Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn 4-6 câu trình bày suy nghĩ của em về vai trò thiên nhiên

Viết đoạn văn 4-6 câu trình bày suy nghĩ của em về vai trò thiên nhiên
Giúp mik nha!!

2 trả lời
Hỏi chi tiết
407
1
0
Snwn
12/05/2021 08:35:43
+5đ tặng
Thiên nhiên và tạo hóa đã ban tặng cho chúng ta rất nhiều "của quý". Nhờ có thiên nhiên mà đất nước chúng ta mới phát triển được như ngày hôm nay. Vậy thiên nhiên là gì và thiên nhiên có vai trò quan trọng như thế nào khiến chúng ta có thể khẳng định một cách dõng dạc đến như vậy? Tôi cũng chẳng biết giải thích thiên nhiên là gì chỉ biết đó chính là đất, là nước, là rừng, là tài nguyên quý báu. Hơn thế nữa, thiên nhiên có vai trò hết sức đặc biệt trong cuộc sống của con người. Trước hết, nó cung cấp nước, nuôi sống con người. Thử hỏi xem, nếu không có nguồn nước, làm sao chúng ta có thể sinh sống, làm sao cuộc sống của chúng ta mới đầy đủ và ấm no. Gỉa sử như nếu không có nước, thì hành tinh này sẽ chẳng bao giờ có sự sống. Bên cạnh đó, thiên nhiên còn cho chúng ta đất để nuôi trồng, để xây dựng nhà cửa,... một cách vô điều kiện. Mỗi năm, các công ti xí nghiệp thi hành biết bao nhiêu công trình để nâng cao tiềm lực của đất nước cũng như thay đổi màu áo mới cho nước nhà. Nếu không có đất, chúng ta sẽ chẳng có nhà cao thậm chí cũng không có thức ăn. Kể làm sao cho hết được vai trò to lớn của thiên nhiên. Ấy thế mà, cạnh bên những người biết gìn giữ sắc đẹp của thiên nhiên, vẫn còn một số bộ phận hằng ngày hằng giờ làm trái pháp luật, hủy hoại thiên nhiên

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
0
+4đ tặng
Từ xa xưa, thiên nhiên đã là người bạn tuyệt vời nhất của con người. Thiên nhiên tạo nên môi trường sống và đem lại nhiều nguồn lợi vô cùng to lớn cho Trái Đất, đặc biệt là với con người.
Thiên nhiên là một trong những yếu tố quan trọng nuôi dưỡng sự sống của con người. Có thiên nhiên thì mới có con người, thiên nhiên ban cho chúng ta không biết món quà vô giá như không khí, nước, động vật, thực vật… Thiếu những thứ đó chúng ta không thể nào tồn tại được. Vậy qua những điều nêu trên, ta đã có thể hiểu rõ được tầm quan trọng cùa thiên nhiên với đời sống của con người là như thế nào.
Thiên nhiên vô cùng phong phú và đa dạng, những gì thiên nhiên mang lại đều rất cần thiết cho con người chúng ta. Liêu chúng ta có thể sống mà không có không khí, hay nước, hay lương thực không? Không có không khí, ta làm sao có thể thực hiện được quá trình hô hấp để mà sống, không có nước và thực phẩm, ta làm sao có thể tiếp tục sống. Thiên nhiên còn cho chúng ta những loài động vật, thực vật quý hiếm giúp cuộc sống trên thế giới trở lên muôn sắc màu hơn.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo