Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết một đoạn văn nói về nghề nghiệp của gia đình

viết một đoạn văn nói về nghề nghiệp của gia đình ( ko cần giới thiệu bản thân)

3 trả lời
Hỏi chi tiết
128
2
0
Nguyễn Nguyễn
17/03/2021 18:16:27
+5đ tặng

Anh trai của em là Mai Văn Ninh, sinh viên trường Đại học Bách khoa Hà Nội. Da hơi đen, mắt sáng, trán cao, bạn bè gọi anh là “Hội hom”, nhưng anh học giỏi. Anh là một trong mười sinh viên được điểm cao nhất trong kì thi Đại học năm 2015 của trường Đại học Bách Khoa. Anh rất hiếu thảo. Anh thường hay quan tâm, săn sóc ông bà. Mỗi lần mẹ bị cảm ốm, anh thao thức, lo lắng. Anh nấu nước hương nhu, bạch đàn cho mẹ xông. Anh mua thuốc cho mẹ uống. Anh kính trọng chị Phương, anh săn sóc đứa em út. Anh mua tặng em cái cặp sách rất đẹp và cuốn sách Những tấm lòng cao cả.Mẹ em đã 43 tuổi rời. Mẹ là người nội trợ. Mẹ luôn chăm sóc cho em từng li, từng tí. Khi em bị bệnh, mẹ thức suốt đêm để lo lắng cho em. Em rất yêu quý mẹ. Em hứa với mẹ em sẽ học thật giỏi để tặng mẹ thật nhiều điểm 10. Mẹ là người tuyệt vời nhất trên đời của em.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
1
Phong Kat
17/03/2021 18:24:38
+4đ tặng
Mẹ em là giáo viên ở trường Tiểu học. Hằng ngày, mẹ đến lớp giảng dạy cho học sinh. Mẹ rất yêu thích nghề giáo. Trong buổi tối sum họp gia đình, mẹ thường kể về công việc ở trường. Em mơ ước lớn lên sẽ theo nghề của mẹ, trở thành một cô giáo. Công việc này rất có ích cho mọi người. Vì ai cũng phải đi học để hiểu biết và trở thành người tốt.
1
0
Ni Lin
18/05/2021 17:57:18
+3đ tặng
Từ thời thơ ấu ngọt ngào của mình, tôi đã mơ ước trở thành một giáo viên giỏi. Vì vậy, tôi muốn làm giáo viên sau khi học xong. Dễ hiểu vì sao tôi thích nghề này. Đơn giản là tôi yêu những đứa trẻ dễ thương và nghịch ngợm, chúng có thể khiến tôi cười cả ngày, tôi cũng ấn tượng sâu sắc về khuôn mặt đáng yêu và ngây thơ của chúng. Bên cạnh đó, dạy học được coi là nghề tốt nhất trong tất cả các nghề tốt, tôi sẽ được mọi người tôn trọng khi tôi nuôi dưỡng tâm hồn trẻ và khuyến khích chúng trở thành người tốt. Nó mang lại cho tôi một cuộc sống mà tôi muốn hướng tới. Nhìn chung, giảng dạy là lựa chọn phù hợp của tôi vì đây là công việc tôi đam mê. Tôi sẽ cố gắng học tập và nâng cao nghiệp vụ sư phạm của mình

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo