Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 7
27/11/2021 08:15:15

Viết một bài văn biểu cảm. Đề: Cảm xúc của em trong những ngày đầu học trực tuyến

Viết một bài văn biểu cảm
Đề: Cảm xúc của em trong những ngày đầu học trực tuyến.
Ai làm dài cho 50 xu nha
2 trả lời
Hỏi chi tiết
157
0
0
Huệ Như
27/11/2021 08:36:16
+5đ tặng
 Trong thời gian gần đây , do dịch bệnh covid mà cuộc sống của con người gặp nhiều trở ngại và và khó khăn , ngành giáo dục cũng bị ảnh hưởng nặng nề khi mà trẻ em không thể cắp sách đến trường mỗi ngày. Nhưng không vì thế mà chúng ta chểnh mảng việc truyền dạy và tiếp thu tri thức. Dịch bệnh không thể cản trở được việc học tập quan trọng của các em học sinh , vì thế nhà nước chúng ta đã có chủ trương dạy và học trực tuyến nhằm giúp các em nhỏ có thể ở nhà mà vẫn được tiếp thu kiến thức. Đây quả là một giải pháp hoàn hảo và hữu ích nhất trong hoàn cảnh cả nước tham gia chống dịch này . Qua màn hình của các thiết bị thông tin , hẳn sẽ có chút khó khăn và rắc rối hơn việc học chính quy trên trường lớp , nhưng các em học sinh vẫn hăng say học tập , dù cho là dịch bệnh khó khăn cũng không thể cản trở . Hi vọng rằng dịch sẽ qua mau , các em sẽ sớm được đến trường gặp thầy cô bạn bè , tiếp tục hành trang trên con đường tìm kiếm tri thức mới.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Error
27/11/2021 08:41:02
+4đ tặng

Dù không ham học nhưng chàng trai lười vẫn hóng ngày được đi học. Trường mới, lớp mới, thầy cô, bạn bè, cặp vở, xe đạp mới…; tất cả những thứ mới mẻ đó chắc đã làm con háo hức hay tại giãn cách ở nhà nhiều, cuồng chân, giờ muốn ra ngoài kết bạn, giao lưu? Có lẽ là cả hai. Khi biết tin sẽ học online, mới đầu chàng trai cũng ít nhiều thất vọng nhưng sau nghĩ sao đó lại nói với mẹ: Vậy đi cho yên tâm, khi dịch giã còn chưa yên.
Ngày khai giảng, cô trò lớp 7A2 gặp gỡ nhau qua ứng dụng trực tuyến trên mạng, dự khai giảng tại nhà nhưng thấy không khí cũng rôm rả.Xin lỗi cô giáo chủ nhiệm vì "cô giáo" mẹ có lén dự giờ. Mọi sự có vẻ ổn hơn tôi tưởng. Học trò online khá nhiều, ăn mặc cũng tươm. Cô trò làm quen, trò chuyện, tương tác. Cậu học sinh nhà tôi ngồi trước màn hình và miệng cười không ngớt. Kết thúc buổi khai giảng đặc biệt đó, chàng trai của mẹ kể về những người bạn cùng lớp, bạn này nói này bạn kia nói kia, hẹn nhau chừng nào đi học sẽ thế này thế nọ. Đặc biệt, chàng phấn khởi khoe cô giáo chủ nhiệm rất vui tính. Tôi thiệt không muốn nói nữa, tại nói nhiều quá rồi. Giờ nói thì sợ thừa, không nói lại thành thiếu, cuối cùng phải tha thiết: các con là những đứa trẻ "thời Covid". Sau này lớn lên, những gì trải qua hôm nay sẽ là ký ức để các con kể cho thế hệ sau mình. Câu chuyện ngày sau của con sẽ có những buổi học đầu tiên của năm học đặc biệt này. Những ngày học online sẽ là những viên gạch đầu tiên cho tòa nhà cấp trung học phổ thông của các con. Sẽ không quá muộn để bắt đầu và con cũng gần hết cơ hội để bắt đầu lại việc học.

 Buổi học đầu tiên đã để lại cho em nhiều cảm xúc thật đẹp.
@ttc chúc bạn hc tốt!!

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo