Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tả về tiết học văn online của em

tả về tiết học văn online của em
2 trả lời
Hỏi chi tiết
146
1
0
ai đấy nhỉ
04/01/2022 14:50:40
+5đ tặng

Đang được đi học trực tiếp ở trường cùng các bạn thật vui thì phải nghỉ ở nhà học online cùng với chiếc máy tính. Em tưởng như những tiết học của mình sẽ vô cùng nhàm chán và vô vị nhưng thật ra lại rất thú vị.

Hôm đó là tiết học Tiếng Việt của cô giáo chủ nhiệm. Em đã quen với các thủ tục vào lớp học trên máy tính nên vào lớp từ sớm. Em cùng cô giáo trò chuyện chờ các bạn khác vào học. Các bạn đi học trễ thường sẽ bị cô giáo ghi lại, buổi sau phải đi sớm hơn để hát tặng cả lớp một bài hát. Vào giờ học, bài học hôm nay là bài tập đọc Kì diệu rừng xanh, nghe cô giáo đọc mẫu mà em tưởng chừng như tâm trí mình đang được cô dẫn dắt len lỏi vào khu rừng xanh. Giọng của cô thường ngày nghe trên lớp đã hay, nay nghe qua máy tính lại còn hay hơn. Trong lúc cô đọc cả lớp im phăng phắc lắng nghe, đến khi được mời đọc lại cũng chẳng ai dám lên tiếng. Khi đó em liền xung phong đọc bài, cô mời em đọc nhưng em lại quên tắt mic, đọc được một đoạn nghe các bạn nhắc em mới để ý thật là sự cố ngại ngùng. Sau khi em đọc cô và các bạn đều khen em đọc hay và truyền cảm, em vui lắm.

Học bài online qua máy tính có thể sẽ buồn hơn nhưng lại khiến em tự tin hơn, sôi nổi và thích thú học tập hơn.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
noname
04/01/2022 15:07:31
+4đ tặng

Trong một tuần học, chúng em được học rất nhiều môn học hay và lý thú. Môn nào cũng mở ra cho chúng em những tri thức mới, những điều hay và bổ ích trong cuộc sống, được học tập cùng các bạn càng làm cho chúng em tiếp thu một cách chủ động hơn. Đặc biệt trong tiết văn của ngày thứ sáu vừa rồi, lớp chúng em đã rất hăng hái, học tập sôi nổi và là một tiết văn đặc biệt nhất từ đầu năm học.

Hôm ấy là một ngày đẹp trời, sau giờ ra chơi, tiếng trống vào lớp vang lên chúng em cùng kéo nhau đi vào lớp, soạn sách vở chuẩn bị cho tiết học mới. Bước vào lớp cô giáo nở nụ cười rất tươi rồi chào cả lớp, cô ổn định lớp nhanh chóng rồi hỏi “ Các em đã chuẩn bị bài chưa?”Cả lớp chúng em đồng thanh đáp rằng: “Thưa cô rồi ạ!”. Và thế là cô cười rất tươi, khen tinh thần chuẩn bị bài của lớp em rất tốt. Bước vào kiểm tra bài cũ, các bạn ai cũng xung phong muốn lên trả bài, cô gọi rất nhiều bạn và bạn nào cũng đạt được điểm cao.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo