Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngày nay, giới trẻ rất thích ăn đồ ăn nhanh. Là 1 học sinh em hãy viết một đoạn văn ngắn nêu suy nghĩ của em về điều này

Ngày nay, giới trẻ rất thích ăn đồ ăn nhanh.Là 1 học sinh em hãy viết một đoạn văn ngắn (6-8 câu) nêu suy nghĩ của em về điều này.

2 trả lời
Hỏi chi tiết
671
1
3
Nguyễn Ngọc Quế Anh
13/01/2021 17:35:31

Nhìn chung, có sự khác biệt lớn trong nhìn nhận của giới trẻ và phụ huynh về fastfood. Trong khi phụ huynh khi nhắc đến fastfood sẽ nghĩ đến các món ăn là fastfood, thì giới trẻ lại nhìn nhận fastfood là một trải nghiệm chứ không chỉ đơn thuần là một bữa ăn.

1. Xây dựng hình ảnh fastfood là một trải nghiệm chứ không chỉ là một bữa ăn: Do nhìn nhận của giới trẻ về fastfood thiên về trải nghiệm, trong đó giới trẻ đến các cửa hàng fastfood không phải để ăn mà là để Gặp gỡ, tụ tập bạn bè. Ngoài ra, việc đến ăn tại các cửa hàng fastfood còn được nhìn nhận là thể hiện bản thân là người hiện đại, hợp thời và đồng thời cũng thường được nhắc đến cùng với các khoảnh khắc liên quan đến học tập như Khi đi học nhóm, Thèm fastfood trong giờ học, Ăn fastfood sau khi tan học, Khi được nghỉ học,… Do đó, thương hiệu có thể xây dựng cho mình hình ảnh là một nơi có thể đáp ứng đúng nhu cầu của giới trẻ, là nơi có thức ăn ngon, nơi thoải mái để gặp gỡ, trò chuyện cùng bạn bè, trao đổi kiến thức hoặc cùng nhau học tập,…

2. Gắn liền fastfood với hình ảnh các món ăn đẹp và hấp dẫn: Chụp ảnh, tự sướng và check-in khi đi ăn fastfood là một thói quen của nhiều bạn trẻ, trong đó nhiều người dành khá nhiều thời gian cho việc này trong mỗi lần đi ăn uống và đăng tải hình ảnh các món ăn lên Facebook hoặc Instagram. Những hình ảnh món ăn bắt mắt luôn nhận được nhiều interaction tuy nhiên, việc chụp ảnh sao cho đẹp, sao cho các món ăn trông hấp dẫn hơn khi lên hình không phải lúc nào cũng là điều dễ dàng. Thương hiệu có thể tận dụng các Food blogger để tạo ra các content hướng dẫn chụp ảnh và chỉnh sửa để có được những hình ảnh món ăn đẹp nhất. Food blogger là những người có lượng follower nhất định và thường xuyên đăng tải những hình ảnh đẹp về các món ăn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng như Dino Vu, Quang Vinh,…

3. Có nhiều quà tặng, sự kiện cho các bé: Nhiều bậc phụ huynh chia sẻ rằng lý do phổ biến nhất mà họ thường dẫn con đi ăn fastfood đó là khi bé đòi bố mẹ dẫn đi ăn hoặc để thưởng khi bé đạt điểm tốt, khi có sự kiện dành cho bé,… Do đó, ý thích của bé là yếu tố có sức ảnh hưởng tới nhiều phụ huynh, vì vậy thương hiệu nên có các quà tặng hay chương trình khiến bé yêu thích đến các cửa hàng của mình. Ngoài ra, thương hiệu cũng nên chú ý là nhiều bậc cha mẹ xem các cửa hàng fastfood là nơi lý tưởng tổ chức sinh nhật cho bé.

4. Nhiều bố mẹ chia sẻ rằng họ thường dắt bé đi ăn fastfood khi người kia vắng nhà, do đó thương hiệu có thể có các chương trình khuyến mãi hoặc quà tặng dành riêng cho các bố mẹ dẫn bé đến ăn một mình.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Nguyễn Anh Minh
13/01/2021 19:05:00

I love eating delicious food or desserts. Anything that tastes good. If I see food and I don’t like how the food looks, I won’t eat it. Now im going to tell you about four thing: fast food, mom’s cooking, candies and ice cream.

My favorite fast food is  McDonald’s because it’s cheap and delicious. They have big meals and very  full range, especially the cheese. The cheese is tasty. They have delicious french fried potatoes.

But my favorite food is my mom’s made lasagna!

That is all food but don’t forget I love candies and chocolate. I’m not sure if I have favorite candy. I think Dumle is one of my favorites because its not acetous.  I hate acetous candies. It does something to my teeth that hurts. When I’m brushing my teeth, it hurts even then. That why I try to avoid eating acetous candies. I don’t eat candy so much, but I buy candy when I really want. I don’t want to eat so much because my teeth will suffer. I try to eat less candy, it’s not easy but well-being is more important than eating candy.

I eat candy when I watch movies and series but not like every time I watch movie or series. It’s when I feel that I want to eat candy or when I found good movie or series. I do like candies that have the taste of fruit.

I like ice cream too. I think my favorite ice cream flavor is chocolate. My favorite icecream is Ben and Jerry Cookie Dough. I specially eat icecream when it’s sunny or when I’m watching a movie.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo