Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết từ 3 đến 7 câu tả bác bảo vệ

Viết từ 3 đến 7 câu tả bác bảo vệ 

3 trả lời
Hỏi chi tiết
144
2
0
Lê Vũ
08/04/2021 20:02:54
+5đ tặng
Bác Hội là người bảo vệ quen thuộc của trường em đã nhiều năm liền. Năm nay bác đã bước sang tuổi 58. Bác từng là bộ đội tham gia kháng chiến bảo vệ đất nước từ hàng chục năm về trước. Dáng bác cao gầy, làn da ngăm đen khỏe khoắn. Khuôn mặt bác lúc nào cũng vui vẻ cùng cách nói chuyện hóm hỉnh, cuốn hút. Bác làm việc gì cũng nhanh thoăn thoắt và tuân thủ kỉ luật. Tiếng trống báo giờ truy bài, giờ học, giờ ra chơi,... của bác không bao giờ sai một phút nào. Ngoài nhiệm vụ báo giờ học tập, bác còn trông nom bãi gửi xe của thầy cô và học sinh trong trường. Những chiếc xe được bác xếp đều tăm tắp. Giờ tan học, bác hướng dẫn mọi người dắt xe ra cổng theo đúng trật tự. Bác Hội là một người chính trực, hay giúp đỡ mọi người. Những ai quên đồ trên sân trường hoặc trong khuôn viên, bác đều cất gọn gàng để chờ người tới nhận. Công việc bảo vệ của bác tuy thầm lặng nhưng rất đáng trân trọng. Tất cả thầy cô giáo và chúng em đều yêu quý bác.

 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
0
 Chú bảo vệ chính là ng em yêu quý nhất trong trường . Mỗi ngày đến trường em đều thấy chú đứng chào các em h/s trước cổng . Không chỉ thế bác còn rất là thân thiện , bác thường mặc chiếc áo màu xanh dương . Em rất quý bác bảo vệ .
2
0
Khánh Linh
08/04/2021 20:07:16
+3đ tặng
Mỗi buổi sáng đến trường, em đều nhìn thấy bác bảo vệ, bác đứng ở cổng, vui vẻ chào đón từng học sinh tới trường. Bác là người đã canh gác ngày đêm để bảo vệ ngôi trường này. Bác tên ***, năm nay đã bước qua tuổi 50 nhưng bác vẫn mạnh khoẻ lắm. Dáng người bác không cao, hơi đậm người  nhưng vô cùng nhanh nhẹn. Da tay sần sùi, rám nắng không còn mềm mại như trước kia vì làm nghề nông nhiều năm. Đôi mắt một mí, đen, có những vết chân chim bên hai mí mắt. Lông mày tướng to đen, ở sau đã bị hoa râm một chút. Vầng trán cao, mỗi lần bác cười hay nhíu mày thì xuất hiện rõ những nếp nhăn đầy trên trán. Làn da sần sùi, đen, có những dấu đồi mồi xuất hiện. Bác lúc nào cũng mặc đồng phục bảo vệ đúng quy định. Mặc dù công việc này khá nhiều và phải tập trung cao độ nhưng bác làm việc nào cũng kỹ lưỡng và chuẩn xác. Mỗi buổi sáng, bác dậy rất sớm mở cổng cho học sinh. Còn buổi tối bác ở lại và canh gác trường. Thấy học sinh nào nghịch ngợm, xả rác bừa bãi, bác chỉ ân cần nhắc nhở mà không la mắng, trách phạt gì. Bác *** rất thân thiện và yêu mến học sinh trong trường như con cháu của mình. Trong trường ai cũng quý mến bác. Em thầm biết ơn bác vì những gì bác làm cho trường, cho chúng em.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 6 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo