Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Giáo dục Công dân - Lớp 9 |
Giáo dục Công dân
|
Lớp 9
Trần Văn Lừu
Giáo dục Công dân - Lớp 9
hôm qua
Lan vừa được bố mẹ cho tiền tiêu vặt hàng tháng để mua sắm các vật dụng học tập và chi tiêu cá nhân
Trần Văn Lừu
Giáo dục Công dân - Lớp 9
26/11 21:27:49
Làm thế nào để duy trì truyền thống tốt đep của dân tộc với lý tưởng sống của bản thân trong cuộc sống hiện đại
káa
Giáo dục Công dân - Lớp 9
23/11 09:43:53
Phân tích vai trò của Hà Nội trong cuộc kháng chiến chống Pháp từ năm 1945 đến năm 1954
Nguyen Suong
Giáo dục Công dân - Lớp 9
17/11 21:36:33
Nêu 4 ví dụ về cách rèn luyện tính khách quan và công bằng
Nguyen Suong
Giáo dục Công dân - Lớp 9
17/11 21:11:56
Nêu 4 ví dụ đời sống về rèn luyện tính khách quan và công bằng
Nguyen Suong
Giáo dục Công dân - Lớp 9
17/11 20:39:48
Nêu 4 ví dụ về cách rèn luyện tính khách quan và công bằng
Nguyen Suong
Giáo dục Công dân - Lớp 9
17/11 20:27:26
Em đã có những việc làm gì để góp phần thực hiện nhiệm vụ của thanh niên?
Nguyen Suong
Giáo dục Công dân - Lớp 9
17/11 20:30:21
Nêu 4 ví dụ về rèn luyện tính khách quan và công bằng
Bảo Long
Giáo dục Công dân - Lớp 9
16/11 14:55:42
Hãy nêu một số nguyên nhân dẫn tới ô nhiễm môi trường và con người
Quỳnh Trân
Giáo dục Công dân - Lớp 9
14/11 21:19:07
Viết bài tuyên truyền giờ trái đất từ 5 - 7 câu
nguyễn hiếu
Giáo dục Công dân - Lớp 9
13/11 20:00:05
Các chiến lược chiến tranh của Mỹ đã dùng từ năm 1961-1972
Phạm Minh Trí
Giáo dục Công dân - Lớp 9
13/11 11:51:45
Em đồng tình hay không đồng tình với nhận định nào dưới đây? Vì sao? Nhận định a) Khi có nhiều cá nhân tham gia vào một hoạt động chung thì đó là hoạt động cộng đồng Nhận định b) Tích cực tham gia hoạt động cộng đồng giúp mỗi cá nhân hoàn thiện bản thân và lan toả các giá trị tốt đẹp. Nhận định c) Chỉ những cá nhân có điều kiện kinh tế mới tham gia được hoạt động cộng đồng. Nhận định d) Học sinh không chỉ cần tích cực tham gia hoạt động cộng đồng mà còn cần động viên người thân, bạn bè cùng tham ...
Nguyễn Thanh Thảo
Giáo dục Công dân - Lớp 9
13/11 11:51:45
Phần 2. Tự luận (4 điểm) Câu 1 (2 điểm). Theo em, khoan dung là gì? Em hãy nêu biểu hiện và ý nghĩa của khoan dung.
Nguyễn Thị Thương
Giáo dục Công dân - Lớp 9
13/11 11:51:37
Em đồng tình hay không đồng tình với quan điểm nào dưới đây? Vì sao? a) Tất cả những người sống có mục đích đều là những người sống có lí tưởng. b) Cho dù ở giai đoạn lịch sử nào thì lí tưởng sống của thanh niên cũng giống nhau. c) Những ai tích cực làm giàu đều là người sống có lí tưởng. d) Học sinh tích cực học tập để mai sau lập nghiệp, góp phần xây dựng quê hương, đất nước chính là sống có lí tưởng.
Nguyễn Thị Nhài
Giáo dục Công dân - Lớp 9
13/11 11:51:36
Phần 2. Tự luận (4 điểm) Câu 1 (2 điểm): Thế nào là hoạt động cộng đồng? Em hãy cho biết sự cần thiết của việc tham gia các hoạt động cộng đồng?
Cường Hoàng Văn
Giáo dục Công dân - Lớp 9
12/11 20:50:21
Hiện nay đa số các bạn trẻ không thích các loại nghệ thuật dân tộc như xuồng trèo dân gian. Hãy nêu suy nghĩ của em trước những biểu hiện đó? Theo em tuổi trẻ cần phải làm gì để kế thừa truyền thống phát huy truyền thống dân tộc?
ai bik j âu
Giáo dục Công dân - Lớp 9
12/11 19:01:45
Nêu ví dụ về khoan dung
ai bik j âu
Giáo dục Công dân - Lớp 9
12/11 18:44:13
Lấy ví dụ về việc sống có lí tưởng
Nguyễn Thị Sen
Giáo dục Công dân - Lớp 9
12/11 11:44:06
Câu 2 (2 điểm): Em hãy đọc tình huống sau để trả lời câu hỏi: Tình huống. D luôn cảm thấy day dứt vì đã mắc lỗi với ông nội. Bây giờ, ông đã mất, D càng cảm thấy ân hận vì không còn cơ hội để nhận lỗi với ông nữa. Nỗi day dắt khiến D thường xuyên khóc, mất ngủ, tâm trạng buồn rầu và không muốn nói chuyện với mọi người trong gia đình. a) Dựa vào biểu hiện của lòng khoan dung, em có nhận xét gì về hành động của bạn D? b) Nếu là bạn của D, em sẽ khuyên D điều gì?
Nguyễn Thị Nhài
Giáo dục Công dân - Lớp 9
12/11 11:44:06
Phần 2. Tự luận (4 điểm) Câu 1 (2 điểm): a) Em hãy cho biết thế nào là sống có lí tưởng và ý nghĩa của sống có lí tưởng. b) Em hãy nêu 2 hành vi là biểu hiện của sống có lý tưởng và 2 hành vi không phải là biểu hiện của sống có lý tưởng.
Nguyễn Thị Thương
Giáo dục Công dân - Lớp 9
09/11 15:53:22
Em hãy đọc tình huống sau để trả lời câu hỏi: Tình huống. D luôn cảm thấy day dứt vì đã mắc lỗi với ông nội. Bây giờ, ông đã mất, D càng cảm thấy ân hận vì không còn cơ hội để nhận lỗi với ông nữa. Nỗi day dắt khiến D thường xuyên khóc, mất ngủ, tâm trạng buồn rầu và không muốn nói chuyện với mọi người trong gia đình. a) Dựa vào biểu hiện của lòng khoan dung, em có nhận xét gì về hành động của bạn D? b) Nếu là bạn của D, em sẽ khuyên D điều gì?
Phạm Minh Trí
Giáo dục Công dân - Lớp 9
09/11 15:53:22
Phần 2. Tự luận (4 điểm) Câu 1 (2 điểm): a) Em hãy cho biết thế nào là sống có lí tưởng và ý nghĩa của sống có lí tưởng. b) Em hãy nêu 2 hành vi là biểu hiện của sống có lý tưởng và 2 hành vi không phải là biểu hiện của sống có lý tưởng.
Trần Bảo Ngọc
Giáo dục Công dân - Lớp 9
09/11 15:53:09
Em đồng tình hay không đồng tình với nhận định nào dưới đây? Vì sao? Nhận định a) Khi có nhiều cá nhân tham gia vào một hoạt động chung thì đó là hoạt động cộng đồng Nhận định b) Tích cực tham gia hoạt động cộng đồng giúp mỗi cá nhân hoàn thiện bản thân và lan toả các giá trị tốt đẹp. Nhận định c) Chỉ những cá nhân có điều kiện kinh tế mới tham gia được hoạt động cộng đồng. Nhận định d) Học sinh không chỉ cần tích cực tham gia hoạt động cộng đồng mà còn cần động viên người thân, bạn bè cùng tham ...
Phạm Minh Trí
Giáo dục Công dân - Lớp 9
09/11 15:53:04
Phần 2. Tự luận (4 điểm) Câu 1 (2 điểm). Theo em, khoan dung là gì? Em hãy nêu biểu hiện và ý nghĩa của khoan dung.
Phạm Văn Phú
Giáo dục Công dân - Lớp 9
09/11 15:52:53
Em đồng tình hay không đồng tình với quan điểm nào dưới đây? Vì sao? a) Tất cả những người sống có mục đích đều là những người sống có lí tưởng. b) Cho dù ở giai đoạn lịch sử nào thì lí tưởng sống của thanh niên cũng giống nhau. c) Những ai tích cực làm giàu đều là người sống có lí tưởng. d) Học sinh tích cực học tập để mai sau lập nghiệp, góp phần xây dựng quê hương, đất nước chính là sống có lí tưởng.
Nguyễn Thị Sen
Giáo dục Công dân - Lớp 9
09/11 15:52:53
Phần 2. Tự luận (4 điểm) Câu 1 (2 điểm): Thế nào là hoạt động cộng đồng? Em hãy cho biết sự cần thiết của việc tham gia các hoạt động cộng đồng?
Nguyễn Hoài Phong
Giáo dục Công dân - Lớp 9
09/11 13:04:10
Em hãy đọc tình huống sau để trả lời câu hỏi
Đặng Bảo Trâm
Giáo dục Công dân - Lớp 9
08/11 21:39:01
Em đồng tình hay không đồng tình với quan điểm nào dưới đây? Vì sao? a) Tất cả những người sống có mục đích đều là những người sống có lí tưởng. b) Cho dù ở giai đoạn lịch sử nào thì lí tưởng sống của thanh niên cũng giống nhau. c) Những ai tích cực làm giàu đều là người sống có lí tưởng. d) Học sinh tích cực học tập để mai sau lập nghiệp, góp phần xây dựng quê hương, đất nước chính là sống có lí tưởng.
Nguyễn Thị Thương
Giáo dục Công dân - Lớp 9
08/11 21:39:00
Phần 2. Tự luận (4 điểm) Câu 1 (2 điểm): Thế nào là hoạt động cộng đồng? Em hãy cho biết sự cần thiết của việc tham gia các hoạt động cộng đồng?
Đặng Bảo Trâm
Giáo dục Công dân - Lớp 9
08/11 21:38:59
Em hãy đọc tình huống sau để trả lời câu hỏi: Tình huống. D luôn cảm thấy day dứt vì đã mắc lỗi với ông nội. Bây giờ, ông đã mất, D càng cảm thấy ân hận vì không còn cơ hội để nhận lỗi với ông nữa. Nỗi day dắt khiến D thường xuyên khóc, mất ngủ, tâm trạng buồn rầu và không muốn nói chuyện với mọi người trong gia đình. a) Dựa vào biểu hiện của lòng khoan dung, em có nhận xét gì về hành động của bạn D? b) Nếu là bạn của D, em sẽ khuyên D điều gì?
<<
<
1
2
3
4
5
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
10.038 điểm
2
Đặng Mỹ Duyên
7.532 điểm
3
ღ_Hoàng _ღ
7.499 điểm
4
Little Wolf
7.054 điểm
5
Vũ Hưng
6.551 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
Pơ
3.356 sao
2
ღ__Thu Phương __ღ
3.317 sao
3
Hoàng Huy
3.144 sao
4
Nhện
2.829 sao
5
BF_ xixin
1.864 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
Gia sư