày nay môi trường đang bị ô nhiễm nặng nề, mà nguyên nhân chính là do con người. Vì vậy việc bảo vệ môi trường là vô cùng cần thiết, trong đó có việc vệ sinh môi trường. Vệ sinh môi trường là cách giúp môi trường lành mạnh nhờ những việc làm nhỏ mà ý nghĩa. từ việc nhặt một miếng rác bỏ vào thùng rác đến việc làm lớn hơn như xử lí tốt các chất thải, từ việc vặn khóa tiết kiệm nước đến cả một vấn đề lớn hơn là tiết kiệm nguồn tài nguyên...Ngay từ bây giờ, chúng ta cũng có thể vệ sinh môi trường bằng nhiều cách đơn giản: vứt rác đúng nơi quy định, vệ sinh tập thể nơi mình đang sinh sống, tiết kiệm nguồn nước...Vệ sinh môi trường có vai trò vô cùng lớn trong việc cân bằng sinh thái, điều hòa khí hậu, ngăn ngừa thiên tai, giúp môi trường đất, nước, không khí thêm trong lành...
 

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo