Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết 1 đoạn văn ngắn về nghề nghiệp trong tương lai bằng tiếng anh theo các câu hỏi

Viết 1 đoạn văn ngắn về nghề nghiệp trong tương lai bằng tiếng anh theo các câu hỏi
1 what is It. 
2 how did you know it 
3 what is  ít like 
4why do you Think it is  perfect

2 trả lời
Hỏi chi tiết
812
1
1
Lê Vũ
30/03/2021 22:12:55
+5đ tặng
Currently, there are many bad people who commit illegal acts. This has a negative impact on people and the society. Therefore,I want to become a police officer to catch criminals as well as develop our community. Because the requirements to become a police officer are extremely high so every day, I try to study hard. In addition, I regularly watch the news and programs related to security In the future, I will definitely become a good policeman and help the country.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
1
Thiên sơn tuyết liên
30/03/2021 22:13:57
+4đ tặng

In modern society, there are lots of jobs which help country develop. When I grow up, I want to be a doctor in order to help sick people. I think that healthy is an important factor of developing country and doctor will be person who help people ensure their health. Besides, health is power, therefore doctor brings happiness to several disappointed family. Doctors are often said to be “second mother” because of saving a lot of lives. Although it’s not easy to become a doctor because students who want to graduate medicine universities have to learn at least 11 years or even almost their all life. But I will give up my dream, I will try my best to become doctor who save a lot of lives and help my country increasingly prosperous. 

Dịch :

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, có rất nhiều nghề phát triển đất nước. Khi lớn lên, tôi mong muốn mình sẽ trở thành bác sĩ cứu người. Tôi nghĩ rằng sức khỏe là một nhân tố quan trọng đối với một nước đang phát triển và bác sĩ sẽ là người giúp mọi người đảm bảo sức khỏe của họ. Bên cạnh đó, sức khỏe còn là nguồn năng lượng, vì thế bác sĩ là người mang đến những niềm vui, niềm hi vọng cho những gia đình đang lâm vào tuyệt vọng. Các bác sĩ thường được ví như người mẹ hiền thứ hai bởi vì họ cứu sống được rất nhiều người. Mặc dù không dễ để trở thành một bác sĩ bởi vì sinh viên muốn tốt nghiệp trường y thì phải học ít nhất 11 năm thậm chí là cả đời. Nhưng mà tôi sẽ không từ bỏ ước mơ của mình, sẽ cố hết sức để trở thành một bác sĩ giỏi cứu người và giúp đất nước mình ngày một thịnh vượng hơn.  

Hi vọng với những hướng dẫn, gợi ý và một số bài mẫu trên đây, các bạn có thể tự mình viết nên được bài viết tốt nói về công việc tương lai của mình bằng tiếng Anh.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo