Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tả một đặc điểm của mẹ

Tả một đặc điểm của mẹ.
Ngắn thôi nhé tầm 8 câu thôi.
4 trả lời
Hỏi chi tiết
614
1
1
Th Vinh
23/08/2021 21:37:46
+5đ tặng

Mẹ là người mà em yêu nhất. Mẹ có khuôn mặt trái xoan nhỏ nhắn và xinh xắn. Đôi mắt đen lay láy, như cô công chúa trong truyện cổ tích. Mẹ có làn da màu mật khỏe mạnh, không chút nám sạm. Điều đó có được là nhờ mẹ đã chăm sóc da rất cẩn thận. Điều em thích ngắm nhất trên khuôn mặt mẹ chính là nụ cười. Khi cười, đôi mắt mẹ cong cong, làm xuất hiện những nếp nhăn bên khóe mắt. Khuôn miệng mở ra để lộ hàm răng trắng sáng đều như bắp. Bên má trái xuất hiện một lúm đồng tiền nho nhỏ. Trông mẹ khi đó thật là xinh đẹp và phúc hậu. Em mong rằng, dù thời gian trôi qua thì mẹ vẫn mãi xinh đẹp và hiền hậu như thế.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
1
Tuấn Kiệt
23/08/2021 21:38:09
+4đ tặng
Mẹ em là một người phụ nữ xinh đẹp. Mẹ có khuôn mặt tròn đầy phúc hậu. Mái tóc đen dài đến ngang lưng óng mượt tựa đêm đen. Đôi mắt mẹ có màu nâu, lúc nào cũng đong đầy tình yêu thương dành cho em. Mỗi khi cười, đôi mắt mẹ cong cong như vầng trăng những ngày đầu tháng. Khi đó, bên khóe mắt sẽ xuất hiện những nếp nhăn nhàn nhạt. Nhưng đó chẳng ảnh hưởng chút nào đến vẻ đẹp của mẹ. Trái lại, nó càng khiến cho nụ cười của mẹ thêm phần ấm áp, dịu dàng. Khuôn mặt mẹ lúc nào cũng ánh lên nét bao dung, hiền từ và nhân hậu. Trông mẹ chẳng khác gì một đức mẹ của lòng em.
1
0
Chi
23/08/2021 21:38:17
+3đ tặng
Mẹ em lúc nào cũng yêu thương và chăm sóc cho gia đình em rất chu đáo. Đôi bàn tay gầy gầy xương xương của em, sớm nào cũng chuẩn bị những bữa ăn giàu chất dinh dưỡng, đủ năng lượng cho một người làm việc và học tập của bố con em. Mẹ là người vun vén, chăm lo cho từng bữa ăn tới giấc ngủ, giữ gìn hạnh phúc cho mái ấm gia đình. Mẹ em tuy hiền nhưng cũng rất nghiêm khắc trong giáo dục con cái. Mẹ không bao giờ nuông chiều con cái quá mức mà luôn dạy, chỉ bảo cho em những bài học về cách cư xử, về đạo lý làm người. Mẹ còn là người luôn quan tâm đến việc học hành của chúng em chỉ dạy cho chúng em từng bài tập về nhà.
1
0
Dương Nguyễn Đăng ...
23/08/2021 21:39:35
+2đ tặng
Mẹ tôi quanh năm lam lũ, vất vả, lúc nào cũng tất bật. Vì vậy, dù mới hơn ba mươi tuổi nhưng trông mẹ như già hơn tuổi rất nhiều. Nơi khóe mắt mẹ đã hằn những vết chân chim nhưng vẫn không làm mờ đi đôi mắt sáng với ánh nhìn hiền hòa. Mỗi lần anh em tôi mắc lỗi, đôi mắt ấy lại nhìn chúng tôi đầy nghiêm khắc. Và cũng đôi mắt ấy đã thức trắng bao đêm mỗi lần tôi bị ốm. Bao giờ cũng vậy, luôn là tình yêu đong đầy dành cho chúng tôi. Đôi mắt ấy cũng là thứ duy nhất tôi được thừa hưởng từ mẹ. Mỗi lần có người khen tôi có đôi mắt giống mẹ, tôi cảm thấy vô cùng tự hào, hãnh diện. tôi là con gái của mẹ mà! Trên da mặt mẹ còn có nhiều vết nám. Đó là dấu ấn của bao ngày dãi nắng dầm mưa

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo