+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Công nghệ
LAZI
Công nghệ - Lớp 8
13/09 07:40:33
Quan sát chiếc quạt cây Hình 6.4 và điền tên loại vật liệu của một số bộ phận, chi tiết theo bảng gợi ý dưới đây. Bộ phận, chi tiết Lồng quạt Thân quạt Cánh quạt Vỏ dây dẫn Đế quạt Loại vật liệu ? ? ? ? ?
LAZI
Công nghệ - Lớp 8
13/09 07:40:33
Hãy kể tên những vật dụng, chi tiết có nguồn gốc từ chất dẻo và cao su mà em biết.
LAZI
Công nghệ - Lớp 8
13/09 07:40:32
Quan sát Hình 6.3 và cho biết sản phẩm nào được làm từ chất dẻo nhiệt, chất dẻo nhiệt rắn và cao su?
LAZI
Công nghệ - Lớp 8
13/09 07:40:26
Nêu điểm khác nhau cơ bản của chất dẻo nhiệt và chất dẻo nhiệt rắn.
LAZI
Công nghệ - Lớp 8
13/09 07:40:25
Hãy kể tên những vật dụng, chi tiết có nguồn gốc từ đồng và nhôm mà em biết.
LAZI
Công nghệ - Lớp 8
13/09 07:40:25
Quan sát Hình 6.2 và cho biết sản phẩm nào được làm từ hợp kim của đồng, nhôm?
LAZI
Công nghệ - Lớp 8
13/09 07:40:24
Nêu đặc điềm, tính chất của đồng và nhôm.
LAZI
Công nghệ - Lớp 8
13/09 07:40:22
Hãy kể tên những vật dụng, chi tiết được làm từ thép và gang mà em biết.
LAZI
Công nghệ - Lớp 8
13/09 07:40:22
Quan sát Hình 6.1 và cho biết sản phẩm nào được làm bằng gang, thép?
LAZI
Công nghệ - Lớp 8
13/09 07:40:21
Nêu sự khác nhau giữa gang và thép về thành phần cấu tạo, tính chất và ứng dụng.
LAZI
Công nghệ - Lớp 8
13/09 07:40:20
Hãy kể tên một số dụng cụ, đồ dùng trong gia đình em có một phần hoặc toàn bộ được làm bằng kim loại.
LAZI
Công nghệ - Lớp 8
13/09 07:40:19
Quan sát mặt bằng của một ngôi nhà (Hình Ol.6) và cho biết: - Số phòng, tên gọi từng phòng. - Số lượng cửa đi, cửa thông phòng, cửa sổ và chiều rộng các cửa đó.
LAZI
Công nghệ - Lớp 8
13/09 07:40:18
Trình bày nội dung của bản vẽ lắp. Bản vẽ lắp được dùng để làm gì?
LAZI
Công nghệ - Lớp 8
13/09 07:40:18
Đọc bản vẽ chi tiết tấm đế Hình O1.5
LAZI
Công nghệ - Lớp 8
13/09 07:40:17
Vẽ hình chiếu vuông góc của vật thể (Hình O1.4) lên khổ giấy A4.
LAZI
Công nghệ - Lớp 8
13/09 07:40:16
Lập bảng theo mẫu Bảng O1.1. Đọc bản vẽ các hình chiếu Hình O1.3a và Hình O1.3b. đánh dấu x vào bảng đã lập để chỉ rõ sự tương quan giữa các khối và hình chiếu của chúng.
LAZI
Công nghệ - Lớp 8
13/09 07:40:15
Cho khối lăng trụ tam giác như Hình O1.2a và các hình chiếu của nó như Hình O1.2b. a) Đọc tên và nêu hình dạng của các hình chiếu. b) Vì sao chỉ cần dùng hai hình chiếu để biểu diễn hình dạng và kích thước của khối lăng trụ tam giác này?
LAZI
Công nghệ - Lớp 8
13/09 07:40:13
Cho một số vật thể như Hình O1.1a. Hãy chọn các hình chiếu vuông góc tương ứng của vật thể đó ở Hình O1.1b.
LAZI
Công nghệ - Lớp 8
13/09 07:40:06
Sưu tầm một bản vẽ nhà đơn giản và đọc bản vẽ đó.
LAZI
Công nghệ - Lớp 8
13/09 07:40:06
Đọc bản vẽ nhà Hình 5.3 theo trình tự các bước ở Bảng 5.2.
LAZI
Công nghệ - Lớp 8
13/09 07:40:05
Những kí hiệu nào trong bảng kí hiệu quy ước được sử dụng ở Hình 5.1?
LAZI
Công nghệ - Lớp 8
13/09 07:40:05
Quan sát Hình 5.1 và cho biết: Bản vẽ nhà gồm mấy hình biểu diễn? Tên gọi các hình biểu diễn đó là gì?
LAZI
Công nghệ - Lớp 8
13/09 07:40:05
Khi xây dựng một ngôi nhà, người thợ sử dụng bản vẽ nhà để làm gì?
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:32:16
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh được giao nhiệm vụ tìm hiểu về bệnh lồi mắt ở cá rô phi và biện pháp phòng, trị bệnh. Sau khi tìm hiểu, nhóm học sinh đã đưa ra một số nhận định như sau: a) Tác nhân gây bệnh lồi mắt ở cá rô phi là liên cầu khuẩn Streptococcus agalactiae.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:32:15
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh được giao nhiệm vụ tìm hiểu về bệnh lồi mắt ở cá rô phi và biện pháp phòng, trị bệnh. Sau khi tìm hiểu, nhóm học sinh đã đưa ra một số nhận định như sau: a) Tác nhân gây bệnh lồi mắt ở cá rô phi là liên cầu khuẩn Streptococcus agalactiae.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:32:09
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh được giao nhiệm vụ tìm hiểu về bệnh lồi mắt ở cá rô phi và biện pháp phòng, trị bệnh. Sau khi tìm hiểu, nhóm học sinh đã đưa ra một số nhận định như sau: a) Tác nhân gây bệnh lồi mắt ở cá rô phi là liên cầu khuẩn Streptococcus agalactiae.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:32:08
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh được giao nhiệm vụ tìm hiểu về bệnh lồi mắt ở cá rô phi và biện pháp phòng, trị bệnh. Sau khi tìm hiểu, nhóm học sinh đã đưa ra một số nhận định như sau: a) Tác nhân gây bệnh lồi mắt ở cá rô phi là liên cầu khuẩn Streptococcus agalactiae.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:32:07
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh được yêu cầu tìm hiểu và đề xuất một số việc nên làm để bảo vệ môi trường nuôi thuỷ sản, góp phần phát triển thuỷ sản bền vững. Sau khi tìm hiểu đã đưa ra một số nhận định như sau: a) Thức ăn thừa, chất thải của động vật thuỷ sản không phải là nguyên nhân gây ô nhiễm nước ao nuôi thuỷ sản.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:32:06
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh được yêu cầu tìm hiểu và đề xuất một số việc nên làm để bảo vệ môi trường nuôi thuỷ sản, góp phần phát triển thuỷ sản bền vững. Sau khi tìm hiểu đã đưa ra một số nhận định như sau: a) Thức ăn thừa, chất thải của động vật thuỷ sản không phải là nguyên nhân gây ô nhiễm nước ao nuôi thuỷ sản.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:32:05
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh được yêu cầu tìm hiểu và đề xuất một số việc nên làm để bảo vệ môi trường nuôi thuỷ sản, góp phần phát triển thuỷ sản bền vững. Sau khi tìm hiểu đã đưa ra một số nhận định như sau: a) Thức ăn thừa, chất thải của động vật thuỷ sản không phải là nguyên nhân gây ô nhiễm nước ao nuôi thuỷ sản.
<<
<
72
73
74
75
76
77
78
79
80
>
Bảng xếp hạng thành viên
12-2024
11-2024
Yêu thích
1
Quang Cường
3.224 điểm
2
ngân trần
2.674 điểm
3
Chou
2.581 điểm
4
Đặng Hải Đăng
1.332 điểm
5
Vũ Hưng
1.004 điểm
1
Ngọc
10.573 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
9.661 điểm
3
Vũ Hưng
8.029 điểm
4
Quang Cường
7.707 điểm
5
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
1
ღ_Berry Queen _ღ
1.207 sao
2
ngockhanh
1.042 sao
3
Cindyyy
773 sao
4
Hoàng Huy
746 sao
5
BF_Zebzebb
677 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+
500
k