Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tả về một người cô đã dạy cho em hồi tiểu học

tả về một người cô đã dạy cho em hồi tiểu học có những câu từ hay
(ko cóp mạng nha)

1 trả lời
Hỏi chi tiết
276
1
0
➻❥ლâɣ﹏✍ ♍
05/05/2021 13:03:47
+5đ tặng

Mùa hè đang đến gần, em sắp phải xa mái trường Tiểu học Hoàng Mai này. Có rất nhiều những kỉ niệm đẹp khiến em tiếc nuối nơi đây nhưng đáng tiếc nhất đó là em không còn được học và gặp gỡ cô giáo Bình của em thường xuyên nữa.

Cô Bình là một cô giáo còn rất trẻ, mới ra trường là vào ngay trường em công tác và làm cô giáo chủ nhiệm của lớp em. Trong con mắt của em, em cảm thấy cô giáo Bình rất xinh xắn, trẻ trung và năng động. Cô cũng trạc tuổi với người chị cả của em nên nhiều khi em cảm thấy cô rất gần gũi. Cô Bình nổi bật với làn da trắng hồng, nụ cười có răng khểnh rất duyên. 

Dáng cô cũng thanh mảnh, cô hay mặc chân váy xòe dài qua đầu gối cùng với chiếc áo sơ mi hoặc áo phông, phong cách rất xì-tin nhưng vẫn đứng đắn và ra dáng cô giáo. Vì cô còn trẻ nên cô thường hiểu và thông cảm cho tính cách ương bướng của chúng em hơn các cô giáo khác. Cô chẳng bao giờ trách mắng hay phạt khi chúng em quậy phá mà chỉ nhắc nhở rằng “Học phải chơi nhưng chơi xong phải học”. Giờ học của cô luôn vui vẻ và sôi nổi nhất, em rất thích nghe giọng đọc văn, đọc truyện của cô. 

Chất giọng trầm ấm, truyền cảm khiến các học sinh không thể không tập trung nghe giảng. Bàn tay cô không chỉ cầm phấn viết bảng mà còn cầm tay từng học sinh nắn cho viết chữ thật đẹp. Nhờ có cô dạy dỗ và rèn chữ cho nên em mới được nằm trong đội tuyển thi viết chữ đẹp của trường.

Xa cô Bình em sẽ rất buồn, nhưng em hy vọng rằng cô sẽ luôn công tác tốt, trở thành một giáo viên giỏi. Giúp cho những thế hệ măng non của đất nước luôn vươn lên thẳng tắp.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo