Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tiếng Việt - Lớp 5
31/03/2021 21:36:00

Em hãy viết văn từ 7 đến 10 câu tả ngôi nhà Em mơ ước trong tương lai

Em hãy viết văn từ 7đến 10 câu tả ngôi nhà Em mơ ước trong tương lai

9 trả lời
Hỏi chi tiết
14.906
55
18
Lê Vũ
31/03/2021 21:36:18
+5đ tặng
Tôi ước tôi sẽ có một căn penthouse lớn trong một thành phố lớn. Căn nhà sẽ hiện đại và thoải mái gần nơi làm việc của tôi. Nhà tôi có hai tầng với 3 phòng ngủ, phòng khách, bếp và phòng giải trí. Tất cả các thiết bị trong nhà tôi sẽ là công nghệ cao để phục vụ cuộc sống hàng ngày của tôi một cách tốt nhất. Trong phòng ngủ của tôi, sẽ sơn một tông màu sáng để làm cho căn phòng rộng rãi hơn. Tôi sẽ treo trên tường một vài bức tranh và ảnh đẹp. Có một phòng thay đồ nơi tôi trưng bày bộ sưu tập quần áo và giày dép của mình. Phòng giải trí sẽ được trang bị đầy đủ với TV thông minh và hệ thống karaoke hiện đại. Đặc biệt, trên tầng hai, sẽ có một ban công rộng nơi gia đình tôi tổ chức tiệc và ăn thịt nướng với những người bạn đáng yêu của chúng tôi vào những buổi cuối tuần. Ngôi nhà tương lai của tôi chắc chắn sẽ đẹp và tôi sẽ biến nó thành sự thật.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
35
27
Gonduc
31/03/2021 21:36:33
+4đ tặng
Uớc mơ của tôi không được nhiều bạn ưa thích và chọn lựa lắm , vì rất ít tiền , đó là kế toán , nhưng là kế toán trưởng ở trong 1 công ty về chứng khoán tài chánh. Bởi vì sao tôi chọn ngành nghề này?Vì khi tôi còn là 1 học sinh , tôi rất thích và đam mê môn Toán , nó đã truyền cảm hứng cho tôi . Đây chính là một môn học mà bạn nào cũng phải ghét  .  Ngoài ra , nó giúp tôi có nhiều điều hay , có nhiều kiến thức mới , từ lý thuyết mà vận dụng lại làm những bài tập toán , đặc biệt là về con số . Tương lai đang chờ đón trước mắt tôi , vì vậy , tôi càng phải học Toán cho thật giỏi để tôi có thể thực hiện một ước mơ tuy công việc này  không cao sang cho lắm . Tôi đã cố gắng như vậy bằng cách tôi không chỉ học ở nhà trường , mà còn học trên máy tính và tivi. Vì vậy , các bạn nên có cho mình 1 ước mơ để có thể bộc lộ hết khả năng của mình
Ngan Bao
lạc đè r bạn
36
46
Thiên sơn tuyết liên
31/03/2021 21:36:50
+3đ tặng

Mỗi người chúng ta ai cũng có một giấc mơ, một hoài bão riêng. Nhưng riêng em chỉ có một ước mơ rất đơn giản là sau này sẽ là một tình nguyện viên đi giúp đỡ những em nhỏ có hoàn cảnh nghèo khó. Mỗi khi nhìn những đứa trẻ ấy em lại không sao cầm lòng được. . Vậy nên trong tương lai này em muốn giúp những em nhỏ đáng thương ấy. Em sẽ tạo một quỹ để giúp những em nhỏ vượt qua khó khăn và được đi học. Em sẽ giúp những đứa trẻ ấy có 1 tương lai tốt hơn. Đó là giấc mơ sau này của em.

Trương bimi
lạc đề rồi nha
45
32
Bố..già**.** +
31/03/2021 21:37:04
+2đ tặng
Ai cũng có ngôi nhà mơ ước của riêng mình phải không. Với tôi mà nói , trong tương lai tôi ước sẽ có một căn nhà nằm gần bờ biển và được bao quanh bởi những hàng cây dừa và biển xanh.Tôi khá thích sự yên tĩnh nên chắc chắn nó sẽ nằm tách biệt với thế giới xung quanh. Chỉ cần hai phòng ngủ là đủ. Một phòng cho khách và một phòng cho tôi. Chắc chắn ngôi nhà ấy sẽ được sơn màu xanh nước biển bởi đó chính là màu sắc tôi thích nhất.Tôi sử dụng các máy công nghệ cao và tự động như đồng hồ thông minh, tủ lạnh hiện đại, máy rửa chén tự động và máy giặt. Chúng có thể được điều khiển bằng giọng nói và giúp tôi biết thời gian, dự báo thời tiết, bảo quản thực phẩm và rửa chén bát và quần áo. Có một chiếc TV siêu thông minh trong nhà tôi. Tôi có thể lướt internet, xem chương trình TV yêu thích của mình từ không gian hoặc liên lạc với bạn bè trên các hành tinh khác bằng chiếc TV tuyệt vời này. Tôi có thể tham gia các lớp học trực tuyến trên TV và không phải đến trường. Nó sẽ ở trong không gian. Nó ở trong nhà. Họ có ba mươi phòng. Nó sẽ được bao quanh bởi sự khởi đầu. Sẽ có một số robot trong nhà. Họ sẽ giúp tôi làm việc nhà, như: dọn dẹp, lau sàn nhà, nấu ăn, chăm sóc chirlden quần áo làm việc anh cho chó ăn. Tôi sẽ yêu nó rất nhiều. Trong phòng khách, có một cái bàn, bốn cái ghế, một cái tivi và một cái điều hòa. Phòng ngủ của tôi rất đẹp. Có một máy tính, một cái giường, một cái đèn và hai bức tranh trên tường. Và một kệ sách phía trên bàn, vài con gấu bông trên giường và tủ quần áo. Nhà bếp có tủ lạnh, bếp và bồn rửa. Bên cạnh bếp là phòng tắm. Nó có vòi sen, máy giặt và bồn tắm. Tôi yêu ngôi nhà của tôi.
24
23
Thanh Bình
31/03/2021 21:37:19
+1đ tặng
Having a perfect and desirable home to relax after a tiring day always gives you real comfort and joy. I like to have a large and modern house where I can enjoy peaceful moments with the people I love. I like having a large roof because I want a small roof garden with some plants and some flowers. Plus I like having a large garden with an open space in front of my house, so I can organize some outdoor activities and family parties in my own garden. In addition, the garden's backyard needs to be large so that you can have enough space to build a swimming pool. Living in a modern house will help my family have a better life, so I want the house to be equipped with the best and most modern appliances. The main color I use for the house is blue - a symbol of peace and peace. In particular, I will decorate my room with natural pictures because it gives me a sense of comfort and peace and helps me relieve stress. In short, home is always the most beautiful world for me and I hope that one day that dream house will come true.
Thanh Bình
Sở hữu một căn nhà hoàn hảo và đáng mơ ước để thư giãn sau một ngày áp lực mệt mỏi luôn mang lại cho mình sự thoải mái và niềm vui thực sự. Mình thích có một căn nhà rộng lớn và hiện đại, nơi mà mình có thể tận hưởng những khoảnh khắc yên bình bên những người mình yêu quý. Mình thích có một mái nhà rộng vì mình muốn có một khu vườn nhỏ trên mái nhà với một số loài cây và một số loài hoa. Thêm vào đó mình thích có một khu vườn rộng với một không gian thoáng đãng ở trước nhà, vì vậy mình có thể tổ chức một số hoạt động ngoài trời và bữa tiệc gia đình ở trong chính khu vườn của mình. Thêm vào đó, sân sau của khu vườn cần phải rộng để mình có thể đủ diện tích để xây dựng một bể bơi. Sống trong một căn nhà hiện đại sẽ giúp gia đình mình có cuộc sống sinh hoạt tốt hơn, vì thế mình muốn căn nhà được trang bị với các thiết bị đồ dùng tốt nhất và hiện đại nhất. Tông màu chính mà mình sử dụng cho căn nhà là màu xanh- biểu tượng cho hoà bình và sự bình yên. Đặc biệt mình sẽ trang trí căn phòng mình với những bức tranh thiên nhiên vì nó mang lại cho mình cảm giác thoải mái và yên bình và giúp mình giải toả căng thẳng. Tóm lại, nhà luôn là thế giới đẹp nhất với mình và mình hi vọng ngày nào đó căn nhà mơ ước đó sẽ thành hiện thực.
117
19
Em có rất nhiều ước mơ.Nhưng ước mơ to lớn nhất của em là một ngôi nhà hạnh phúc và vui vẻ.Ngôi nhà đó là ngôi nhà luôn luôn có tiếng cười nói vui vẻ.Sẽ có những bữa cơm gia đình đầm ấm.Gia đình xum vầy.Sẽ như những gia đình khác.Không cần to cao,chỉ cần hạnh phúc là đủ.Em rất mong muốn có một ngôi nhà như thế.
32
38
Trương bimi
08/10/2021 23:14:50
ước mơ của em về ngôi nhà trong tương lai rất giản dị. Em chỉ muốn một ngôi nhà nằm trên khu đất rộng 100.000 m2, gồm 20 phòng ngủ, 30 phòng tắm, một phòng trưng bày 30 chiếc ô tô, mottj phòng bếp rộng 35 m2, 5 bể bơi, một rạp chiếu phim 36 chỗ, hẻm bowling sáu làn và một sân thể thao rộng 1000m2. Em chỉ muốn có 10 cái Đệm Vividus, 20 cái Bồn tắm Archeo Copper, 25 cái Sofa nạm kim cương Plume Blanche, 25 cái Bàn Parnian, 5 cái Ghế văn phòng Pininfarina Aresline Xten, 10 cái Giường lơ lửng trên không ,5 cái Bàn Tuff, 5 cái Ghế Dragons, 1 cái Tủ đựng cầu lông 36.7 triệu USD. Em chỉ muốn có 2 hầu gái trưởng, 1 quản gia trưởng, 15 hầu giái thượng đẳng, 42 hầu gái thông thường, 1 bếp trưởng , 3 bếp phó, 15 đầu bếp thông thường. ƯỚC mơ về ngôi nhà của em chỉ giản dị như vậy thôi.
Đinh Kiều My
giản dị quá cơ
thanh
quá giản dị
Xuân Anh Phạm
Giản dị quá nhỉ;))
Trinh Dao Van
quá là giản dị luôn ý ạ:))
Bảo Chử Tạ Gia
giản dị vãi
Văn Thịnh Trần
giản dị ghê
12
8
Nguyễn
05/04/2022 16:11:36
Tôi ước tôi sẽ có một căn penthouse lớn trong một thành phố lớn. Căn nhà sẽ hiện đại và thoải mái gần nơi làm việc của tôi. Nhà tôi có hai tầng với 3 phòng ngủ, phòng khách, bếp và phòng giải trí. Tất cả các thiết bị trong nhà tôi sẽ là công nghệ cao để phục vụ cuộc sống hàng ngày của tôi một cách tốt nhất. Trong phòng ngủ của tôi, sẽ sơn một tông màu sáng để làm cho căn phòng rộng rãi hơn. Tôi sẽ treo trên tường một vài bức tranh và ảnh đẹp. Có một phòng thay đồ nơi tôi trưng bày bộ sưu tập quần áo và giày dép của mình. Phòng giải trí sẽ được trang bị đầy đủ với TV thông minh và hệ thống karaoke hiện đại. Đặc biệt, trên tầng hai, sẽ có một ban công rộng nơi gia đình tôi tổ chức tiệc và ăn thịt nướng với những người bạn đáng yêu của chúng tôi vào những buổi cuối tuần. Ngôi nhà tương lai của tôi chắc chắn sẽ đẹp và tôi sẽ biến nó thành sự thật.
3
0
Nguyễn Thị Trùng ...
26/04/2023 09:23:51
my dream house is a big palace . it's in the mountains. it is surrounded by lots of tress. it has seven rooms : three bedrooms , two bathrooms, one kitchen and one livingroom. there is a large swimming pool in front of it. I have some robots in the palace. they help me clean the floor , cook meals , water flowers,..... i am happy to live in my dream house.
 

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo