Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Thuyết minh về 1 thứ đồ dùng học tập

Thuyết minh về 1 thứ đồ dùng học tập, làm giúp em vs ạ , trước 9h30, người đầu làm giúp em tặng 8 coin ạ ( nếu khong copy trên và dài hơn 600 chữ) Ngữ Văn lớp 8
1 trả lời
Hỏi chi tiết
111
0
0
Pingg
21/12/2021 08:16:00
+5đ tặng

Trong hoạt động dạy của thành viên giáo dục cũng như hoạt động học của học sinh, không chỉ cần chủ yếu tố có thể như người giáo viên, học sinh mà cần đến sự hỗ trợ của rất nhiều khác hệ yếu tố như: không gian học , các phương tiện hỗ trợ như: table, phấn, bàn học, ghế… và một vật thể không thể thiếu, bảo đảm quá trình dạy và học có thể diễn ra thuận lợi, chia sẻ và hiệu quả, đó là sách vở.

Sách là phương tiện hữu ích và không thể thiếu đối với mỗi học sinh, bởi không chỉ tiếp thu những kiến ​​thức thông qua Lời giảng của giáo viên mà học sinh cần có sách để mở rộng tri thức cũng như cố gắng học tri thức. Như khác cuốn sách, sách giáo khoa Ngữ văn lớp tám cũng là một cuốn sách vô cùng hữu ích đối với hoạt động học của học sinh.

Sách giáo khoa là sách của bộ giáo dục và đào tạo soạn thảo theo nội dung, chương trình dạy và học của giáo viên và học sinh của các cấp. Theo đó, nội dung trong sách giáo khoa phải bảo đảm các tiêu chí sau. Thứ nhất, đó là về tính chính xác, khoa học, nghĩa là những kiến ​​thức, nội dung được đưa vào trong chương trình dạy phải đảm bảo tính chuẩn xác về kiến ​​thức, là những kiến ​​thức đã được các nhà khoa học ở Việt Nam Nam cũng như thế giới kiểm tra về chuẩn mực của nó. Thứ hai, đó chính là tính năng phù hợp với trình độ tiếp nhận của học sinh từng lứa tuổi, do không thể bảo đảm vừa trình độ, kiến ​​thức đưa vào dễ dàng hoặc khó quá thì sẽ không mang lại hiệu quả cao cho giáo dục , học sinh sẽ lơ là hoặc áp lực cảm thấy trong hoạt động học.

Thứ ba yếu tố nữa đó chính là nội dung đưa vào phải chứa kiến ​​thức, cùng với đó là những nội dung mang tính chất giáo dục cao để học sinh không biết tiếp thu mà còn biết thực hành, không chỉ học những lý thuyết suông mà còn biết vận dụng vào đời sống thực tiễn. Trên tờ tiền vừa nêu, tôi nhận thấy sách giáo khoa văn lớp tám có bảo đảm đầy đủ những yêu cầu đó, không chỉ về mặt nội dung mà cả về mặt hình thức đều được bảo đảm.

Sách giáo khoa văn lớp tám tập một do nhà xuất bản xuất bản giáo dục, tùy yêu cầu sử dụng của học sinh và giáo viên mà nhà xuất bản sẽ tiến hành các lần xuất bản khác nhau, và bản xuất bản thời gian xuất bản cũng được ghi rõ trong cuối trang của mỗi sách giáo khoa, chẳng hạn như sách giáo khoa của tôi, tôi được xuất bản thứ sáu, vào tháng bảy ngàn năm không trăm ngàn.

Về cơ bản, nội dung cuốn sách giáo khoa văn đều được giữ nguyên, cả về thức thức. Do that that the times output other only each other at the note time, but content and the format are sure secure. Nếu hy hữu lắm sự thay đổi thì có lẽ đó là ở chất lượng giấy.

Quyển sách giáo khoa văn lớp tám của tôi có màu sáng hơn so với bạn cùng bàn. Tuy nhiên, về cơ bản, nội dung vẫn được giữ nguyên. Sách giáo khoa văn học lớp tám có chiều dài là hai mươi mươi mét và chiều rộng khoảng mười lăm mét, dày của cuốn sách cũng rất phù hợp, không quá dày mà cũng không quá mỏng. Về bên ngoài cấu hình cấu hình đều rất thuận tiện, đáp ứng được yêu cầu sử dụng của học sinh cũng như giáo viên.

Ở cuối mỗi cuốn sách giáo khoa lớp tám tập đều có tem dán của bộ giáo dục và đào tạo, đó chính là sự nhận biết cho học sinh cũng như phụ huynh được biết chính là do bộ giáo dục biên soạn, tránh được các trường hợp, các cơ sở in ấn bên ngoài sản xuất lậu, tạo ra các quyển sách không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Giá của cuốn sách giáo khoa văn lớp tám tập cũng được in rõ ràng ở cuối sách bìa, ở bên ngoài cùng của tay phải. Và giá của cuốn sách này là hai hàng trăm năm đồng. Quyển sách giáo khoa văn lớp tám này cũng như bao sách giáo khoa khác vì được giáo dục hỗ trợ nên giá trị của nó rất vừa phải, ai cũng có thể mua để sử dụng.

Mách nhỏ về định thức, còn về mặt nội dung của sách giáo khoa văn lớp tám nước cũng rất phù hợp với chế độ học sinh, sách này bao gồm các mới kiến ​​thức đơn vị, ví dụ như tập phần làm văn sẽ có các bài viết về các vấn đề xã hội, thuyết minh về một vật hay về một sự kiện, danh sách nào đó. Về phần văn bản, có các chức năng của văn bản thuộc các loại như chiếu, báo cáo, biểu. Ví dụ như các bản văn: Chiếu dời đô của Lí Công Uẩn, Hịch tướng sĩ của Trần Quốc Tuấn, bình ngô đại cáo của Nguyễn Trãi…

Quyển sách giáo khoa văn lớp tám không được bảo đảm về bên ngoài hình thức mà ngay các nội dung đó được đưa vào cũng được bảo đảm mới mẻ, kiến ​​thức, nội dung bảo đảm vừa sức, chuẩn. Cũng vì vậy mà học sinh lớp tám sẽ được học những kiến ​​thức đơn vị của lớp tám lớp hoàn thiện bổ sung
HT ^^

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 8 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo