Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tả ca sĩ mà em yêu thích

Tả ca sĩ mà em yêu thích(Jackkk)
Giups em vs m.ng ơi!!!!!!!!

2 trả lời
Hỏi chi tiết
328
4
0
Khánh Ly
05/05/2021 09:28:19
+5đ tặng

Trong số những ca sĩ nổi tiếng có sức hút nhất hiện nay của làng âm nhạc Việt Nam, không thể không kể đến ca sĩ Jack - J97, đây cũng là một ca sĩ mà em rất yêu thích, có thể nói ca sĩ Jack là thần tượng của em và em là một fan hâm mộ của anh.

Vì là thần tượng của em nên em biết khá chi tiết về ca sĩ Jack, anh sinh năm 1997, quê ở tỉnh Bến Tre, tên thật của là Trịnh Trần Phương Tuấn, anh là một ca sĩ trẻ tài năng, rất nổi tiếng trong giới trẻ với nhiều bài hát làm mưa làm gió những năm gần đây như "Hồng nhan", "Bạc phận", "Em gì ơi"... và còn nhiều các bài hát khác. Buổi biểu diễn gần đây nhất của anh em đã có cơ hội được đi xem, dù chỉ được nhìn ngắm anh từ xa nhưng đối với em như vậy là rất may mắn rồi. Hôm đó anh mặc một bộ đồ da màu đen, đeo vài chiếc vòng tay màu đỏ, trắng, chân đi đôi giày da cao cổ trông rất phong cách và cá tính. Đứng trên sân khấu với hàng ngàn ánh đèn sắc màu anh nổi bật hơn tất cả, nụ cười của anh chào đón người hâm mộ khiến cho bao người phải reo hò lên phấn khích. Từng bước đi, bước nhảy của anh cùng với biểu cảm khi hát khiến cho những câu hát đi vào lòng người, mọi người ai cũng nhún nhảy đung đưa theo từng giai điệu. Ca sĩ Jack không chỉ hát hay, nhảy đẹp mà còn rất thân thiện, gần gũi với công chúng, anh không ngại ôm, bắt tay và chụp ảnh cùng những fan hâm mộ của mình.

Khó khăn lắm em mới xin được một kiểu ảnh với ca sĩ Jack, em sẽ luôn giữ tấm hình này làm kỷ niệm và mãi mãi là fan hâm mộ trung thành của anh.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
3
Nguyễn Nguyễn
05/05/2021 11:03:05
+4đ tặng

Hôm thứ 7 vừa rồi em được xem ca nhạc cùng với bố mẹ, buổi biểu diễn này có rất nhiều ca sỹ nổi tiếng trong đó có Ca sỹ Noo Phước Thịnh – một trong những ca sỹ đang được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Khung cảnh phía trước sân khấu rất sôi động, ánh đèn màu lấp lánh soi rọi những bạn trẻ đang tụ tập cùng nhau, cũng có những gia đình đi với nhau. Ca sĩ Noo Phước Thịnh xuất hiện trước sân khấu trong sự chào đón của nhiều người hâm mộ, anh ấy khoảng chừng hai mươi lăm tuổi, ăn mặc trẻ trung đúng phong cách của giới trẻ hiện nay. Khuôn mặt đầy đặn, đôi lông mày thẳng và đen nhánh. Tóc của anh gọn gàng, chải ngược lên trên với lớp keo bên ngoài sáng bóng. Hàm răng trắng sáng, lúc nào cũng nở nụ cười thật tươi với khán giả.

Dưới ánh đèn chiếu sáng soi rọi anh hát rất nhiều bài nổi tiếng và liên tục, mỗi bài hát được cất lên đều được khán giả hát theo, không có gì lạ bởi đây là những bài “hit” được nhiều bạn trẻ biết đến. Mỗi bài hát đều có nhóm nhảy phụ họa và những điệu nhảy trẻ trung cũng xuất hiện, nhất là những bài hát nhạc nhanh động tác vũ đạo càng dứt khoát, mạnh mẽ. Ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng giới thiệu đến khán giả những bài hát mới của mình, hi vọng được mọi người đón nhận trong thời gian đến.

Kết thúc buổi biểu diễn nhiều khán giả cũng nán lại để được xin chữ ký và chụp hình cùng thần tượng. Ca sỹ Noo Phước Thịnh dù mệt nhưng rất vui vẻ ký tặng, hôm đó em cũng nhận được chữ ký của ca sỹ mà mình yêu thích.

Đây là buổi biểu diễn rất đáng nhớ khi em đã xin được chữ ký của thần tượng mà mình yêu mến. Mong rằng anh luôn được khán giả và công chúng đón nhận.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo