Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tiếng Anh - Lớp 3
20/07/2021 22:18:37

Viết bài văn tả về môi trường ở trường lớp 3

Bài văn tả về môi trường ở trường lớp 3
 

5 trả lời
Hỏi chi tiết
359
1
0
Cobe bán diêm
20/07/2021 22:19:42
+5đ tặng

Để làm sạch trường lớp, chiều thứ năm tuần nào cũng vậy, chúng em cùng nhau tổng vệ sinh lớp học.

Sau tiết thứ 3, chúng em đã được bạn lớp trưởng giao cho mỗi bạn một việc cụ thể. Ai cũng sẵn sàng bắt tay vào việc. Tổ Một quét lớp, các bạn đưa những nhát chổi đều đều, dáng bạn Lan lom khom móc kì được rác bẩn dưới gầm tủ. Tổ Hai lau bảng, lau cửa kính. Những ô cửa lúc trước còn loang bẩn, dưới bàn tay các bạn, cửa kính đã sạch bong. Một số bạn nữ khéo tay ở tổ Ba trang trí lớp học, xếp lại những quyển truyện trong tủ thật ngay ngắn. Em là mấy bạn nam trong lớp thì quét màng nhện. Cây lau nhà thật cao, đưa đi đưa lại. Em cảm thấy việc quét màng nhện không khó lắm vì em đã làm quen rồi. Bạn Học thì khéo léo cắt tỉa lá úa trong chậu cây cảnh. Mấy bạn nữ thì thay nước cho cây. Phía bảng, cô giáo đang nắn nót trang trí bảng. Cô thật khéo tay, chỉ loáng thôi , dòng chữ đẹp "Thi đua dạy tốt học tốt chào mừng 30-4" hiện ra. Ai cũng trầm trồ khen cô vẽ đẹp. Các bạn vừa làm vừa nói chuyện vui vẻ. Ai nấy đều rất tích như muốn góp phần nhỏ của mình giữ cho ngôi nhà chung sạch sẽ. Cuối buổi, cô giáo khen việc làm của chúng em. Em cảm thấy rất vui vì đã làm được một việc tốt, góp phần nhỏ giữ gìn trường lớp sạch đẹp.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
0
Nguyễn Nguyễn
20/07/2021 22:19:53
+4đ tặng

Sáng Chủ nhật tuần trước, em cùng các cô bác trong xóm làm vệ sinh đường làng. Từ sáng sớm, sau khi nghe tiếng loa phát thanh của bác trưởng thôn, mỗi gia đình một người đều hồ hởi tham gia công việc. Chỗ kia mấy anh thanh niên thu dọn đống đá bên trường. Mấy chị đoàn viên thi khơi thông cống rãnh, vớt bèo dưới mương. Các bà tay liềm thoăn thoắt cắt cỏ vệ đường. Em cùng mẹ được bác Học xóm trưởng phân công tham gia thu dọn rác. Mẹ đưa chổi tre thoăn thoắt, thu thành từng đống. Em cùng mấy chị dùng xẻng hót rác đổ vào nơi qui định. Ai cũng làm việc hăng say vui vẻ. Các anh chị thanh niên vừa làm vừa hát thật vui. Khi nắng đã lên cao cũng là lúc các cô bác cùng các anh chị cũng đã dọn cỏ và phát quang hết các bụi rậm hai bên đường. Nhìn đường làng sạch sẽ, thoáng mát em cảm thấy rất vui vì đã làm được một việc tốt góp phần giữ gìn môi trường sạch đẹp.

0
0
Nguyễn Nhật Hải
21/07/2021 20:31:20
+3đ tặng
To clean the classroom, every Thursday afternoon, we clean the classroom together. After the 3rd period, we were assigned a specific task by the class rep. Everyone is ready to get to work. Group One sweeps the class, you give them regular brooms, Lan's figure is stooped to pick up dirt under the cabinet. Group Two clean the board, clean the glass door. The previous windows were still dirty, under your hands, the glass doors were clean. Some skillful girls in the third group decorate the classroom and arrange the story books in the closet neatly. I'm the boys in the class who scan the cobwebs. The mop is so tall, back and forth. I feel that scanning spider webs is not difficult because I am used to it. The classmate skillfully prune the dead leaves in the potted plants. The girls changed the water for the plants. At the blackboard, the teacher is decorating the board. She is very skillful, only a flash, the beautiful words "Emulation of teaching well, studying well, welcome April 30" appeared. Everyone admired her beautiful drawing. You guys have fun talking and working at the same time. Everyone is very active as if they want to make a small contribution to keeping the common house clean. At the end of the session, the teacher praised our work. I feel very happy because I have done a good job, making a small contribution to keeping the school clean and beautiful.
0
0
Trâm
30/07/2021 12:56:37
Hôm nay là một ngày chủ nhật đẹp trời, khu phố nơi em ở có phát động phong trào “làm sạch đường phố”. Vì vậy mới sáng sớm tất cả các gia đình trong khu phố đều cử người ra trước cổng nhà mình để làm vệ sinh. Em và một số bạn nhỏ trong xóm được phân công quét dọn và làm cỏ một đoạn đường, vì em còn nhỏ nên được các anh chị phân công quét rác, em quét rất cẩn thận, soi từng cọng rác ở hai bên đường. Quét đến đâu em thu gom rác lại rồi lấy hót rác hót đổ vào bao. Các anh chị và các bạn cũng tích cực nhổ cỏ và làm vệ sinh. Chẳng mấy chốc con đường khu phố đã trở nên sạch đẹp. Bác tổ trưởng dân phố lại gần xoa đầu chúng em và khen chúng em giỏi, lau những giọt mồ hôi trên trán em cảm thấy vui vì đã góp phần làm cho khu phố thêm sạch đẹp.
0
0
hbh
01/09/2021 20:04:58
Em biết bảo vệ môi trường rất cần thiết, vì không để ô nhiễm môi trường, không có chuột, gián, những côn trùng lây bệnh mang lại bệnh tật cho con người nhất là con người có sức khỏe yếu chính vì vậy lớp em đã chọn công việc tổng vệ sinh trường lớp học. Vào sáng thứ sáu cả trường bắt đầu làm việc. Cô Hà giao nhiệm vụ cho từng tổ, từng bạn rất chăm chỉ quét dọn vệ sinh. Các bạn nam được cô giáo giao nhiệm vụ tưới cây, nhổ cỏ, bảo vệ cây xanh. Còn các bạn nữ thì làm quét dọn lớp học, lau bàn, ghế và bảng. Em cùng bạn Thư được cô giáo phân công nhặt rác ở sân thể dục. Đầu tiên em cùng bạn Thư nhặt rác không tái chế hoặc rác có thể tái chế để phân loại rác . Buổi lao động rất mệt nhưng lại thật vui, mặt bạn nào cũng đỏ bừng, mồ hôi ra đầy thấm lưng. Khi cô Hà bước vào lớp em, cô khen lớp em làm việc chăm chỉ vàrất vui lòng nên cả lớp em mỗi người được thưởng một viên kẹo. Cần 2 tiếng rưỡi lớp em mới xong, tuy chậm nhưng rất sạch sẽ.
Em rất tự hào về lớp của em

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo