Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết lời dẫn của leader rung chuông vàng cấp tiểu học?

Hướng dẫn giúp em. Viết lời dẫn của leader rung chuông vàng cấp tiểu học em với ạ. Thanks 

1 trả lời
Hỏi chi tiết
1.630
1
0
Phan Văn Thuận
14/04/2021 11:55:19
+5đ tặng
LỜI DẪN CHƯƠNG TRÌNH RUNG CHUÔNG VÀNG


Chang
Đã đến giờ làm việc, Ban tổ chức xin trân trọng kính mời toàn thể các đồng chí CBGV và các em học sinh ổn định tổ chức để tiến hành làm việc.

Chang
Xin nhiệt liệt chào mừng quý thầy giáo cô giáo và toàn thể các em học sinh đến với chương trình RCV.
Xin thay mặt những người thực hiện chương trình RCV chúng tôi xin gửi đến các quý thầy cô giáo, các em HS lời chào trân trọng nhất.

Biểu
Mở đầu chương trình sẽ là các tiết mục văn nghệ. Ban tổ chức chúng tôi hy vọng rằng những ca khúc sau đây sẽ mang lại tâm thế tốt nhất cho các thí sinh, cũng như lời chào nồng nhiệt nhất đến các thầy cô giáo và các em học sinh cổ động viên ngày hôm nay.
.....................................................................................................................
.........................................................................................................................
.....................................................................................................................
.........................................................................................................................
.....................................................................................................................
.........................................................................................................................
Vâng xin cảm ơn những giọng hát ngọt ngào của các bạn. Các bạn đã mạng lại cho chúng tôi một không khí hết sức tuyệt vời đề bắt đầu chương trình ngày hôm nay!


Chang
Kính thưa các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến!
Nhằm đẩy mạnh có hiệu quả phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”;  phong trào thi đua“Dạy tốt – học tốt ”.
Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để đoàn viên, thanh niên thể hiện tài năng, trí tuệ, sự sáng tạo; đồng thời tạo cơ hội giúp học sinh rèn luyện kỹ năng sống, kỹ năng tư duy logic, xử lý tình huống…; tạo điều kiện để đoàn viên, thanh niên trong trường giao lưu, học hỏi và chia sẻ những kinh nghiệm trong học tập cũng như trong cuộc sống.
Bên cạnh đó đa dạng hóa các hình thức giáo dục, ngoại khóa nhằm tăng cường tính chủ động và hiệu quả tiếp thu kiến thức, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh. Thông qua đó từng bước củng cố, xây dựng tổ chức Đoàn trong trường học ngày càng vững mạnh.
Qua một thời gian chuẩn bị và chờ đợi vậy là chương trình Rung Chuông Vàng mùa thứ 2 của trường THPT Lâm Bình chính thức được bắt đầu ngày hôm nay
Chúng tôi tin rằng không chỉ riêng Ban tổ chức chúng tôi, không chỉ riêng 60 bạn học sinh đang ngồi trên sàn thi đấu mà tất cả các thầy cô giáo, tất cả các bạn cổ động viên đều mong đợi chương trình này.
Có thể nói chương trình Rung Chuông Vàng thực sự là sân chơi, là hình thức sinh hoạt tập thể rất bổ ích cho việc học tập của các bạn và tiến tới nhà chường sẽ tiếp tục tổ chức chương trình này thường xuyên để giúp các bạn bổ sung và tích lũy thêm các kiến thức.
Trong chương trình ngày hôm nay chúng tôi mong rằng chúng ta sẽ tìm ra một người chiến thắng, một người sẽ rung được chuông vàng để mang lại vinh quang cho bản thân và cho lớp mình.

Thay nhau đọc
Đến dự với chương trình ngày hôm nay, chúng tôi xin được trân trọng giới thiệu:
- Thầy giáo Trần Minh Cương – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường (Đề nghị nhiệt liệt chào mừng)
- Thầy................................................................................................................
.....................................................................................................................................
..................................................................................................................................... Các thầy cô giáo trong Ban cố vấn sẽ luôn đồng hành cùng các bạn thí sinh.
Xin trân trọng giới thiệu
Họ và tên
Nhiệm vụ

1.Cô Hoàng Thị Huy
Toán học

2. Thầy Ma Cao Khải
Tiến Anh

3. Cô Ma Thị Đơn
Địa Lí

4.Thầy Nguyễn Việt Cường
Sinh học

5. Cô Vũ Thị Nguyên
Vật lí

6. Cô Phan Thị Lập
Ngữ văn

7. Cô Hoàng Thị Bích Thúy
Hóa học

8. Cô Quan Thị Sứ
Lịch sử

9. Cô Triệu Thị Thu An
GDCD

10. Cô Trần Thị Thanh Thủy
Tin học



Chang
Và thành phần quan trọng nhất ngày hôm nay, Họ chính là những nhân vật chính, linh hồn của chương trình Rung Chuông Vàng mùa thứ của trường THPT Lâm Bình năm học 2016 -2017. Xin các bạn một tràng pháo tay thật lớn để chào mừng và cổ vũ cho 60 bạn thí sinh
Và hiện nay tôi nhận thấy là không khí dưới sân trường đang nóng dần lên, có vẻ như các bạn thi sinh đã rất nóng lòng được thi đấu và các bạn cổ động viên thì cũng đang hồi hộp chờ xem bạn thí sinh nào sẽ là người có thể rung được quả chuông vàng của chúng tôi đây phải không ạ?
Vâng, tôi đã đang di chuyển đến sàn thi đấu, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem tâm trạng của các bạn thí sinh của chúng ta giờ thế nào rồi ạ. Vâng quả thật hôm nay ông trời đã rất ủng hộ tất cả chúng ta. Một buổi sáng thật tuyệt vời

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo