Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Nêu những biểu hiện của sự dũng cảm trước khó khăn

nêu những biểu hiện của sự dũng cam trước khó khăn

5 trả lời
Hỏi chi tiết
411
2
1
Tâm Như
13/06/2021 17:41:37
+5đ tặng
Biểu hiện của người có lòng dũng cảm: Dám nghĩ dám làm, dám đương đầu với mọi khó khăn, thử thách mà không hề sợ sệt, ngại ngùng. Khi gặp khó khăn trong cuộc sống luôn cố gắng vươn lên. Đứng trước việc người khác dè dặt, sợ sệt không dám làm thì bản thân dám xông xáo vào làm những việc đó.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
1
Nguyễn Nguyễn
13/06/2021 17:41:44
+4đ tặng
Biểu hiện của lòng dũng cảm là khí thế mạnh mẽ, dám đương đầu với khó khăn, thử thách mà không hề run sợ, luôn đấu tranh cho lẽ phải. Trong cuộc sống, lòng dũng cảm có ý nghĩa vô cùng lớn bởi đó chính là một trong những yếu tố để ta có thể vượt qua khó khăn và đạt được thành công.
Thương Lê
cs thể rõ hơn hong ạ
1
2
nguyễn phong
13/06/2021 17:43:00
+3đ tặng
dám đương đầu với khó khăn, với thử thách , quyết ko nhún nhường  chịu thua,chịu nhục
Thương Lê
ở lứ tuổi học sinh thì sao ạ
nguyễn phong
tặng tớ 10 xu đi rùi nói
Hảo Hán
dăm ba 10 xu
nguyễn phong
?????????????? nhưng thoi ko cần nữa vì trứng đập bị bể
1
1
Hảo Hán
13/06/2021 17:44:36
+2đ tặng

Được và mất, hai vấn đề tuy đối lập nhau nhưng lại có mối quan hệ gắn bó với nhau. Chúng ta khó chấp nhận bị mất, mà không nghĩ rằng nếu cố gắng mình vẫn có thể đạt được. Nếu dũng cảm chấp nhận mất mát, thì chúng ta vẫn có cơ hội để bù đắp lại những tổn thất đó trong tương lai. Bởi vậy, nếu có một lúc nào đó cuộc sống không được như ý, thì bạn hãy giữ vững niềm tin và cố gắng thật nhiều. Mạnh dạn chấp nhận sự thật, dũng cảm nhìn lại bản thân để tìm ra nguyên nhân của thất bại. Mỗi khi gặp khó khăn, bạn chớ vội nản lòng, không tìm cách tránh né, chấp nhận đương đầu và tìm cách đối phó với những cảm giác tồi tệ. Trốn tránh không giúp bạn giải quyết được vấn đề, đừng suy nghĩ tiêu cực cản trở sự phát triển của bản thân. Sẵn sàng thay đổi và tự tin vững bước đối mặt với khó khăn, bạn sẽ vượt qua những thử thách và đạt được mục tiêu mà bạn mong muốn. Mỗi người đều có một sức mạnh, bạn nên biết khi một cánh cửa khép lại, sẽ có cánh cửa khác mở ra. Dám thay đổi suy nghĩ và cách sống của bản thân, không tuyệt vọng mà tìm cách vượt qua bằng cách chấp nhận thực tại và thay đổi tương lai. Làm được điều đó, có khi bạn cảm thấy tốt hơn. Học cách chấp nhận, biết buông bỏ những gì không cần thiết và trân trọng những khoảnh khắc hạnh phúc trong cuộc sống để thấy thêm yêu đời. Buông bỏ mọi thứ sẽ có được niềm vui, suy nghĩ đơn giản, bạn sẽ thấy thế giới này thật ra cũng vô cùng đơn giản. Sống vui vẻ, không hối hận về những việc mình đã làm và hãy là người điều khiển chính cuộc sống của mình. Nếu có rơi vào nghịch cảnh, không nên chọn giải pháp bảo vệ bản thân bằng cách thu mình lại, mà hãy mở rộng lòng mình ra. Tự nói lời động viên chính mình và bạn nên nhớ, những gì mà bạn đã bị đối xử trong quá khứ không có nghĩa là bạn cũng bị đối xử như vậy trong hiện tại hay tương lai. Bạn không thể thay đổi được quá khứ, nhưng bạn luôn có thể thay đổi hiện tại của mình để tiến tới tương lai tốt đẹp hơn. Và bạn hãy vững bước tiến về phía trước với nụ cười và niềm kiêu hãnh.

1
0
Nguyễn Thị Thu Hà
14/06/2021 11:34:46
+1đ tặng
  • Trong công cuộc chống ngoại xâm bảo vệ Tổ quốc, biết bao anh hùng liệt sĩ đã hi sinh tuổi xuân và tính mạng của mình cho độc lập tự do của dân tộc. Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta chứng kiến rất nhiều những hành động dũng cảm: cứu người hoạn nạn, truy bắt tội phạm, tố cáo tiêu cực...
  • Những con người dũng cảm luôn vượt lên trên hiểm nguy để hành động theo lẽ phải, họ được cả xã hội ca ngợi, tôn vinh.
  • Trong xã hội ngày nay, lòng dũng cảm không ngừng đứng trước những thử thách hiểm nguy, những sự mặc cảm cả của các thế lực đen tối, con người phải cân nhắc nhiều hơn khi hành động, tuy vậy vẫn có vô số tấm gương về lòng dũng cảm đáng ngợi ca.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 8 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo