Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 3
25/09/2021 19:06:31

Em hãy viết 1 đoạn văn ngắn giới thiệu về tổ em

em hãy viết 1 đoạn văn ngắn giới thiệu về tổ em
5 trả lời
Hỏi chi tiết
335
1
0
Tâm Như
25/09/2021 19:07:47
+5đ tặng

Em là một thành viên của tổ 1 lớp 3A2. Tổ em gồm có sáu bạn: Phương Linh, Thành Chung, Mạnh Thắng, Thanh Thảo, Hải Đăng và em – Thảo Vy. Các bạn trong tổ em đều rất đoàn kết và thường hay giúp đỡ lẫn nhau trong học tập. Thanh Thảo là người học giỏi nhất, cho nên bạn ấy là tổ trưởng tổ em. Chúng em thường thảo luận các bài học vào giờ ra chơi. Các bạn nam tổ em tuy hay đùa nghịch nhưng trong giờ học lại là những bạn phát biểu sôi nổi nhất lớp. Em rất vui và tự hào về tổ 1 của em. Hy vọng sang năm lên lớp 4 chúng em vẫn sẽ là một tổ để cùng nhau học tập và vui chơi.’

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
1
Thịnh heniken
25/09/2021 19:09:04
+4đ tặng
Tổ em gồm 12 bạn, 7 nam, 5 nữ. Các bạn đều là dân tộc kinh. Ngồi bàn 2 là bạn Khánh, bạn học rất giỏi, ngồi dưới bạn Khánh là bạn Hà, bạn rất hăng hái giơ tay phát biểu và cuối cùng là bạn Hương, bạn hay giúp đỡ các bạn trong tổ. Trong tháng 12 hiện nay, tổ chung em đang tích cực tham gia hoạt động để chào mừng ngày thành lập Quân Đội Nhân Dân Việt Nam 22/12. Về vấn đề học tập trong tháng này, tổ em không có 1 bạn nào nghỉ, không đi học muộn. Tất cả đều giúp đỡ nhau như một gia đình đầm ấm.
 
 
0
1
Car ✰ Sara ★ɧọς ...
11/10/2021 16:44:13
Từng được cô chủ nhiệm đánh giá là tổ có lực học đều và đoàn kết, sôi nổi trong các hoạt động của lớp nhất, em rất tự hào là một trong mười thành viên của tổ 2 chúng em. Bạn Trung Đức học giỏi nhất và được bầu làm tổ trường, 9 bạn khác còn lại là Thế Anh, Đức Linh, Thảo, Hoa, Lê, Thu, Tuyết, Ngọc và em là Thủy đều có lực học rất đều và luôn hòa đồng với mọi người. Các bạn trong tổ em nhà đều gần nhau nên chúng em thường tổ chức các buổi học nhóm để giúp đỡ nhau trong học tập và giúp các thành viên trong tổ có điều kiện gần nhau và hiểu nhau hơn. Hàng tuần chúng em đều tổ chức ít nhất một lần đi học nhóm nhằm để giải quyết những bài tập khó mà các bạn trong tổ còn thắc mắc chưa hiểu rõ về hai môn Tiếng việt và Toán. Các bạn đều rất hào hứng và chăm chỉ đi, hoạt động của nhóm rất tích cực và hiệu quả. Tổ trưởng là bạn Trung Đức là người rất nhiệt tình và hăng hái với công việc của tổ, Trung Đức nhận được sự yêu quý của rất nhiều thầy cô, các bạn trong nhóm cũng như các bạn trong lớp em.
 
0
1
MINHGIABAO ĐỖ
16/10/2021 09:26:42
 Em là một thành viên trong tổ 4 của lớp 3A. Tổ của em gồm có tám bạn. Tổ trưởng của chúng em là bạn Ngọc Linh, một người bạn dễ thương và học giỏi nhất tổ. Bảy bạn còn lại là: Nga, Hường, Liên, Thảo, Tuấn, Vương và em (tức Lê Tùng). Tổ chúng em là một tổ đoàn kết và có phong trào học tập sôi nổi nhất lớp, luôn được cô chủ nhiệm tuyên dương. Đặc biệt, cả tám bạn trong tổ, bạn nào cũng là “diễn viên múa” của lớp. Hôm biểu diễn văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20 - 11, tiết mục múa “Em đi học” của tổ đạt giải Nhất toàn trường. Mọi người đều khen chúng em múa đẹp, múa dẻo và rất hồn nhiên nữa. Em rất vui và tự hào về tổ em.


 
0
0
gia hy
17/12/2021 21:05:13
Lớp em được chia làm 3 tổ: Tổ Lá, Tổ Quả và Tổ Hoa. Em ở Tổ Hoa, gồm 12 bạn. Chúng em vẫn thường đùa với nhau tổ mình toàn bạn xinh như hoa, kể cả bạn trai và gái. Đặc biệt, tổ em có bạn Hoa và Trung học rất giỏi Toán. Bạn Anh và Lan thì lại có năng khiếu viết văn. Ánh lại là cây văn nghệ của lớp. Chúng em thường học theo nhóm với hình thức đôi bạn cùng tiến. Cả tổ phấn đấu lập thành tích trong tháng để dành tặng những bông hoa điểm 10 cho cha mẹ và thầy cô.
        Mk gửi bạn ạ      

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo