Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết một đoạn văn tả về cô giáo em

Viết một đoạn văn tả về cô giáo em. (không chép mạng. Mình chấm bạn nào chất lượng, ko cần nhanh. Hay thì mình tặng 50 - 100 xu)
Có hình ảnh cô

2 trả lời
Hỏi chi tiết
376
1
4
Chou
04/03/2021 23:08:29
+5đ tặng
Trong những năm tháng đến trường, mỗi năm, lớp em lại có những giáo viên dạy khác nhau, ai nấy đều rất tâm huyết và yêu nghề. Nhưng em vẫn thích nhất là cô Nga – giáo viên chủ nhiệm năm lớp Một của em. Cô Đào có dáng người hơi gầy, khuôn mặt trái xoan hiền dịu. Mái tóc dài thướt tha như thác nước đổ xuống, lúc nào cũng thoang thoảng hương hoa cam thơm ngát. Đôi mắt của cô lúc nào cũng ánh lên vẻ dịu dàng và tràn ngập tình yêu thương. Miệng cô lúc nào cũng hơi cong cong như đang cười vậy. Đôi tay mềm mại với những ngón tay thon dài xinh đẹp của cô đã từng nắm lấy tay em, hướng dẫn em cách cầm bút, cách viết từng con số, con chữ những ngày đầu đi học. Giọng cô vô cùng trong trẻo và dịu dàng. Lúc cô đọc bài, chất giọng của cô như đưa em hòa nhập vào thế giới của những câu từ, khiến em chẳng thể nào dễ dàng quên đi kiến thức. Cô Nga là một giáo viên tuyệt vời. Em vẫn còn nhớ, khi mới vào lớp Một, cô luôn quan tâm chú ý đến chúng em từ những điều nhỏ nhặt nhất. Những ngày mùa đông, cô nhắc cả lớp ăn mặc thật ấm. Trước khi ra về, cô đều căn dặn thật cẩn thận. Cô giống như là người mẹ hiền thứ hai của em vậy. Em rất yêu quý cô Đào. Dù bây giờ đã lớn, không còn được học cô nữa nhưng trong lòng em, cô vẫn luôn là người mẹ, là người lái đò tuyệt vời nhất.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
1
Khánh Linh
04/03/2021 23:43:58
+4đ tặng

        Từ năm lớp 1 đến năm lớp 7, em đã được trải qua rất nhiều sự dạy bảo, giáo dục của những giáo viên khác nhau. Ai ai cũng nhiệt tình và chu đáo với học sinh. Nhưng em ấn tượng nhất là với cô Loan, GVCN lớp em bây giờ. Cô có dáng người tương đối cân đối, mái tóc hạt dẻ được uốn xoăn và xoã ra trông rất đẹp. Đôi môi mỏng được đánh son đỏ nhạt với khuôn mặt trái xoan và đôi mắt to đen láy nhìn chúng em với ánh mắt yêu thương trìu mến. Hàng ngày, cô đều lên lp để kiểm tra xem có bị bẩn hay có việc quan trọng cần thông báo với cả lớp. Đến tiết Anh của cô, cô dẫn dắt chúng em tìm hiểu bài qua các câu hỏi, các vấn đề thảo luận. Vào các giờ sinh hoạt lớp, cô Loan luôn nhận xét cho từng bạn và hướng dẫn cho phương pháp sửa lỗi sai đó. Có hôm cô giáo nhận xét rất khả quan về lớp  và em rất ghi nhớ câu: “Tuần qua, các con đã rất cố gắng để đạt kết quả tốt trong tuần vừa qua rồi! Cô rất vui và tự hào vì các em đã biết tự giác hơn lúc trước". Mặc dù nhiều lúc cô rất nghiêm khắc nhưng bọn em biết đó là tốt cho bọn em. Vì vậy, em mong năm sau lên lớp 8 thì cô sẽ là GVCN của lớp em.
            
       Hình ảnh thì mk ko có :((
TRACYSUN
bạn tự viết đúng không
TRACYSUN
Tại mik thấy nội dung khá hay

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo