Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Thuyết minh về quyển sách giáo dục công dân 9

thuyết minh về quyển sách giáo dục công dân 9
1 trả lời
Hỏi chi tiết
1.426
2
2
Lê Văn Lộc
15/09/2021 16:43:12
+5đ tặng
Học tập là một quá trình lâu dài mà phải đi từ cơ bản đến nâng cao, từ đơn giản đến phức tạp. Để phù hợp cho quá trình này, bộ sách giáo khoa do Bô giáo dục phát hành là bộ đầy đủ và rất quan trọng cho quá trình học ở tất cả các cấp bậc mà thiết yếu cho người học, đặc biệt là ở những môn học quan trọng và chính thức. Môn GDCD là một môn như vậy và quyển sách giáo khoa GDCD vô cùng quan trọng cho người HỌC GDCD. Đối với lớp 9, ở cuối cấp chuẩn bị cho kì thi chuyển cấp thì kiến thức ở đây còn quan trọng bội phần.
 
Bìa của cuốn sách được in khá đơn giản nhưng không sơ sài. Cuốn sách giáo khoa GDCD 9 với khung hình chữ nhật, vừa vặn, gáp sách thẳng, được đóng đẹp đẽ, cứng cáp. Nền cuốn sách có màu hồng phấn. Bên trên cùng của bìa ghi dòng chữ in hoa đậm màu đen: “BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO”, xuống bên dưới một chút là dòng chữ màu đỏ nâu: “GDCD” và số 9 màu trắng to ngay bên cạnh.  Bên dưới cùng bìa sách là lô gô và dòng chữ đen: “NHÀ XUẤT BẢN GIÁO DỤC VIỆT NAM”. Bìa sau cuốn sách in tên những cuốn sách giáo khoa cùng một bộ với hai hàng chữ màu đen.
 
Cũng giống như các loại sách khác, Sách giáo khoa lớp 9 cũng có một phần mục lục ở những trang cuối sách giúp cho học sinh có thể dễ dàng tìm các bài học mà mình cần. Sách được chia thành NHIỀU  bài học, mỗi bài tương ứng với 4 tiết văn trên lớp. Mỗi bài luôn bao gồm đủ nội dung: NỘI DUNG BÀI HC BÀI TẬP Nội dung các bài học trong cuốn sách được sắp xếp một cách rất khoa học và hợp lí. Phần đầu của mỗi bài học luôn là khung: nội dung cần đạt, tóm lược lại toàn bộ kiến thức quan trọng mà học sinh cần phải nhớ, sau đó đến văn bản hoặc bài học, sau mỗi bài học đều có câu hỏi liên quan đến bài để gợi ý học sinh tự học. Kết thúc là bài luyện tập về nhà. Định kì còn có bài kiểm tra tập làm văn và tiếng việt đã được thống nhất rõ nội dung và giới hạn giúp giáo viên và học sinh dễ dàng trong ôn luyện và kiểm tra. Có sắp xếp bài kiểm tra còn sắp xếp cả tiết trả bài kiểm tra vô cùng chu đáo để giáo viên và học sinh có một tiết trả bài và nhìn lại khuyết điểm để sửa lỗi

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo