Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Khác - Lớp 6
13/11/2021 21:03:07

Trình bày thực trạng về vấn đề phòng chống covid 19 ở phường dương nội

trình bày thực trạng về vấn đề phòng chống covid 19 ở phường dương nội
1 trả lời
Hỏi chi tiết
72
0
0
ghuy
13/11/2021 21:09:02
+5đ tặng

Thực hiện sự chỉ đạo của BCĐ.QG và BCĐ.TP về PCDB Covid-19 tại cuộc họp Phòng chống dịch chiều ngày 15/02/2021. UBND phường Dương Nội đã triển khai quyết liệt các biện pháp:

1. Duy trì Tổ công tác cơ động của phường do lãnh đạo UBND phường, Trưởng CAP làm tổ trưởng ra quân xử lý các trường hợp vi phạm về công tác phòng chống dịch, kiểm tra và yêu cầu đóng cửa đình chùa, miếu và khu đi tích lịch sử từ 0h ngày 16/02/2021; Nghiêm cấm các quán bia, cà phê, quán nước, hàng ăn...hoạt động; Dừng hoạt động các cơ sở kinh doanh karaoke, Internet....

2. Các TDP tiếp tục kích hoạt các tổ tuyên truyền. Thực hiện nghiêm chỉ đạo của các cấp về phòng dịch covid-19. Rà soát các khu nhà trọ, đối với những người đi từ vùng dịch Hải Dương đến Hà Nội phải chủ động khai báo y tế bắt buộc với tổ y tế cộng đồng tại nơi cư trú, khuyến cáo người dân tự cách ly tại nhà, không di chuyển ra ngoài cộng đồng khi không cần thiết. Riêng đối với người dân từ huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) khi đến Hà Nội phải chủ động khai báo và lấy mẫu xét nghiệm COVID-19, cách ly y tế bắt buộc, không được đi ra ngoài cộng đồng trên tinh thần “ai ở đâu ở yên đó”.

3. Giao ĐTT phường duy trì tuyên truyền liên tục 3 lần/ ngày về công tác phòng chống dịch, thông báo công khai trên hệ thống truyền thanh đối với các trường hợp vi phạm công tác PCD đồng thời biểu dương các tập thể, cá nhân làm tốt.

4. Giao Trạm y tế phường tiếp tục tiếp nhận thông tin kê khai y tế đầy đủ, khẩn trương, lấy mẫu xét nghiệm. Đặc biệt các trường hợp trở lại Hà Nội làm việc. Yêu cầu cách cơ sở khám chữa bệnh, nhà thuốc thực hiện kê khai y tế, kịp thời phát hiện người có triệu chứng sốt ho và khó thở liên quan đến dịch tễ.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo