Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tiếng Anh - Lớp 9
08/09/2021 13:00:22

After only 50 minute flight from Ho Chi Minh City, you will set foot on the tropical paradise of Vietnam and the world: Phu Quoc Island

 After only 50 minute flight from Ho Chi Minh City, you will set foot on the tropical paradise of Vietnam and the world: Phu Quoc Island.

     The island has a roughly triangular shape with a north-south length of 50km and a west-east width of 25km. A great part of the terrain is filled with beautiful sandy beaches, but these is a mountainous region with 99 peaks, among which the Peak of Chua Mountain is the tallest one at 603 meters. Due to Phu Quoc’s location in the Gulf of Thailand, its climate is sub-equatorial with a temperate weather all year round, making trips to Phu Quoc possible any time in the year. However, the best time to travel to this island is during the dry season, from November until March, when the sky is blue and clear and the rains are away.

Phu Quoc is most famous for its the cuisines and a natural wonderful coastline. The most famous food of Phu Quoc is fish sauce, which has become quite popular all over Vietnam and the world. Besides, another thing worth trying there is spicy yet interesting black pepper. However, the factor that will definitely intrigue you to visit Phu Quoc is its untouched coastline featuring several heavenly beaches. They have yet to be explored to their full ability, but this fact might be actually positive as it gives the shores a romantic beauty that you can find in nowhere else in the world.
 Dịch: ko tra google dịch

1 trả lời
Hỏi chi tiết
4.102
4
2
ngocdieep
08/09/2021 13:34:29
+5đ tặng

     Sau 50 phút bay từ thành phố Hồ Chí Minh, bạn sẽ đặt chân đến thiên đường nhiệt đới của Việt Nam và thế giới: đảo Phú Quốc.     
     Đảo có hình dạng gần như hình tam giác với chiều dài bắc nam là 50km và chiều rộng tây đông là 25km. Phần lớn địa hình là những bãi cát rất đẹp, nhưng đó là vùng núi có 99 đỉnh núi, trong đó đỉnh Chua là đỉnh cao nhất với 603 mét. Vì vị trí của Phú Quốc trong Vịnh Thái Lan, khí hậu của nó cận xích đạo với thời tiết ôn hòa quanh năm, nên bạn có thể đến Phú Quốc vào bất kỳ khi nào trong năm. Tuy nhiên, thời điểm tốt nhất để du lịch đến hòn đảo này là vào mùa khô, từ tháng 11 đến tháng 3, khi bầu trời xanh và những cơn mưa tan dần.
      Phú Quốc nổi tiếng về ẩm thực và đường bờ biển tự nhiên tuyệt vời. Thực phẩm nổi tiếng nhất của Phú Quốc là nước mắm, đã trở nên khá phổ biến trên khắp Việt Nam và thế giới. Cạnh đó, một món đáng thử khác là tiêu đen cay nồng nhưng rất thú vị. Tuy nhiên, yếu tố chắc chắn sẽ hấp dẫn bạn khi đến thăm Phú Quốc là bờ biển hoang sơ với một số bãi biển đẹp như thiên đường. Chúng vẫn chưa được khám phá hết khả năng của chúng, nhưng thực tế này có thể thực sự tích cực vì nó mang lại cho các bờ biển một vẻ đẹp lãng mạn mà bạn có thể tìm thấy ở không nơi nào khác trên thế giới.

(Có vài từ em không biết nên dùng Microsoft Translator, có gì sai sót chị có thể chỉnh sửa lại ạ.)

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo