Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tả trải nghiệm của em với thầy cô giáo mà em yêu quý nhất

Tả trải nghiệm của em với thầy cô giáo mà em yêu quý nhất   < chép mạng cũng được nhưng mà bài ngắn thui nhé > OvO
1 trả lời
Hỏi chi tiết
131
1
0
Zucker
24/12/2021 21:11:02
+5đ tặng

Mùa hè lại đến, mùa hè cuối cùng dưới mái trường tiểu học của chúng em đang đến gần. Những ngày gần đây các lớp rất tất bật tập văn nghệ chuẩn bị biểu diễn trong buổi bế giảng. Bài hát “Người thầy” vang vọng khắp không gian khiến em xúc động nhớ về thầy Yên, người thầy giáo mà em yêu quý nhất.

Thầy Yên là một thầy giáo rất đặc biệt, thầy là một người khuyết tật, tuy cơ thể có khiếm khuyết nhưng con người và trái tim của thầy cũng như tình yêu với nghề giáo và học sinh lại vô cùng hoàn hảo. Đôi chân của thầy đi lại không được nhanh nhẹn như bao người khác, một chân của thầy bị khiếm khuyết nên thầy đi lại rất khó khăn. Bước đi tưởng chừng như nhẹ nhàng nhưng lại rất vất vả đối với thầy. Ấy thế mà thầy luôn là người đến trường sớm và đi dạy đúng giờ bất kể trời mưa hay nắng.

Thầy Yên có một nụ cười rất hiền hậu, mái tóc đã lấm tấm vài sợi bạc, ánh mắt thầy có đôi chút buồn nhưng khi thầy cười đôi mắt ấy thật đẹp. Thầy là một người vui tính và tràn đầy năng lượng, thầy là người truyền cho chúng em những cảm hứng tích cực trong học tập và cuộc sống. Thầy ăn mặc rất giản dị, luôn mặc quần vải sơ vin với áo sơ mi hoặc áo cộc tay, hiếm khi lắm mới thấy thầy mặc những bộ com-lê sang trọng. Đã bao năm rồi thầy vẫn chỉ dùng chiếc cặp da màu đen đã sờn cũ và bạc màu, bên trong đó chứa đựng biết bao kỉ niệm của thầy trong cuộc đời dạy học. 

Thầy Yên là một tấm gương sáng để thế hệ học trò chúng em nhìn vào đó mà cố gắng học tập, rèn luyện. Thầy là động lực để em vươn lên mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống và đặc biệt là vươn tới ước mơ trở thành một người thầy giáo.

 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo