Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Em hãy nêu suy nghĩ của bản thân về việc thực hiện nghĩa vụ quân sự trong thời bình?

(Mọi người có thể giúp em được không ạ em cần gấp)
Em hãy nêu suy nghĩ của bản thân về việc thực hiện nghĩa vụ quân sự trong thời bình.

1 trả lời
Hỏi chi tiết
138
1
0
Hiển
26/10/2021 07:49:12
+5đ tặng
(Thanhuytphm.vn) - Trong số 89 thanh niên của huyện Hóc Môn hăng hái tình nguyện viết đơn lên đường nhập ngũ với khát vọng cống hiến sức trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc thì đa số đều luôn ý thức rõ vai trò tiên phong, gương mẫu đi đầu trong các hoạt động phong trào tại địa phương.

Nguyễn Xuân Hoàng Quân, ngụ tại số 173/2G, ấp Tân Thới 3, xã Tân Hiệp chia sẻ: Từ khi nhận thức đầy đủ về trách nhiệm của bản thân mình đối với gia đình, xã hội và đất nước, em đã mong muốn được tham gia nghĩa vụ quân sự để xem đây là cơ hội rèn luyện bản thân về thể lực, tính kỷ luật, ý chí phấn đấu, đặc biệt đây là dịp để em được đóng góp một phần nhỏ vào việc bảo vệ Tổ quốc thân yêu, xứng đáng với truyền thống hào hùng của ông cha đi trước.Tham gia quân ngũ là nguyện vọng của em từ nhỏ, nên cảm xúc của em thật hồi hộp, như đã chờ đợi được làm nhiệm vụ mà mình mong muốn từ lâu, cảm giác cũng rất tự hào khi được khoác lên mình bộ quân phục ngày hôm nay. Em thấy mình như trưởng thành hơn rất nhiều và đang rất sẵn sàng cho một cuộc sống mới kỷ luật, trách nhiệm và ý nghĩa hơn trước đây nhiều...

Còn Trương Văn Khánh, ngụ tại số 47/1, ấp 4 xã Xuân Thới Thượng là dân quân thường trực, chia sẻ: Những kỷ niệm trong thời gian em tham gia công tác hơn 20 tháng tại Ban chỉ huy quân sự xã đã thôi thúc em viết đơn tình nguyện nhập ngũ. Em rất vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng ngày 17/6/2018. Em chuẩn bị tâm lý sẵn sàng lên đường bảo vệ Tổ quốc và ước mơ trở thành sĩ quan quân đội. Em cảm ơn gia đình và các cấp lãnh đạo luôn tạo điều kiện đến các tân binh an tâm lên đường nhập ngũ. Em sinh ra và lớn lên tại quê hương xã Xuân Thới Thượng anh hùng. Truyền thống cách mạng là niềm tự hào và kim chỉ nam để giúp em tiếp nối truyền thống dân tộc vẻ vang. Em sẽ luôn phấn đấu học tập, xung phong trong các hoạt động phong trào, thể hiện vai trò của người thanh niên “đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”. Em xác định: Bước vào môi trường Quân đội là nơi giúp em học tập, rèn luyện kỷ luật để trưởng thành hơn. Em nguyện phát huy phẩm chất “Bộ đội cụ Hồ”, xứng đáng là người con của quê hương 18 thôn vườn trầu Hóc Môn, Bà Điểm và nguyện sẽ luôn cố gắng phấn đấu khắc phục khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ được giao, không phụ lòng những lời động viên lãnh đạo các cấp và làm tròn nghĩa vụ của mình đối với Tổ quốc.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Giáo dục Quốc phòng và An ninh Lớp 11 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo